สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 3 มีนาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 3, 2004 14:54 —Asianet Press Release

3 มีนาคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ความสำเร็จของอาซิออส
ลอนดอน: อาซิออส ซิสเต็มส์ (Axios Systems) กลายเป็นองค์กรแรกของโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน BS15000 ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองการบริการด้านไอที (IT Service Management)
www.axiossystems.com
ข้อตกลงโออีเอ็ม
ออร์แลนโด: สเป็คตราลิงค์ คอร์ปอเรชั่น (SpectraLink Corporation) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในองค์กร ทำข้อตกลงโออีเอ็มกับ บริษัท นอร์เทล เน็ตเวิร์ค (Nortel Networks)
www.spectralink.com
ไอเดีย โซลูชั่น
มินนีอาโปลิส: ไอเดียส์ (IdeaS) ผู้ให้บริการโซลูชั่น เรอเวอนู ออฟติไมเซชั่น และหนึ่งในบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา เปิดเผยว่า กลุ่มโรงแรมทัช (the Taj Group of Hotels) เลือกใช้ ไอเดียส์ เรอเวอนู ออพติไมเซชั่น โซลูชั่น (IdeaS Revenue Optimization Solution) ในพระราชวังและหอคอย ทัช มาฮาล (Taj Mahal Palace and Towers) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย
www.ideas.com
การประชุมอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีไร้สาย
ปักกิ่ง: ซาฟา แรสชี่ (Safa Rashtchy) นักวิเคราะห์อาวุโสด้านการตลาดและอินเทอร์เน็ต และแซมมวล เมย์ (Samuel May) นักวิเคราะห์อาวุโสด้านอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย จะร่วมเป็นผู้ดำเนินการประชุม อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีไร้สาย (Internet and Wireless) ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม
www.piperjaffray.com
การประชุมเอฟพีดี ไชน่า
เอล เซกันโด้, แคลิฟอร์เนีย: การประชุม เอฟพีดี ไชน่า 2547 (FPD China 2004) โดยไอซัพพลาย/สแตนฟอร์ด รีซอร์สเซส (iSuppli/Stanford Resources) จะจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาติแห่งใหม่ ในเมืองเซี่ยงไฮ้ (Shanghai New International Expo Centre) ประเทศจีน ในวันที่ 18 มีนาคม 2547
www.isuppli.com
การเปิดสำนักงานใหม่
โตเกียว: บรู๊คเทราท์ เทคโนโลยี (Brooktrout Technology) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ มีเดีย โปรเซสซิ่ง เน็ตเวิร์ค อินเทอร์เฟซ คอล คอนโทรล และซิกนอล โปรเซสซิ่ง ประกาศเปิดสำนักงาน บรู๊คเทราท์ เจแปน (Brooktrout Japan) ซึ่งจะดูแลรับผิดชอบงานด้านการขายและส่งเสริมการขายในประเทศญี่ปุ่น
www.brooktrout.com
ชาร์ล ริเวอร์
ซิดนีย์: ชาร์ล ริเวอร์ ดีเวอลอปเมนท์ (Charles River Development) เปิดเผยว่า สแตนดาร์ด ไลฟ์ อินเวสท์เมนท์ (Standard Life Investments) ผู้จัดการกองทุนทั่วโลก ซึ่งมีสินทรัพย์มากกว่า 145 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เลือกใช้ระบบบริหารการลงทุนชาร์ล ริเวอร์ (Charles River Investment Management System) เพื่อช่วยให้การดำเนินงานของบริษัทง่ายขึ้น
www.crd.com
ไชน่า เคเบิล
ปักกิ่ง: ไชน่า เคเบิล แอนด์ คอมมิวนิเคชัน อิงค์ (China Cable and Communication Inc. - CCCI) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจเคเบิลทีวี ในประเทศจีน ยื่นหนังสือแสดงเจตจำนงค์ ที่จะซื้อกิจการของบริษัท มาเก๊า มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (Macau Media Holdings Ltd.) โดยแบ่งซื้อเป็นหุ้นและเงินสด มูลค่าประมาณ 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ขึ้นอยู่กับราคาหุ้นของซีซีซีไอ
บริษัทสาขาของไชน่าดอทคอม
ฮ่องกง: ไชน่าดอทคอม คอร์ปอเรชั่น (chinadotcom corporation) ซึ่งทำธุรกิจซอฟท์แวร์และโมไบล์ แอพพลิเคชั่นในประเทศจีนและต่างประเทศ ประกาศว่าบริษัทสาขา ฮ่องกง.คอม คอร์ปอเรชั่น (hongkong.com Corporation) ซึ่งดูแลธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่และพอร์ทอล เสร็จสิ้นการลงทุนในบริษัท เบจิง 17เกม เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด (Beijing 17game Network Technology Co. Ltd.) บริษัทเกมออนไลน์ ซึ่งมีฐานอยู่ในกรุงปักกิ่งแล้ว
www.corp.china.com
แคมเปญท่องเที่ยวของญี่ปุ่น
โตเกียว: นาย จุนอิชิโร โคอิซูมิ (Junichiro Koizumi) นายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่น ร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น ที่ต้องการจะเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็น 2 เท่า
www.vjc.jp
การแต่งตั้งคณะกรรมการบริษัท
ฮ่องกง: คณะกรรมการบริษัท ดีเอฟ ไชน่า เทคโนโลยี อิงค์ (DF China Technology Inc.) ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการบริหาร และกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหารของบริษัท
ซินหัว ไฟแนนซ์
ฮ่องกง: ซินหัว ไฟแนนซ์ (Xinhua Finance) บริษัทด้านสื่อและผู้ให้บริการการเงินชั้นนำของจีน ประกาศแต่งตั้ง นาย แจ เลียะ (Mr. Jae Lie) ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ซินหัว ไฟแนนซ์ เอเชีย (Xinhua Finance Asia)
การผลิตน้ำมัน
ฮ่องกง: ซีเอ็นโอโอซี ลิมิเต็ด (CNOOC Limited) ประกาศว่า ขณะนี้ โครงการ WZ 12-1N เริ่มดำเนินการแล้ว และสามารถผลิตน้ำมันได้มากกว่า 7,500 บาร์เรลเทียบเท่าน้ำมันดิบต่อวัน (BOE/D)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ