สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 12, 2004 13:55 —Asianet Press Release

12 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ระบบบริหารงานบุคคลแบบอีเลคทรอนิค
มะนิลา: เดอะ ฟิลิปปินส์ ลอง ดิสแทนซ์ เทเลโฟน คอมปานี (The Philippines Long Distance Telephone Company - PLDT) เริ่มใช้โซลูชั่นทรัพยากรบุคคลแบบออนไลน์ ซึ่งออกแบบโดยจีแอค (Geac) บริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์สำหรับการบริหารประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจ (Business Performance Management)
www.pldt.com.ph
ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป
ไทเป: ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป (CyberLink Corp.) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์วิดีโอระบบดิจิตอลและเทรนนิ่ง โซลูชั่น เปิดเผยว่า บริษัทจะเผยโฉม รูปแบบโทรทัศน์และวิทยุที่เพิ่งใส่เพิ่มเข้าไปในดิจิตอล โฮม โซลูชั่น ที่มีชื่อว่า พาวเวอร์ซินีมา (PowerCinema) ที่งานซีบิท 2547 (CeBIT 2004) และจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ประเภทดีวีดี โซลูชั่น ซึ่งรวมถึง ไซเบอร์ลิงค์ ดีวีดี โซลูชั่น แบบออล-อิน-วัน (all-in-one CyberLink DVD Solution) ด้วย
www.gocyberlink.com
แบริ่งพอยท์ อินเดีย
แม็คลีน: แบริ่งพอยท์ อิงค์ (BearingPoint, Inc.) หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดศูนย์พัฒนาระดับโลก (Global Development) ในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย ซึ่งนับเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าทั่วโลก
www.bearingpoint.com
แอร์ โปรดักส์
ลีไฮ วัลลีย์: แอร์ โปรดักส์ (Air Products) ผู้จัดจำหน่ายจอภาพ TFT-LCD และเซมิคอนดักเตอร์ในเอเชีย ประกาศการลงทุนใหม่ๆ จำนวนมาก ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ลูกค้าอีเลคทรอนิครายใหญ่ในเกาหลี
www.airproducts.com
คอมแคสท์ คอร์ป
นิวยอร์ก: คอมแคสท์ คอร์ปอเรชั่น (Comcast Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นข้อเสนอต่อ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี (The Walt Disney Company) ในการควบรวมกิจการ 2 บริษัท แบบไม่ต้องเสียภาษี
www.comcast.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ