ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ ผนึกกำลังเน็ตไลท์ ขอแนะนำ สมาร์ท แอด โมไบล์ แอดเวอร์ไทซิ่ง

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 5, 2004 09:26 —Asianet Press Release

ลอนดอน, 4 กุมภาพันธ์ - พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ตั้งเป้า อินโนเวทีฟ สมาร์ท แอดเวอร์ไทซิ่ง (Innovative Smart Advertising) เจาะกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่พร้อมรับเทคโนโลยีใหม่ๆ (Early adopter) และสร้างกระแสรายรับสำหรับเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ขั้นสูง
เกมแทรค ยุโรป จำกัด (Gametrac Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics, Inc.) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ เน็ตไลท์ (NetLight) ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเครือข่าย ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึง ความร่วมมือในการให้บริการรวม ได้แก่ สมาร์ท แอด (Smart Adds) ซึ่งเป็นการโฆษณาแนวใหม่ และโอกาสในการทำให้เกมแทรค (Gametrac) มีสถานะเป็น MNVO
เมื่อเร็ว ๆ นี้ อุปกรณ์หลากหลายหน้าที่ของเกมแทรค ได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากบรรดาผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทั่วโลก (gamer) ระหว่างการจัดแสดงที่ซุ้มของ ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ในงานแสดงสินค้าอีเล็คทรอนิคส์ (Consumer Electronics Show หรือ CES) ประจำปีนี้ ที่ลาสเวกัส และบัดนี้ ถึงเวลาที่นักโฆษณาจะได้ตื่นเต้นกันบ้าง
อุปกรณ์ดังกล่าว ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ จะให้ข่าวสารแก่นักโฆษณา และเปิดโอกาสให้เลือกกลุ่มลูกค้าแบบเรียล ไทม์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความสามารถด้านภาพและเสียงที่โดดเด่นของเกมแทรค สื่อโฆษณาแนวใหม่จึงได้ถือกำเนิดขึ้น นักโฆษณาจะได้โฆษณาสินค้าอย่างมีคุณภาพ ควบคู่กับแรงขับเคลื่อนในการขายตรง (Direct Marketing)
ตัวอย่างเช่น ลองจินตนาการดูว่า คุณเป็นเจ้าของร้านอาหารหลายสาขา และใกล้จะถึงเวลาอาหารกลางวันแล้ว คุณส่งสมาร์ท แอด ไปยังผู้ใช้เกมแทรค ซึ่งโฆษณาอาหารกลางวันจานพิเศษจากร้านของคุณ รวมทั้งยังสามารถเลือกผู้ใช้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับร้านของคุณด้วย ขณะเดียวกัน สถานีโทรทัศน์สามารถแจ้งเตือนผู้ชมเกี่ยวกับรายการที่กำลังจะออกอากาศในอีกครึ่งชั่วโมง หรือโรงภาพยนตร์อาจจะแจ้งว่าจะเปิดขายตั๋วภาพยนตร์ในอีก 45 นาที เป็นต้น
กระแสรายรับจากสมาร์ท แอด ส่งตรงไปช่วยเหลือราคาฮาร์ดแวร์ของเกมแทรค หรืออุปกรณ์บนมือถืออื่น ๆ ที่ใช้เทคโนโลยีการตลาดของเกมแทรค ที่สำคัญคือ ทางเลือกในการรับสมาร์ท แอด ยังคงขึ้นอยู่กับผู้บริโภค และการตัดสินใจสามารถทำได้ ณ จุดขาย เพื่อเป็นการตอบแทนการลดราคาสินค้า แต่เนื่องจากเป้าหมายของเราอยู่ที่กลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่พร้อมรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งพวกเขาจะพึงพอใจกับการสื่อสารที่พิเศษนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพวกเขาสามารถรับข้อเสนอจากของบรรดาเครื่องดื่มน้ำอัดลม เกม หรือคำเชิญชวนให้ไปชมคอนเสิร์ต ร่วมกับสินค้ายี่ห้ออื่นๆ และเกมแทรค ในเวลาเดียวกัน
เมื่อเราพูดถึงความเป็นไปได้โดยรวม เราหมายถึงจะทำอย่างไรที่จะเพิ่มความสนใจของกลุ่มผู้ชม เพื่อเสนอแบรนด์ของนักโฆษณา ซึ่งเชื่อมโยงกับความบันเทิงมากกว่าการโฆษณา เกมแทรคจึงเสนอประสบการณ์บันเทิงเฉพาะ พร้อมด้วยเกม การรับส่งข้อความ การแจ้งสถานที่ ดนตรี และวิดีโอให้แก่ผู้ใช้
คาร์ล เฟรียร์ (Carl Freer) ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารสูงสุดของเกมแทรค ยุโรป กล่าวว่า "เราไม่สามารถละเลยเงื่อนไขการให้บริการและเนื้อหา ที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอัตราผลกำไรได้ ความท้าทายของเราจะครอบคลุมฐานรายรับที่บ่งชี้ได้ทั้งหมด ภายในขอบเขตของเทคโนโลยีของเรา สมาร์ท แอด นับเป็นการปฏิวัติเนื้อหาการโฆษณา และเราได้เริ่มพูดคุยกับผู้ประกอบการรายใหญ่ ๆ ที่แสดงความสนใจหลายรายแล้ว
ด้านเอริก ริงเกิร์ตซ์ (Erik Ringertz) ประธานบริหารของเน็ตไลท์ กล่าวว่า "การได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมนี้ ถือเป็นความท้าทาย แต่ขณะเดียวกันก็ส่งผลดีต่อเราด้วย ผลิตภัณฑ์เกมแทรคและเทคโนโลยีสมาร์ท แอด ช่วยเปิดตลาดใหม่ ๆ ด้วยการรวมเทคโนโลยีการกำหนดตำแหน่ง และการสื่อสารไร้สายในอุปกรณ์สร้างความบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือ สำหรับประสบการณ์ของทั้งนักโฆษณาและผู้ใช้ทั่วไป
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
เกี่ยวกับไทเกอร์:
เกมแทรค ยุโรป จำกัด เป็นบริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics, Inc.) และเป็นผู้ผลิตเกมแทรค ซึ่งเป็นอุปกรณ์สร้างความบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี วิดีโอ การรับส่งข้อความและภาพ โดยเตรียมเปิดตัวในสหราชอาณาจักรในปี 2547
www.gametrac.com
www.tigertelematics.com
ไทเกอร์เป็นผู้ออกแบบ พัฒนา และทำตลาดระบบเทเลมาติคแบบไร้สาย ตลอดจนให้บริการที่รวมระบบจีพีเอสและเทคโนโลยีการแยกเสียงเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อติดตามยานพาหนะและผู้คนที่อยู่ตามถนนในประเทศต่างๆทั่วโลก ทั้งนี้ระบบยังได้รับการออกแบบให้ทำงานกับจีพีเอส ล่าสุดระบบยังสอดคล้องกับระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่จีเอสเอ็มและผู้ใช้บริการของบริษัทลูกที่ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร
นอกจากข้อมูลย้อนหลังในข่าวชิ้นนี้แล้ว ประเด็นที่ได้มีการระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ ประกอบด้วยคำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีเกี่ยวกับหลักทรัพย์ของเอกชน ค.ศ. 1995 ของสหรัฐ นักลงทุนควรระมัดระวังว่า คำแถลงเหล่านี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลกระทบถึงบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ และธุรกิจต่างๆ ของบริษัท ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ สำหรับปัจจัยต่างๆ ที่อาจเป็นสาเหตุให้เกิดผลัพธ์ที่แตกต่างของบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ได้แก่ ประวัติการดำเนินงาน การแข่งขัน อุปสรรค ความเชื่อถือที่ตั้งอยู่บนความร่วมมือทางธุรกิจ ความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วด้านเทคโนโลยี การไร้ความสามารถในการแข่งขันตามเงื่อนไข และความเสี่ยงต่างๆ ที่บริษัทได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC)
ที่มา: ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์
ติดต่อ: แพททริค วอลเกรน (Patrik Wallgren)
เกมแทรค ยุโรป จำกัด
โทร. +44-7813-64-77-52
อีเมล์: Patrik.wallgren@gametrac.co.uk
ไมค์ คาร์เรนเดอร์ (Mike Carrender) ประธานบริหาร
ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์
โทร. +1-904-279-9240
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

แท็ก ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ