สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday March 1, 2004 14:50 —Asianet Press Release

1 มีนาคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การชี้แจงผลการดำเนินงาน
บริสเบน: โปรเจน อินดัสทรี ลิมิเต็ด (Progen Industries Limited) บริษัทพัฒนายาของออสเตรเลีย รายงานผลประกอบการทางการเงิน งวดครึ่งปี สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2546 พร้อมกับเปิดเผยว่า บริษัทกำลังดำเนินงานไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ในปี 2547
แคมเปญท่องเที่ยวของญี่ปุ่น
โตเกียว: นาย จุนอิชิโร โคอิซูมิ (Junichiro Koizumi) นายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่น ร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น ที่ต้องการจะเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็น 2 เท่า
www.vjc.jp
การควบคุมการบริหารบริษัท
ลอนดอน: ในเร็วๆ นี้ นักลงทุน ที่ต้องการวัดและวิเคราะห์ความเสี่ยงที่ไม่เกี่ยวกับการเงิน จะสามารถใช้เครื่องมือที่ร่วมกันคิดค้นขึ้นมาใหม่ โดยเอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดัชนีทั่วโลก และหน่วยงานจัดอันดับการควบคุมการบริหารบริษัท อินสติทูชันนอล แชร์โฮลเดอร์ เซอร์วิสเซส (Institutional Shareholder Services - ISS)
การเรียกคืนสินค้า
แนชวิล: สมาชิกสหภาพแรงงานสากล ในอุตสาหกรรมเคมีและพลังงาน จำนวน 300,000 คน ให้การสนับสนุนความพยายามของบริษัทที่ปรึกษากฎหมาย ในการเร่งดำเนินงานให้สำนักงานความปลอดภัยด้านการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติ (NHTSA) เรียกคืน ยางสตีลเท็กซ์ ของบริดจ์สโตนและไฟร์สโตน (Bridgesstone/Firestone Steeltex)
www.firestonesteeltexclassaction.com
คณะกรรมการด้านอุบัติเหตุ
แฟรงค์เฟิร์ต: หน่วยงานตรวจสอบด้านเทคนิค แห่งรัฐไรน์แลนด์-พาลาทิเนท ในเยอรมนี วิจารณ์รายงานฉบับล่าสุดของ คณะกรรมการด้านอุบัติเหตุเอสเอฟเค (SFK Accident Commission) ซึ่งพบว่าทางขึ้นลงของเครื่องบินแห่งใหม่ ที่กำลังจะสร้างที่สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ไปด้วยกันไม่ได้กับ โรงงานผลิตสารเคมี ทิโคน่า (Ticona) ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง
www.fraport.de
3จี โซลูชั่น
ปารีส: ดิลิเธียม เน็ทเวิร์ค (Dilithium Networks) ผู้จัดหาและจัดจำหน่าย 3จี มัลติมีเดีย โซลูชั่น และเน็ทเซ็นเทร็กซ์ (NetCentrex) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ ในการสนับสนุนโซลูชั่น ปลายจรดดัน (End-to-end) ที่สามารถใช้ วิดีโอ 3จี
www.netcentrex.net
การสัมมนา
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ซิลิคอน โมชั่น อิงค์ (Silicon Motion Inc.) ผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการเร่งและการจัดเก็บแบบมัลติมีเดียสำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ร่วมกับ มอนตาวิสต้า ซอฟท์แวร์ (MontaVista Software) ในการสัมมนา (China Seminar Series) ซึ่งจัดขึ้นที่ 3 เมืองหลักของจีน ได้แก่ เซี่ยงไฮ้ ในวันที่ 1 มีนาคม ปักกิ่ง ในวันที่ 4 มีนาคม และเซินเจิ้น ในวันที่ 8 มีนาคม 2547
www.siliconmotion.com
การร่วมทุน
ลอนดอน: การเปลี่ยนชื่อบริษัท จีแม็ค (GMAC) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนในอินเดีย เสร็จสมบูรณ์แล้ว หลังจากที่ธนาคารสำรองอินเดีย (Reserve Bank of India) และเดอะ รีจิสทรา คอมปานีส์ (the Registrar Companies) มีมติเห็นชอบอย่างเป็นทางการ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ