สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 22, 2004 15:05 —Asianet Press Release

22 มกราคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
วิศวกรรมการบินและอากาศยาน
ซีแอทเทิล, วอชิงตัน: อัลเทียน เทรนนิ่ง (Alteon Training) ได้รับประกาศนียบัตร CASA CAR-30 ของออสเตรเลีย สำหรับการฝึกอบรมด้านวิศวกรรมซ่อมบำรุงเครื่องบินโบอิ้ง 737-700/800 ณ ศูนย์ฝึกอบรมบริสเบน มลรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
www.alteontraining.com
ผลประกอบการ
ซานดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: ควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (QUALCOMM Incorporated) รายงานผลประกอบทางการเงิน ประจำไตรมาส 1 ของปี 2547 ณ รอบบัญชีเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2546
พยากรณ์ทิศทางการเติบโตของเศรษฐกิจ
นิวยอร์ก: การสำรวจผู้บริหารสูงสุดของบริษัทต่างๆทั่วโลก ซึ่งจัดทำขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 7 โดยไพรซ์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส (PricewaterhouseCoopers) ระบุว่า บรรดาประธานบริหาร เริ่มมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับขีดความสามารถในการเติบโตของบริษัท แต่ยังเกรงว่าจะมีอุปสรรคทำให้เกิดความเสี่ยงได้
www.pwcglobal.com
ระบบโปรแกรมมิ่ง
เร้ดมอนด์: ดาต้า ไอ/โอ (Data I/O) ผู้ให้บริการระบบโปรแกรมมิ่งแบบใช้แรงงานและแบบอัตโนมัติ ให้การสนับสนุน เลือกใช้ตัวควบคุมสัญญาณดิจิตอล TMS320F2812 ของบริษัทเท็กซัส อินสตรูเมนท์ (Texas Instruments) บนระบบ พีเอส300 ของดาต้า ไอ/โอ
www.dataio.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ