สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 28 มกราคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 28, 2004 15:12 —Asianet Press Release

28 มกราคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด
โตเกียว: โตชิบา คอร์ปอเรชั่น (Toshiba Corporation) ประกาศว่า บริษัทจะเริ่มผลิตส่วนประกอบกล้องวีจีเอ รุ่น TCM8230MD ในเดือนพฤษภาคม ปีนี้
www.toshiba.co.jp
ไอพี เทเลโฟนี่
เดนเวอร์: บริษัทขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ พร้อมที่จะใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ต (IP Telephony) แทนระบบโทรศัพท์พื้นฐาน (PSTN) แต่การแยกกันของทั้ง 2 ระบบยังคงมีโอกาสพอๆกัน
ซิลิคอน โมชั่น
ซาน โฮเซ่: ซิลิคอน โมชั่น อิงค์ (Silicon Motion Inc.) ผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการเร่งและการจัดเก็บแบบมัลติมีเดียสำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมลินุกซ์สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภค (Consumer Electronics Linux Forum-CELF) ซึ่งเป็นองค์กรอุตสาหกรรมที่ก่อตั้งโดยผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภค เมื่อเดือนกรกฎาคม 2546
www.siliconmotion.com
น้ำหอมกลิ่นใหม่
นิวยอร์ก: ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ทัวเลททรีส์ (Tommy Hilfiger Toiletries) และทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ยูเอสเอ (Tommy Hilfiger USA) จะทำสัญญาระยะยาวกับนักร้องดัง บียอนเซ่ โนล์ (Beyonce Knowles)
www.tommy.com
การประชุมว่าด้วยเทคโนโลยี
ซาน โฮเซ่: โคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag Incorporated) ผู้ผลิตสื่อฟิล์มบางสำหรับดิสก์ไดรฟ์รายใหญ่ที่สุด จะเข้าร่วมการประชุมโทมัส วีเซล พาร์ทเนอร์ เทค 2547 (Thomas Weisel Partners Tech 2004)
www.komag.com
มากกว่า 40 ภาษา
มิล วัลลีย์: ขณะนี้ ซูมเมอแรง (Zoomerang) เครื่องมือวิจัยแบบออนไลน์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์และนำผลการวิเคราะห์และสำรวจไปใช้ได้แบบรีล-ไทม์ ถูกนำไปใช้วิจัยมากกว่า 40 ภาษาแล้ว
www.zoomerang.com
ความร่วมมือทางธุรกิจ
โตเกียว: กลิมเมอร์กลาส (Glimmerglass) และนิสโช อีเลคทรอนิคส์ (Nissho Electronics) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ ซึ่งจะส่งผลให้นิสโชสามารถแนะนำระบบย่อยโฟโตนิค สวิตชิ่ง (Photonic Switching) ของกลิมเมอร์กลาส ให้แก่ลูกค้าในญี่ปุ่นได้
www.glimmerglass.com
การสั่งซื้อจากจีน
ฮ่องกง: ดิ อะโนโต กรุ๊ป (The Anoto Group) ได้รับการสั่งซื้องวดแรกจากประเทศจีน สำหรับใบอนุญาตผลิตปากกาดิจิตอล ที่สามารถใช้งานกับซอฟท์แวร์ของอะโนโต
การเปิดตัวโซลูชั่นใหม่
ซิดนีย์: เซเบอร์ แอร์ไลน์ โซลูชั่น (Sabre Airline Solutions) ผู้นำอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบริหารสายการบิน ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มลูกค้าให้แก่สายการบิน รวมถึงลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานด้วย
www.sabre-holdings.com
การสัมภาษณ์ผู้บริหาร
เซินเจิ้น: นาย แอนดี้ ลิน (Mr. Andy Lin) ผู้บริหารสูงสุดของ อินเทอร์โมสท์ คอร์ปอเรชั่น (Interost Corporation) เสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์กับ เทรดเดอร์ เนชั่น (Traders Nation) ในเรื่องที่เกี่ยวกับทิศทางธุรกิจ เหตุการณ์ปัจจุบัน กระแสรายได้ กลยุทธ์การเติบโต และการพัฒนาอื่นๆ ของไอเอ็มโอที
www.intermost.com
หุ้นแพคฟิวชั่น
สิงคโปร์: แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (Pacific Internet) กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการซื้อหุ้น ร้อยละ 8 ของมิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น (Mitsubishi Corporation) ในบริษัทแพคฟิวชั่น ลิมิเต็ด (Pacfusion Limited) ซึ่งส่งผลให้บริษัทถือครองหุ้นเป็น ร้อยละ 100
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ