สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 5, 2004 14:46 —Asianet Press Release

5 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ซีเอ็มพี มีเดีย
แมนแฮสเซต, นิวยอร์ก: ซีเอ็มพี มีเดีย (CMP Media) เปิดตัว ผลิตภัณฑ์พัฒนาซอฟท์แวร์ ที่มีชื่อว่า ดร. ดอบบ์ เจอนัล (Dr. Dobb's Journal) แก่ตลาดพัฒนาซอฟท์แวร์มืออาชีพในประเทศจีน ผ่านทางฮัวซาง คอมปานี (Huazhang Company) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของไชน่า แมชชีน เพรส (China Machine Press)
www.cmp.com
www.ddjchina.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศว่าจะชำระคืนพันธบัตร มูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้น บวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100 เปอร์เซ็นต์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2547 และพันธบัตรมูลค่า 325 ล้านเหรียญสหรัฐ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้น บวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100 เปอร์เซ็นต์ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2547
www.fanniemae.com
พลังงานแสงอาทิตย์
เมลเบิร์น: เอนไวรอนมิสชั่น ลิมิเต็ด (EnvironMission Limited) ผู้พัฒนาหอพลังงานแสงอาทิตย์ของออสเตรเลีย ประกาศว่า การพัฒนาสถานีพลังงานแสงอาทิตย์ในสหรัฐอเมริกา (US Solar Tower) ใกล้ความจริงแล้ว
www.environmission.com.au
ไทเกอร์ เทเลมาติค
ลอนดอน: เกมแทรค ยุโรป จำกัด (Gametrac Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics, Inc.) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ เน็ตไลท์ (NetLight) ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเครือข่าย
www.gametrac.com
www.tigertelematics.com
การซื้อกิจการ
โกลเด้น วัลลีย์, มินนีโซตา: เพนท์แอร์ อิงค์ (Pentair, Inc.) เซ็นสัญญาซื้อกิจการของไวคอร์ อินดัสทรี (WICOR Industries) หน่วยธุรกิจหนึ่งของวิสคอนซิน เอนเนอร์จี คอร์ปอเรชั่น (Wisconsin Energy Corporation) ที่ผลิตระบบน้ำ เครื่องกรอง และอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำ
www.pentair.com
กองทุนเพื่อการเก็งกำไร
โตเกียว: เอฟทีเอสอี กร๊ป (FTSE Group) ผู้ให้บริการดัชนัทั่วโลก จะเปิดตัวดัชนีกองทุนเพื่อการเก็งกำไร โดยใช้ชื่อว่า กองทุนเพื่อการเก็งกำไร เอฟทีเอสอี (FTSE Hedge) ในเดือนเมษายน 2547
www.ftse.com/hedge
ภารกิจทางการค้า
มิลวอกี้: เดนนิส กิลเลียม (Dennis Gilliam) รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ของบริษัทบ๊อบ เรด แนเชอรัล ฟู้ด (Bob's Red Mill Natural Foods) ในมิลวอกี้ รัฐโอเรกอน ได้รับเชิญจากกรมการเกษตรของรัฐโอเรกอน ให้ร่วมเดินทางไปยังกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อภารกิจทางด้านการค้า
www.bobsredmill.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ