สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ 6 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday February 6, 2004 17:45 —Asianet Press Release

6 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ผลประกอบการของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป๊ปซี่โค (PepsiCo) เปิดเผยว่า บริษัทมีอัตราการขยายตัวของรายได้แบบอัตราการเติบโตสองหลัก (Double-digit) โดยในไตรมาสสี่ ของปี 2546 บริษัทมีรายได้ต่อหุ้นสูงกว่าร้อยละ 30 หรือคิดเป็น 0.51 เหรียญสหรัฐ ตามวิธีการคำนวณแบบมูลค่าลดลงเต็มที่ (fully diluted basis)
www.pepsico.com
ฮัดสัน ไฮแลนด์
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc.) รายงานว่า ในไตรมาสสี่ของปี 2546 บริษัทมีรายได้ 284.6 ล้านเหรียญสหรัฐ และขาดทุนสุทธิ 43.4 ล้านเหรียญสหรัฐ
www.hhgroup.com
ผลประกอบการของซีเอ็นเอช
เลค ฟอเรสต์, อิลลินอยส์: ซีเอ็นเอช โกลบัล เอ็น.วี. (CNH Global N.V.) รายงานว่า บริษัทมีรายได้สุทธิ 29 ล้านเหรียญสหรัฐต่อหุ้น เปรียบเทียบกับไตรมาสสี่ของปี 2545 ซึ่งมีมูลค่าขาดทุนสุทธิ 4 ล้านเหรียญ ทั้งนี้ ไม่รวมค่าปรับโครงสร้างทั้ง 2 ช่วงเวลา
www.cnh.com
นีโฟรเอเชีย 2547
สิงคโปร์: นีโฟรเอเชีย 2547 (NephroAsia 2004) การประชุมโรคไตของเอเชีย จะมีผู้เชี่ยวชาญโรคไตเข้าร่วมการประชุมกว่า 2000 รายจาก 80 ประเทศ ระหว่างวันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ 2547 ที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติ ซันเทค สิงคโปร์ (Suntec Singapore International Convention and Exhibition Center)
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศว่าจะชำระคืนพันธบัตร มูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2547 และพันธบัตรมูลค่า 750 ล้านเหรียญสหรัฐ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้น บวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100 เปอร์เซ็นต์ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2547
www.fanniemae.com
ออร์โธซอฟท์ อิงค์
มอนทรีออล: ออร์โธซอฟท์ อิงค์ (ORTHOsoft, Inc.) เปิดตัวระบบช่วยการผ่าตัด ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงผลการผ่าตัดให้มีความถูกต้องแม่นยำ และเพื่อลดระยะเวลาในการพักฟื้นสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการผ่าตัด
www.orthosoft.ca
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) สถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ด้านการให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของสหรัฐฯ ช่วยให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้น สามารถเข้าถึงข้อมูลเงินกู้ที่อยู่อาศัย (Mortgage-Backed Securities:MBS) ได้ง่ายขึ้น
www.fanniemae.com
ไบโพล่า ดิสออร์เดอร์
ซิดนีย์: กลุ่มจิตแพทย์ชั้นนำ ซึ่งรวมตัวกันในที่ประชุมสมาคมนานาชาติว่าด้วยโรคไบโพลาร์ ดิสออเดอร์ (the International Society for Bipolar Disorders - ISBD) ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย สัปดาห์นี้ กล่าวว่า การป้องกันไม่ให้ประชากรหนึ่งร้อยล้านคนทั่วโลกมีอาการอาการคลุ้มคลั่งและซึมเศร้า (Bipolar Disorder) มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง
www.isbd.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ