สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday February 23, 2004 16:26 —Asianet Press Release

23 กุมภาพันธ์ -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ดีเอสพี คอร์
ซาน โฮเซ่: ซีว่า อิงค์ (CEVA Inc.) ผู้ให้สิทธิ์ใน คอร์และโซลูชั่น ดิจิตอล ซิกแนล โปรเซสเซอร์ (Digital Signal Processor - DSP) แก่อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ และสเต็ปมายด์ (STEPMIND) ผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นวงจรไฟฟ้าและส่วนประกอบ เปิดเผยว่า สเต็ปมายด์ อนุญาตให้ใช้ ซีว่า-ปาล์ม ดีเอสพี คอร์ (CEVA-Palm DSP core) กับโซลูชั่นไร้สายความเร็วสูง 2.5จี (GSM/GPRS/EDGE) ของสเต็ปมายด์
www.stepmind.com
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โตเกียว: พรอคเก็ต เน็ทเวิร์ค อิงค์ (Procket Networks Inc.) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ อินเทอร์เน็ต โพรโตคอล (IP) ประสิทธิภาพสูง ร่วมกับบริษัท ฟูจิตสึ จำกัด (Fujitsu, Ltd.) มีเดีย เอ็กซ์เชนจ์ (Media Exchange Inc.) และโตเกียว อีเลคตรอน จำกัด (Tokyo Electron Ltd.) ได้เริ่มความร่วมมือทางด้านเทคนิก ในการสร้างเครือข่ายอินเทอร์เน็ตประสิทธิภาพสูง ในกรุงโตเกียว
www.fujitsu.com
การจัดแสดงสินค้า
ลอนดอน: เกมแทรค ยุโรป จำกัด (Gametrac Europe Ltd.) บริษัทสาขาของ ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ให้การสนับสนุน เกมแทรค (Gametrac) ซึ่งเป็นเครื่องมือให้ความบันเทิงที่หลากหลาย โดยบรรดาผู้ชื่นชอบการเล่นเกมในยุโรป และตัวแทนในอุตสาหกรรม จะได้เห็นเกมแทรคเป็นครั้งแรก ในงาน 3จีเอสเอ็ม เวิลด์ คองเกรส (3GSM World Congress) ที่เมืองคานส์ ซึ่งเป็นงานซื้อขายเทคโนโลยีโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป
www.gametrac.com
การซื้อกิจการ
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: มาสเตอร์การ์ด แอดไวเซอร์ (MasterCard Advisors) บริษัทสาขาของมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล (MasterCard International) ประกาศซื้อกิจการของบริษัททาวเวอร์ กรุ๊ป (TowerGroup) จากรอยเตอร์ (Reuters)
www.towergroup.com
การเซ็นสัญญา
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce) ผู้ผลิตแร่เหล็กที่ใหญ่ที่สุดในโลก เซ็นสัญญาระยะยาวในการเป็นผู้จัดหาแร่เหล็ก ให้กับบริษัท อาร์เซเลอร์ (Arcelor) ผู้ผลิตโลหะรายใหญ่ที่สุดของโลก
www.cvrd.com.br
ระบบลำเลียงสัมภาระ
แฟรงค์เฟิร์ต: ฟราพอร์ต เอจี (Fraport AG) ฉลองครบรอบ 30 ปี ของการใช้ระบบลำเลียงสัมภาระแบบอัตโนมัติ ในสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต
www.fraport.de
การซื้อกิจการ
เซนต์ เฮเลน่า, แคลิฟอร์เนีย: โรเจอร์ เจ. ทรินเคโร (Roger J. Trinchero) ประธานบริษัทไวน์ ทรินเคโร แฟมิลี่ เอสเตท (Trinchero Family Estates) ประกาศว่า โรงผลิตไวน์ นาปา แวลลีย์ (Napa Valley) และนิวโค (Newco) ซึ่งเป็นคณะบริหารบริษัทเรย์โนล์ ไวน์ จำกัด (Reynolds Wines, Ltd.) ของออสเตรเลีย เซ็นสัญญาโอนกรรมสิทธิ์ไวน์ ตรา เรย์โนล์ ไวน์ยาร์ด (Reynolds Vineyards) และลิตเติ้ล บูมีย์ (Little Boomey) ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ ให้แก่ทรินเคโร แฟมิลี่ เอสเตท
www.tfewines.com
โรงงานเคเมท
ซูซู: เคเมท คอร์ปอเรชั่น (KEMET Corporation) ประกาศการเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ ในเมืองซูซู ประเทศจีน
www.kemet.com
ไพรเวท พาวเวอร์
สิงคโปร์: แพลท พาวแวอร์ (Platts Power) เปิดเผย บทวิเคราะห์ข้อมูลการซื้อกิจการในจดหมายข่าว ซึ่งระบุว่า เมื่อปีที่แล้ว ได้มีการซื้อขายกิจการในตลาดพลังงานเอเชียแปซิฟิก คิดเป็นจำนวน ประมาณ 32,436 เมกกะวัตต์
www.platts.com
การจัดส่งสินค้า
สิงคโปร์: กู๊ดริช (Goodrich) ได้จัดส่งตัวเครื่องและเกียร์บังคับปีก ของเครื่องบินแอร์บัส เอ380 (Airbus A380) จากโรงงานในโอ็ควิล เมืองออนตาริโอ ประเทศแคนาดา ไปถึงโรงงานทดสอบแอร์บัส ในเมืองบริสโทล ประเทศอังกฤษแล้ว
www.goodrich.com
พิธีเปิด
สิงคโปร์: กู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) จะอุทิศพื้นที่ 230,000 ตารางฟุต ในโรงงานซ่อมบำรุง (Maintenance, Repair & Overhaul) ที่ประเทศสิงคโปร์ สำหรับพิธีเปิดที่จะจัดขึ้น ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2547
www.goodrich.com
ความสำเร็จของกู๊ดริช
สิงคโปร์: กู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี F-35 Joint Strike Fighter
www.goodrich.com
การเลือกซัพพลายเออร์
สิงคโปร์: กู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ได้รับเลือกจากสายการบิน เจ๊ทสตาร์ (Jetstar) ให้เป็นผู้จัดหาล้อ คาร์บอนเบรค และปรับยกเครื่อง ฝูงบิน A320
www.goodrich.com
เครื่องวัดความสูงระบบเลเซอร์
สิงคโปร์: กู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ได้รับคัดเลือกจาก โบอิ้ง (Boeing) ให้เป็นผู้จัดหาเครื่องวัดความสูงระบบเลเซอร์ สำหรับระบบ X-45 Joint-Unmanned Combat Air Systems หรือ J-UCAS)
www.goodrich.com
ผลงานที่ยอดเยี่ยมของจีเอสเอ็ม
คานส์: ประชากรมากกว่าหนึ่งพันล้านคน หรือเกือบ 1ใน6 ของประชากรโลก ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบจีเอสเอ็ม
www.gsmworld.com
ไอเอ็นจี
กวงซู: แปซิฟิค อันไถ ไลฟ์ อินชัวรันซ์ คอมปานี (Pacific Antai Life Insurance Company - PALIC) บริษัทร่วมทุนระหว่างไอเอ็นจี (ING) กับบริษัท ไชน่า แปซิฟิค อินชัวรันซ์ (กรุ๊ป) จำกัด (China Pacific Insurance (Group) Company Limited - CPIC) เริ่มเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ ภายหลังขั้นตอนการจดทะเบียนทางธุรกิจเสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2547
การประชุมระดับรัฐมนตรี
กัวลาลัมเปอร์: การประชุมรัฐมนตรีด้านการท่องเที่ยวแห่งสหราชอาณาจักร (The Commonwealth Tourism Minister' Meeting) จะจัดขึ้นที่กัวลาลัมเปอร์ ระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม 2547
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ