สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday February 16, 2004 13:48 —Asianet Press Release

16 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
ไทเป: แอทโมล (Atmol) จะเผยโฉม "เจ-ชาร์ท" (J-Chart) ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ตลาด แก่นักลงทุนการเงินนานาชาติ ที่งานเทรดเดอร์ เอ็กซ์โป (Traders Expo) ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมแมร์ริออต มาร์ควิส (Marriott Marquis Hotel) กรุงนิวยอร์ก
www.j-chart.com
คอนเฟอเรนซิ่ง ซอฟท์แวร์
ลาร์กสเปอร์, แคลิฟอร์เนีย: ดิลิเธียม เน็ทเวิร์ค (Dilithium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นมัลติมีเดียไร้สาย ประกาศว่า H.324M/3G-324M ซึ่งเป็นโทรศัพท์แบบเห็นภาพผู้สนทนา (Video telephony) และซอฟท์แวร์เพื่อการประชุมทางโปรโตคอล (conferencing protocal software) มีปรากฎบนแพลตฟอร์ม เท็กซัส อินสตรูเมนท์ โอแม็ป (Texas Instruments OMAP) แล้วในขณะนี้
www.dilithiumnetworks.com
www.omap.com
สมาร์ท วิดีโอ
ไทเป: ไซเบอร์ลิงค์ (CyberLink) เปิดตัว SVRT II หรือเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับการเช่าวิดีโอ (Smart Video Rendering Technology) ลิขสิทธิ์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้เช่าใช้ พาวเวอร์ไดเร็คเตอร์ (PowerDirector) แก้ไข MPEG-1 และ 2 และ DV-AVI วิดีโอ ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยที่ยังคงคุณภาพของแหล่งไฟล์ดั่งเดิมได้
www.gocyberlink.com
การวิจัยเกี่ยวกับชิป
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: นูทูล (NuTool) บริษัทที่ทำธุรกิตเซมิคอนดักเตอร์ และนาโนเมตริก (Nanometrics) ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ระบบชั่งตวงวัด ร่วมกันพัฒนาวิธีตรวจหาฟิล์มทองแดงที่มีลักษณะเป็นแผ่น
www.nutool.com
www.nanometrics.com
การบรรยายของเป็ปซี่
เพอร์เชส: แกรี่ ร็อดกิ้น (Gary Rodkin) ประธานและผู้บริหารสูงสุดของบริษัท เป็ปซี่โค อาหารและเครื่องดื่ม (PepsiCo Beverages & Foods) จะบรรยายต่อที่ประชุมกลุ่มวิเคราะห์ผู้บริโภคแห่งนิวยอร์ก (Consumer Analyst Group of New York) ในกรุงสก็อตส์เดล รัฐอริโซน่า เวลา 10.45 น. ตามเวลาของรัฐที่อยู่ในบริเวณภูเขา หรือ 12.45 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก ของวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์
www.pepsico.com
การฟ้องร้องดำเนินคดี
แฟรงค์เฟิร์ต: ฟราพอร์ต เอจี (Fraport AG) ได้ยื่นฟ้องร้องดำเนินคดี สมุห์บัญชี จอร์จ เวนเกิร์ต และทีมงานบางคน จากบริษัทซินเจน ในเยอรมนี ในข้อหากระทำความผิดทางอาญา ด้วยการเปิดเผยความลับทางการค้าและธุรกิจ ภายใต้กฎหมายว่าด้วยการแข่งขันอย่างไม่เป็นธรรมของเยอรมนี (German Unfair Competition Act)มาตราที่ 17
www.fraport.de
ซอฟท์แวร์ พรอกโนซิส
อินทิเกรเตด รีเสิร์ช (Integrated Research) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์จัดการระบบแบบเรียล-ไทม์ พรอกโนซิส (Prognosis) เปิดเผยว่า พีซเฮลท์ (PeaceHealth) กลุ่มดูแลสุขภาพที่ไม่แสวงหาผลกำไร เลือกใช้ ซอฟท์แวร์ พรอกโนซิส เพื่อตรวจสอบระบบข้อมูลธุรกิจที่สำคัญๆ อยู่เสมอ
www.ir.com
ระบบรักษาความปลอดภัยของตัวบุคคล
ไบโอเมตริค ซิสเต็ม จีเอ็มบีเอช (Byometric systems GmbH) และบริษัทโอกิ อีเลคทริค จำกัด (Oki Electric Industry Co., Ltd.) เลือกใช้ระบบสแกนลายม่านตา(Iris Recognition) สำหรับด่านตรวจสอบที่ใช้เทคโนโลยีชีวภาพ ที่สนามบินหลักของเมืองแฟรงค์เฟิร์ต
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ