สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday January 23, 2004 16:07 —Asianet Press Release

23 มกราคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
วงการที่ดินโลก
ดัลลัส, เท็กซัส และลอนดอน: แทรมเมล โครว์ คอมปานี (Trammell Crow Company) และซาวิลส์ พีแอลซี (Savills plc) ปฏิบัติตามข้อตกลงกระชับความร่วมมือทางธุรกิจในระดับสากล ที่ทั้ง 2 บริษัทให้คำมั่นไว้ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2543 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ของอีกบริษัทหนึ่งแก่ลูกค้าของบริษัทตนเอง
www.trammellcrow.com
การจัดแสดงผลิตภัณฑ์
ออสติน: ทีทีพีคอม (TTP Com) จะจัดแสดง ซิงเกิล-โปรเซสเซอร์ เซลลูลาร์ โมเด็ม ซึ่งใช้บนสตาร์คอร์ โปรเซสเซอร์ ที่ 3GSM เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ ทั้งที่ซุ้มของทีทีพีคอม และสตาร์คอร์
www.stercore-dsp.com
คำพิพากษา
แฟรงค์เฟิร์ต: ฟราพอร์ต เอจี (Fraport AG) ยอมรับคำตัดสินของศาลฎีกาฟิลิปปินส์ ที่ยืนยันคำตัดสินเดิมเมื่อเดือนพฤษภาคม 2546 ว่า สัญญาสัมปทานระหว่างรัฐบาลฟิลิปปินส์และกลุ่มบริษัท ปิแอทโก้ (PIATCO) สำหรับการก่อสร้างและดำเนินงานอาคารผู้โดยสารแห่งใหม่ ในกรุงมะนิลา ถือเป็นโมฆะ
www.fraport.de
รางวัลของอัลแคน
ดาวอส: อัลแคน (Alcan) ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอลูมิเนียมและบรรจุภัณฑ์ ประกาศระหว่างการประชุมประจำปี 2547 ของที่ประชุมเศรษฐกิจโลก (World Economic Forum) ที่ดาวอส ว่า บริษัทจะมอบรางวัลประจำปี มูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แก่การบริจาคเพื่อความยั่งยืนมากกว่าแสวงหาผลกำไร
ความร่วมมือทางธุรกิจ
ฮัมบูร์ก และนิวยอร์ก: บีทรัสต์ (Betrusted) ผู้ให้บริการกองทุนทั่วโลก เปิดเผยว่า ทีซี ทรัสต์เซ็นเตอร์ เอจี เซคเคียวริตี้ (TC TrustCenter AG Security) ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยของเทคโนโลยีสารสนเทศและใบรับรองคุณภาพดิจิติอลของเยอรมนี จะร่วมงานกับบีทรัสต์
www.betrusted.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ