สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 21 มกราคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 22, 2004 09:30 —Asianet Press Release

21 มกราคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ความร่วมมือทางธุรกิจ
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย และวอชิงตัน ดีซี: วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (Visa International) และโกลบัลกีฟวิ่ง (GlobalGiving) องค์กรการกุศลที่ก่อตั้งโดยบรรดาอดีตผู้บริหารของธนาคารโลก ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อริเริ่มให้ความช่วยเหลือในระดับสากล
www.globalgiving.com
ยาต้านมะเร็ง
บริสเบน: บริษัท โปรเจน อินดัสทรี (Progen Industries) ของออสเตรเลีย ประกาศเริ่มต้นการศึกษา Phase II เกี่ยวกับยาต้านมะเร็ง PI-88 กับผู้ป่วย 2 ราย ในสัปดาห์นี้
การประชุมด้านไอที
ซาน คาร์ลอส, แคลิฟอร์เนีย: โคริโอ (Corio) แจ้งว่า จอร์จ กาดิฟา (George Kadifa) ประธานและผู้บริหารสูงสุด และพาร์มีท ชัดดา (Parmeet Chaddhar) รองประธานอาวุโส จะร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม เกี่ยวกับเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัท ในวันที่ 27 มกราคม 2547
www.corio.com
วงการโทรทัศน์ของจีน
ปักกิ่ง: ไชน่า เคเบิล แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น (China Cable and Communication) ผู้ประกอบการเครือข่ายเคเบิลทีวีชั้นนำของจีน รายงานยอดขายอุปกรณ์รับสัญญาณ (Set-Top Box) ช่วง 4 เดือนแรก ในตลาดเคเบิลของจีน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ