สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday April 4, 2005 17:12 —Asianet Press Release

4 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อความโฆษณา
นิวยอร์ก: ในวันนี้ คณะผู้อำนวยการด้านที่ปรึกษา ผู้ถือหุ้นทั้งหมด และอดีตสมาชิกทีมผู้บริหารอาวุโส บริษัทมอร์แกน สแตนเลย์ (Morgan Stanley) ได้ส่งข้อความถึงพนักงานของมอร์แกน สแตนเลย์ในรูปแบบของการโฆษณา
http://www.futureofms.com
ทรัพยากรทางเว็บไซต์
เมนโล ปาร์ค รัฐแคลิฟอร์เนีย: GlobalHealthReporting.org ซึ่งเป็นเว็บไซต์แบบใหม่ที่มีการปรับเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับเชื้อไวรัส HIV/AIDS, โรควัณโรค (Tuberculosis) หรือ ทีบี (TB) ให้ทันสมัยเป็นประจำนั้น จะทำการเสนอวิธีที่ได้ประสิทธิภาพและง่ายเพื่อให้อยู่ในอันดับต้นๆของข่าวแทรก การรายงานข่าวและข้อมูลใหม่ๆ รวมทั้งเหตุการณ์จากทั่วโลก
http://www.kff.org
http://www.globalhealthreporting.org
บริการแบบไร้สาย
ซาน ดิเอโก้: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรทเต็ด (Qualcomm Incorporated) ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มและผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีไร้สายดิจิตอลระบบซีดีเอ็มเอ (Code Division Multiple Access: CDMA) เปิดเผยถึงความร่วมมือที่ประสบผลสำเร็จกับไอเน็ทแคม (Inetcam) ในโครงการจัดหาการบริการไร้สายแบบทดลองให้กับลูกค้าในแอฟริกาใต้
http://www.qualcomm.com
การเพิ่มระดับความปลอดภัย
ฮ่องกง: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI, Inc) ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทกำลังจะยกระดับ อินเตอร์เน็ท เมเนจด์ สแกนนิ่ง เซอร์วิส (Internet Managed Scanning Service) ซึ่งเป็นหนึ่งในการให้บริการทางด้านความปลอดภัยที่เติบโตเร็วที่สุด เพื่อรวมเข้าในการควบคุมเนื้อหา
http://www.mci.com
ขอบเขตของโพลิเมอร์
นิวยอร์ก: แพล็ตส์ (Platts) จะเปิดเผยการประเมินผลรายวันของสารโพลิเมอร์ระดับโลกในวันที่ 18 เมษายนที่จะถึงนี้เพื่อส่งเสริมการรายงานข่าวประจำสัปดาห์ที่มีอยู่แล้ว
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
มะเร็งต่อมลูกหมาก
แม็คเคิ้ลฟิลด์: ข้อมูลระยะยาวใหม่ๆ ที่ตีพิมพ์ในช่วงเดือนนี้ แสดงให้เห็นถึงการให้ยา Goserelin ภายหลังการรักษาด้วยวิธีฉายรังสีจะช่วยยืดชีวิตของผู้ชายที่เป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก
การเปิดตัวไอ-เพลย์
ซาน ฟรานซิสโก แคลิฟอเนียร์และลอนดอน: ในวันนี้ ดิจิตอล บริดจ์ (Digital Bridge) ซึ่งเป็นผู้ตีพิมพ์และผู้สร้างสรรค์เกมส์บนโทรศัพท์มือถือกำลังจะเปิดตัวไอ-เพลย์ (I-play) ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ของการเล่นเกมส์บนโทรศัพท์มือถือที่ง่าย สนุกและเป็นที่เข้าใจสำหรับทุกๆ คน
http://www.iplay.com
โรงงานแห่งใหม่
อินเดียนาโปลิส: ดาว อะโกรไซแอนซ์ แอลแอลซี (Dow AgroSciences LLC) ได้เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ถึง พิธีเปิดโรงงานผลิตยาฆ่าเชื้อราไดเทน (Dithane) ในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในโลแต
บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส
http://www.dowagro.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 11 และ 12 เมษายน 2548 ที่จะถึงนี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
เงินปันผลประจำไตรมาส
ฮามิลตัน: บริษัท ดับบลิว.พี.สจ๊วท แอนด์ โค (W.P.Stewart & Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้เปิดเผยถึงเงินปันผลประจำไตรมาสทั่วไปจำนวน 0.30 เหรียญสหรัฐฯ ต่อหุ้นสามัญ
http://www.wpstewart.com
การทดสอบที่เสร็จสมบูรณ์
ปักกิ่ง: เลโนโว กรุ๊ป (Lenovo Group) เปิดเผยถึงระยะที่ 1 ของการทดสอบทางด้านเทคโนโลยีสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในช่วงฤดูหนาวประจำปี 2549 ที่โตริโน (Torino 2006 Winter Olympic Games) ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว
http://www.lenovo.com
นักหวดวงสวิงระดับมหากาฬ
เซี่ยงไฮ้: โทมัส บีจอร์น นักกอล์ฟอันดับสูงสุดจากประเทศเดนมาร์กได้กล่าวย้ำว่า เขาจะเข้าร่วมในการแข่งขันรวมดาวนักหวดวงสวิงระดับมหากาฬในการแข่งขันกอล์ฟ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค ประปะจำปี 2548 สำหรับผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันกับเขา ประกอบด้วยโคลิน มอนท์โกเมอร์รี่จากสก๊อตแลนด์ ทรีเวอร์ อิมเมลแมนจากแอฟริกาใต้ และมิเชล แคมเบล อดีตผู้ชนะเลิศในรายการแข่งขันกอล์ฟจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค
http://www.johnniewalkerclassic.com
การดำเนินการฟ้องร้องล่าสุด
ซิดนีย์: ไอดูพอร์ต พีทีวาย ลิมิเตด (Idoport Pty Limited) ได้เริ่มต้นกระบวนการฟ้องร้องต่อบริษัทเนชั่นนอล ออสเตรเลีย แบงค์ ลิมิเตด (National Australia Bank Limited) และเนชั่นนอล มาร์เก็ต กรุ๊ป ลิมิเตด (National Markets Group Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ด้วยข้อหาว่าด้วยการทำข้อตกลงร่วมกับเอ็นเอ็มจี (MNG) และการรับรองที่มีส่วนเกี่ยวข้องจากเอ็นเอบี (NAB)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ