คาลวิน ไคลน์ เปิดตัว สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน พรีเซ็นเตอร์น้ำหอมคนใหม่

ข่าวต่างประเทศ Friday February 20, 2004 09:18 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, 18 กุมภาพันธ์ - พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
คาลวิน ไคลน์ คอสเมติคส์ คอมปานี (Calvin Klein Cosmetics Company) เซ็นสัญญาคว้าตัว สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน (Scalett Johansson) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมกลิ่นใหม่ ซึ่งจะออกวางจำหน่ายทั่วโลก ในฤดูใบไม้ร่วง ปี 2547
(สามารถชมภาพได้ที่ http://www.newsroom.com/cgi-bin/prnh/20041217/NYTU029-a
http://newscom.com/cgi-bin/prnh/20040217/NYTU029-b)
สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน นักแสดงสาววัยรุ่นมากความสามารถ เป็นหญิงสาวที่มีความงามแบบธรรมชาติ ด้วยสไตล์เฉพาะตัว ด้วยวัยเพียง 19 ปี โยฮันสันก็ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากสถาบันศิลปะภาพยนตร์และโทรทัศน์ของอังกฤษ (British Academy of Film and Television Arts - BAFTA) ด้วยบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่องลอสท์ อิน ทรานสเลชั่น (Lost in Translation) รวมทั้งยังได้รับกสารเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globes) ในสาขาเดียวกัน ถึง 2 รางวัล จากการแสดงเรื่องลอสท์ อิน ทรานสเลชั่น และเกิร์ล วิท เอะ เพิร์ล เอียริง (Girl with a Pearl Earring) โยฮันสันยังมีภาพยนตร์ถึง 3 เรื่องที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ขณะนี้ และภาพยนตร์อีก 3 เรื่องที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ส่วนภาพยนตร์อีก 1 เรื่องกำลังจะเปิดกล้องในเดือนมีนาคม
คิม เวอร์นอน (Kim Vernon) รองประธานอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์และโฆษณาของคาลวิน ไคลน์ กล่าวว่า "สการ์เล็ตต์ เป็นนักแสดงสาวที่มีพรสวรรค์สูง ทันสมัย และเต็มไปด้วยความมั่นใจ ซึ่งไม่ได้เห็นกันบ่อยนักในสมัยนี้ เธอสามารถทำให้ทุกอย่างกลมกลืนอย่างลงตัว ด้วยลักษณะท่าทางที่ผ่อนคลายและความมีอารมณ์ขัน"
ขณะที่ โยฮันสัน กล่าวว่า "แค่เพียงแต่ฉันคิดว่าคงไม่มีอะไรจะดีกว่านี้แล้ว ก็มักจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น การได้ร่วมงานกับคาลวิน ไคลน์ เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นจริง ๆ"
โดยครั้งนี้ ถือได้ว่า เป็นครั้งแรกที่เธอรับบทบาทเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา หลังจากที่โด่งดังจากการแสดงเรื่อง Lost in Translation และ Girl with a Pearl Earring ในระหว่างที่ น้ำหอมตัวใหม่ยังไม่ได้รับการเผยโฉม โยฮันสันก็จะเริ่มถ่ายทำโฆษณาที่จะลงในสื่อสิ่งพิมพ์ รวมทั้งที่จะเผยแพร่ทางโทรทัศน์ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคมนี้
ลอร่า คลอเบิร์ก (Laura Klauberg) รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาดของยูนิลีเวอร์ คอสเมติคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "คาลวิน ไคลน์ มีประวัติศาสตร์ที่น่าเหลือเชื่อในเรื่องการดึงดาวดวงใหม่ที่น่าจับตามองมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ เราตัดสินใจเซ็นสัญญากับสการ์เล็ตต์ เพราะในนาทีนี้ เธอทั้งทันสมัย สดใหม่ ดูเก๋ และมีความเป็นผู้ดี สการ์เล็ตต์กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเธอ"
สำหรับโฆษณาชุดนี้จะได้ ช่างภาพ ปีเตอร์ ลินด์เบิร์ก (Peter Lindbergh) มาเป็นผู้ถ่ายภาพสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ ขณะที่นีล คราฟท์ (Neil Kraft) จากคราฟท์เวิร์ค (Kraftworks) จะรับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
คาลวิน ไคลน์ มักได้รับการกล่าวขานถึงในเรื่องการสรรหา นางแบบ นักแสดง นักดนตรี และนักกีฬา ที่เพิ่งจะก้าวเข้าสู่วงการ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ของตนเอง ขณะนี้ คาลวิน ไคลน์ มีสัญญาอยู่กับ นางแบบ นาตาเลีย โวเดียโนว่า (Natalia Vodianova) และนักกีฬาอาชีพ เฟดริก ลุงเบิร์ก (Fredrik Ljungberg) โดยจะมีชื่อของ สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน เพิ่มเข้ามาเป็นหนึ่งในรายชื่อดังกล่าวด้วย
ทั้งนี้ ผู้มีชื่อเสียงที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้โฆษณาชุดก่อน ๆ ของคาลวิน ไคลน์ ได้แก่ นางแบบ เคต มอส (Kate Moss) บรู๊ค ชิลด์ (Brooke Shields) คริสตี้ เทอร์ลิงตัน (Christy Turlington) เจสสิก้า มิลเลอร์ (Jessica Miller) นักแสดง มาร์ก วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) ทาลิสา โซโต (Talisa Soto) แอนดี้ แม็คโดเวล (Andie McDowell) อันโตนิโอ ซาบาโต จูเนียร์ (Antonio Sabato, Jr.) แอชตัน คุทเชอร์ (Ashton Kutcher) และนักร้อง โมบี้ (Moby) เมซี่ เกรย์ (Macy Gray) และฟาร์เรล วิลเลียมส์ (Pharrel Williams)
ยูนิลีเวอร์ คอสเมติคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงนิวยอร์ก เป็นผู้ผลิตน้ำหอมให้กับเครื่องสำอางและเสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Calvin Clein, Nautica, Vera Wang, BCBG Max Azria, Chloe, Cerruti และ Lagerfeld
ที่มา: คาลวิน ไคลน์ คอสเมติคส์ คอมปานี
ติดต่อ: อลิซาเบท มัสมันโน่ (Elizabeth Musmanno)
+1-212-326-6856
บริษัท คาลวิน ไคลน์ คอสเมติคส์ คอมปานี
รูปภาพ: http://www.newsroom.com/cgi-bin/prnh/20041217/NYTU029-a
http://newscom.com/cgi-bin/prnh/20040217/NYTU029-b
เอพี โฟโต้เอ็กซ์เพรส เน็ทเวิร์ค: พีอาร์เอ็น3
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์
photodesk@pwnewswire.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
-ปป/สพ-

แท็ก น้ำหอม   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ