สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ 20 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday February 20, 2004 14:55 —Asianet Press Release

20 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
เทคโนโลยี เอสเอ็มอี
กิงเตา: เมืองกิงเตา (Qingdao) จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมและนิทรรศการ เทคโนโลยีสำหรับบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 3 (the 3rd APEC Small and Medium-sized Enterprise (SME) Technology Conference and Fair) ระหว่างวันที่ 2-6 มิถุนายน 2547
www.apec-qingdao.cn
ซิสโก้ ซิสเต็มส์
สิงคโปร์: ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (Cisco Systems) และสถาบันจัดเก็บข้อมูลของเอ*สตาร์ (A*Star's Data Storage Institute) ลงนามในบันทึกข้อตกลง ที่จะร่วมกันส่งเสริมไอพี (Internet Prtocal - IP) บนเครือข่ายสตอเรจ (Storage Area Networking - SAN) ในประเทศสิงคโปร์ และทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
www.dsi.a-star.edu.sg
เบสท์ แอร์พอร์ต
แฟรงค์เฟิร์ต: ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสนามบินขนาดใหญ่ที่ดีที่สุดในโลก จากการศึกษาความพึงพอใจของผู้โดยสารที่มีต่อสนามบินทั่วโลก ประจำปี 2546 ซึ่งจัดทำโดยบริษัทด้านข้อมูลการตลาด เจ.ดี. พาวเวอร์ แอนด์ แอสโซสิเอต (J.D. Power and Associates)
www.fraport.de
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศว่าจะไถ่ถอนพันธบัตร ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้น บวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100 เปอร์เซ็นต์
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน: แฟนนี่ แม จะกำหนดราคา สำหรับพันธบัตร เบนช์มาร์ก โน้ต (benchmark note) อายุ 3 ปี
3ดีเอส แม็กซ์ 6
ซานตา คลาร่า: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) เปิดตัว แม็กสตรีม 6 (MAXtreme 6) ซึ่งเป็นเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพของซอฟท์แวร์ ดิสครีต 3ดีเอส แม็กซ์ 6 (Discreet 3ds max 6) บนโปรเฟสชันนอล กราฟฟิค โซลูชั่น เอ็นวิเดีย กวาโดร (NVIDIA Quadro)
www.discreet.com
www.nvidia.com
การรวมระบบ
นิวยอร์ก: เอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) และดัชนี ดาว โจนส์ (Dow Jones Indexes) ลงนามข้อตกลง ในการรวมระบบแบ่งประเภทอุตสาหกรรมให้เป็นระบบเดียว ที่มีโครงสร้างครอบคลุมพันธบัตรเงินทุนบริษัททั่วโลก
www.ftse.com
โครงการใยแก้วนำแสง
ปักกิ่ง: ไชน่า เทเลคอม (ยูเอสเอ) (China Telecom (USA)) เซ็นสัญญากับ คอมม์เวิร์จ โซลูชั่น (CommVerge Solutions) ในการใช้ระบบใยแก้วนำแสง เพื่อสนับสนุนการเชื่อมโยงเครือข่ายใจแกนหลักของไชน่าเทเลคอม ที่มีอยู่ในปัจจุบัน กับสหรัฐอเมริกา
www.chinatelecomusa.com
ดีเอนเอส
ปักกิ่ง: เวริไซน์ อิงค์ (VeriSign, Inc.) ประกาศแผนการให้บริการจดทะบียนเว็บไซต์ (Domain Name Service (DNS) Internet) ในสาธารณรัฐประชาชนจีน
www.verisign.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ