สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday February 9, 2004 15:16 —Asianet Press Release

9 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
เอ็มดีเอส ไซเอ็กซ์
โตรอนโต: เอ็มดีเอส ไซเอ็กซ์ (MDS Sciex) แผนกโซลูชั่นเทคโนโลยีและเครื่องมือเพื่อการวิเคราะห์ของ เอ็มดีเอส อิงค์ (MDS Inc.) เซ็นสัญญากับ แอดวานซ์ แล็บ (Advanced Labs) บริษัทซึ่งเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์วิเคราะห์สำหรับชุมชนท้องถิ่นเพื่อการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์ ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายระบบ นาโนแอลซี (NanoLC) ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
www.advancedlabs.com
ข้อตกลงของไบโอแล็บ
โตรอนโต: เอ็มดีเอส ไซเอ็กซ์ (MDS Sciex) และไบโอแล็บ (Biolab) ผู้ให้บริการอุปกรณ์ทางวิทยาศตร์ แก่ตลาดการแพทย์และวิทยาศาสตร์ ทำข้อตกลงการจัดจำหน่ายร่วมกัน โดยไบโอแล็บ จะมีสิทธิในการขายและทำการตลาด ผลิตภัณฑ์สำหรับทำโปรตีนให้บริสุทธิ์ ที่มีชื่อว่า โปรทีโอสปิน (ProteoSpin) ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
www.mdsintl.com
สิทธิในเครื่องหมายการค้า
เซนต์ หลุยส์: สตีเฟ่น เบอร์โรว์ (Stephen Burrows) ประธานและผู้บริหารสูงสุดของอันเฮาส์เซอร์-บุช อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Anheuser-Busch International, Inc.) อ้างสิทธิในเครื่องหมายการค้า บัดไวเซอร์ (Budweiser) ในประเทศญี่ปุ่นแต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้บริษัทเป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้าดังกล่าว ในประเทศญี่ปุ่น นับตั้งแต่ปีพ.ศ.2494
www.anheuser-busch.com
ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป
ไทเป: ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป (CyberLink Corp.) กล่าวว่า ไซเบอร์ลิงค์ เอ็มเพ็ก โคเด็ค (CyberLink MPEG CODEC) รุ่นที่ 4 เป็นวิดีโอที่มีคุณภาพดีที่สุด โดยสามารถส่งภาพและเสียงภายในเวลาอันสั้น
www.gocyberlink.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ