เกมแทรคแต่งตั้งหัวหน้าฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์คนใหม่จากโอกิลวี่

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 27, 2004 11:08 —Asianet Press Release

แจ๊คสันวิล, ฟลอริดา, 27 ม.ค. - พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics, Inc.) ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารประจำเกมแทรค ยุโรป
เกมแทรค ยุโรป จำกัด (Gametrac Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics, Inc.) ประกาศแต่งตั้ง แพทริก วอลเกรน (Patrik Wallgren) ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้างานประชาสัมพันธ์ทั่วโลก และโจฮัน แจนสัน (Johan Janson) ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดทั่วโลก ซึ่งทั้งคู่ย้ายมาจากบริษัทโอกิลวี่ (Ogilvy) โดยจะมาช่วยงานด้านการตลาดของ เกมแทรค (Gametrac) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเกมแทรค ยุโรป
เกมแทรค เป็นอุปกรณ์สร้างความบันเทิงที่หลากหลาย ขนาดพกพา และมีคุณภาพสูง ด้วยการใช้เทคโนโลยีบลูทูธ 2 (Bluetooth 2) และจีพีอาร์เอส (GPRS) สำหรับเกมที่เล่นพร้อมกันได้หลายคน
ความบันเทิงต่างๆ ที่อยู่ในตัวเครื่อง ประกอบไปด้วย ความสามารถในการฉายภาพยนตร์ การเป็นเครื่องเล่นเอ็มพี3 การรับส่งข้อความขนาดสั้น (SMS) และข้อความพร้อมภาพเคลื่อนไหว (MMS) รวมทั้งยังเป็นกล้องดิจิตอล ซึ่งทั้งหมดสามารถใช้งานได้ง่าย ผ่านทางระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดว์ส ซีอี ดอทเน็ท (Microsoft Windows CE.NET) ขณะที่ จอภาพสีระบบทีเอฟที คิววีจีเอ (TFT QVGA) ขนาด 2.8 นิ้ว จะช่วยให้ภาพที่คมชัด
เกมแทรค ใช้โปรเซสเซอร์ เออาร์เอ็ม9 (ARM9)400 เมกกะเฮิร์ตซ พร้อมด้วยเครื่องเร่งกราฟฟิค 64 บิท เชื่อมโยงกับเครือข่ายจีเอสเอ็ม ไตรแบนด์ ซึ่งช่วยให้สามารถใช้งานได้ใน 5 ทวีป
คาร์ล เฟรียร์ (Carl Freer) ผู้อำนวยการของเดอะ เกมแทรค กรุ๊ป กล่าวว่า "ประวัติการทำงานด้านการตลาดที่โดดเด่นของ โจฮัน แจนสัน จะช่วยทีมงานของเราได้เป็นอย่างดี ส่วนประสบการณ์ในแวดวงการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของแพทริก วอลเกรน ก็เป็นประโยชน์กับเกมแทรคเช่นกัน เนื่องจากผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงของเราต้องแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดที่มีการแข่งขันกันสูง"
"โจฮันเข้ามาร่วมงานกับเกมแทรค ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดและโฆษณากว่า 20 ปี หนึ่งในภารกิจแรก ๆ ของโจฮันก็คือการเตรียมรับมือกับความต้องการผลิตภัณฑ์ของเราทั่วโลก ขณะที่แพทริกก็มีประสบการณ์ด้านประชาสัมพันธ์ การตลาดทั่วโลก และการสื่อสารแบบหลากหลายวัฒนธรรม มามากกว่า 6 ปี ซึ่งหน้าที่ของเขาในตอนนี้ก็คือการจัดการกับความสนใจของสื่อมวลชน นักลงทุน และผู้บริโภค หลังจากเกมแทรคได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ระหว่างการจัดแสดงที่ซุ้มของ ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ในงานแสดงสินค้าอีเล็คทรอนิคส์ (Consumer Electronics Show หรือ CES)"
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
เกี่ยวกับไทเกอร์
เกมแทรค ยุโรป จำกัด เป็นบริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics, Inc.) และเป็นผู้ผลิตเกมแทรค ซึ่งเป็นอุปกรณ์สร้างความบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี วิดีโอ การรับส่งข้อความและภาพ โดยเตรียมเปิดตัวในสหราชอาณาจักรในปี 2547
www.gametrac.com
www.tigertelematics.com
ไทเกอร์เป็นผู้ออกแบบ พัฒนา และทำตลาดระบบเทเลมาติคแบบไร้สาย ตลอดจนให้บริการที่รวมระบบจีพีเอสและเทคโนโลยีการแยกเสียงเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อติดตามยานพาหนะและผู้คนที่อยู่ตามถนนในประเทศต่างๆทั่วโลก ทั้งนี้ระบบยังได้รับการออกแบบให้ทำงานกับจีพีเอส ล่าสุดระบบยังสอดคล้องกับระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่จีเอสเอ็มและผู้ใช้บริการของบริษัทลูกที่ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร
นอกจากข้อมูลย้อนหลังในข่าวชิ้นนี้แล้ว ประเด็นที่ได้มีการระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ ประกอบด้วยคำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีเกี่ยวกับหลักทรัพย์ของเอกชน ค.ศ. 1995 ของสหรัฐ นักลงทุนควรระมัดระวังว่า คำแถลงเหล่านี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลกระทบถึงบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ และธุรกิจต่างๆ ของบริษัท ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ สำหรับปัจจัยต่างๆ ที่อาจเป็นสาเหตุให้เกิดผลัพธ์ที่แตกต่างของบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ได้แก่ ประวัติการดำเนินงาน การแข่งขัน อุปสรรค ความเชื่อถือที่ตั้งอยู่บนความร่วมมือทางธุรกิจ ความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วด้านเทคโนโลยี การไร้ความสามารถในการแข่งขันตามเงื่อนไข และความเสี่ยงต่างๆ ที่บริษัทได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC)
ที่มา: ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์
ติดต่อ: สำหรับสื่อมวลชนทั่วโลกติดต่อ แพททริค วอลเกรน (Patrik Wallgren)
เกมแทรค โทร.+46-73-574-89-08 อีเมล์: Patrik.wallgren@gametrac.co.uk
ไมค์ คาร์เรนเดอร์ (Mike Carrender) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง
ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์
โทร.+1-904-279-9240
เว็บไซต์: http://www.gametrac.com
http://www.tigertelematics.com
-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
-ปป/สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ