สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 10, 2004 15:32 —Asianet Press Release

10 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ลิเบอร์ตี้ มีเดีย
เอ็นเกิลวูด: ลิเบอร์ตี้ มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี (Liberty Media International LLC) บริษัทสาขาของลิเบอร์ตี้ มีเดีย คอร์ปอเรชั่น (Liberty Media Corporation) ประกาศข้อตกลง ที่จะร่วมลงทุน ในบริษัท มีเดียตติ คอมมิวนิเคชั่น อิงค์ (Mediatti Communcations, Inc.) ซึ่งเป็น MSO เคเบิลของญี่ปุ่น เป็นจำนวนเงินถึง 82 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
เทศกาลศิลปะเมลเบิร์น
เมลเบิร์น: โนเอล เทิร์นบูล (Noel Turnbull) ประธานเทศกาลศิลปะนานาชาติเมลเบิร์น (Melbourne International Arts Festival) ประกาศแต่งตั้ง คริสตี้ เอ็ดมุนด์ (Kristy Edmunds) ชาวเมืองโอเรกอน เป็นผู้อำนวยการด้านศิลปะ แห่งเทศกาลศิลปะนานาชาติเมลเบิร์น ประจำปี 2548 และ 2549 หลังจากที่ได้ขยายเวลาการค้นหา ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
ราชาบาร์เทนเดอร์
ออร์แลนโด้: กวง โฮ คิม (Kwang Ho Kim) บาร์เทนเดอร์จากเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ได้รับตำแหน่งบาร์เทนเดอร์ยอดเยี่ยม ในการแข่งขันที.จี.ไอ. ฟรายเดย์ เวิลด์ บาร์เทนเดอร์ แชมเปี้ยนชิพ (T.G.I. Friday's World Bartender Championship) ประจำฤดูกาล 2546-2547 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมวอลท์ ดิสนีย์ เวิลด์ ดอลฟิน (Walt Disney World Dolphin Hotel) ในเมืองออร์แลนโด้
ความผิดพลาดของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส: เป็ปซี่โค (PepsiCo) แจ้งว่าบริษัทต้องพิจารณาแก้ไขผลประกอบการทางการเงิน ประจำปี 2546 และ 2545 ซึ่งเผยแพร่ออกไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ใหม่อีกครั้ง เนื่องจากความผิดพลาดของคอมพิวเตอร์
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไม่ออกพันธบัตร คอลเลเบิล เบนช์มาร์ก โน้ต (Callable Benchmark Note) ในเดือนนี้
www.fanniemae.com
ออร์แลนโด้ วินแดม
อาเดอเลด: ออร์แลนโด้ วินแดม (Orlando Wyndham) บริษัทที่ทำธุรกิจไวน์และสุราที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย บรรลุข้อตกลงในการซื้อกิจการทั้งหมดของบริษัท ฟรามิงแฮม ไวน์ คอมปานี ลิมิเต็ด (Framingham Wine Company Limited) ทั้งนี้ ต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการการลงทุนต่างประเทศของนิวซีแลนด์เสียก่อน
ควอลีส์ อิงค์
เร้ดวูด ชอร์: ควอลีส์ อิงค์ (Qualys, Inc.) ผู้ให้บริการความปลอดภัยของระบบเครือข่ายบัญชีและการบริหารความเสี่ยงตามความต้องการ ประกาศว่าสิงเทล กรุ๊ป (SingTel Group) บริษัทสื่อสารชั้นนำของเอเชีย เลือกใช้บริการเว็บ ควอลีการ์ด (QualysGuard) ของบริษัท
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ