"ไทเกอร์ เทเลเมติคส์" ดึงไอซีของ "ไมโครนาส ออดิโอ" ใส่อุปกรณ์เล่นเกมและความบันเทิง

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 4, 2004 12:23 —Asianet Press Release

ลอนดอน & เฟรเบิร์ก, 4 มี.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
เกมแทรค ยุโรป (Gametrac Europe Ltd.) บริษัทในเครือของแจ็คสันวิล, บริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ ซึ่งตั้งอยู่ในฟลอริดาและซูริค, ไมโครนาส (Micronas) ผู้ผลิตอุปกรณ์ชิ้นส่วนอิเลคทรอนิค ซึ่งตั้งอยู่ในสวิสเซอร์แลนด์ , เทคแด็กซ์ (TecDAX) เปิดเผยว่า เกมแทรค ยุโรปจะใช้ไอซีของไมโครนาสเพื่อนำระบบเสียงเข้ากับอุปกรณ์ความบันเทิงเกมแทรค (GT) ที่ใช้โปรเซสเซอร์ 400 เม็กกะเฮิร์ตซ โดยจะเปิดตัวที่งานแสดงโชว์เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก CES (Consumer Electronic Show) ในสหรัฐอเมริกาที่บู๊ธของไมโครซอฟท์ จีทีเป็นอุปกรณ์ไร้สายขนาดพกพาที่มีคุณภาพสำหรับการเล่นเกมสูงและสามารถเล่นเกมได้พร้อมกันหลายคน โดยใช้เทคโนโลยีบลูทูธ 2 และจีพีอาร์เอส นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติความบันเทิงด้วย เช่น จีพีเอสและเครื่องเล่นเอ็มพี 3
โปรเซสเซอร์ ARM9-400 เมกกะเฮิร์ตซ และระบบจอสีขนาด 2.8 นิ้วที่มีจีพีเอส ทำให้เกมแทรคเป็นอุปกรณ์เล่นเกมไร้สายที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคุณสมบัติที่เชื่อมโยงกับระบบจีพีอาร์เอสทำให้เกมแทรคมีเครือข่ายสำหรับการเล่นเกมที่กว้างขวาง
นอกจานี้เกมแทรคยังเชื่อมโยงกับระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่จีเอสเอ็มซึ่งมีเครือข่ายแบบไตร-แบนด์ จึงทำให้สามารถใช้เครื่องได้ใน 5 ทวีปทั่วโลก ผู้เล่นเกมแทรคจึงสนุกสนานกับการเล่นเกมแบบที่มีผู้เล่นหลายคน, เล่นเกมแบบออนไลน์, เครื่องเล่นเอ็มพี 3, เครื่องฉายภาพยนตร์ และกล้องถ่ายรูป โดยแพลทฟอร์มของเกมแทรคยังทำให้ผู้ให้บริการ เช่น ผู้โฆษณาพัฒนาข้อมูลที่มีรูปแบบเฉพาะ สามารถส่งข้อมูลโฆษณาไปยังผู้ใช้บริการผ่านเครือข่ายจีพีอาร์เอส
"ไมโครนาส เป็นพันธมิตรที่เข้มแข็งอีกรายหนึ่งของเราตามแผนยุทธศาสตร์ ซึ่งทำให้เราได้มีส่วนร่วมในบริษัทผู้ผลิตนวัตกรรมเทคโนโลยีขนาดใหญ่ เพื่อแนะนำเกมแทรคสู่ตลาด ซึ่งผู้บริโภคในปัจจุบันต้องการฟังค์ชั่นระบบภาพที่มีคุณภาพในแผงคอนโซลเกม วงจรบูรณาการ (Ics) ทั้ง 2 ประเภทของไมโครนาส ซึ่งประกอบด้วยซินทิไซเซอร์ MIDI แบบชิปเดี่ยว ซึ่งระบบถอดรหัสเสียง ตลอดจนคอนเวิร์ตเตอร์ระบบสเตอริโอจากระบบดิจิตอลให้เป็นระบบอนาล็อก คุณสมบัติเหล่านี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับระบบเสียงที่มีคุณภาพสูง ผู้เล่นเกมจึงจะสนุกกับเครื่องเล่นเอ็มพี 3 ที่มีคุณภาพสูงได้อย่างเต็มรูปแบบบนเครื่องเล่นเกมที่มีความหลากหลาย" ไมค์ คาร์เรนเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ กล่าว
"เกมแทรคได้ก้าวเข้ามาสู่ยุคใหม่แห่งการเล่นเกมแบบไร้สาย ด้วยวงจรบูรณาการระบบเสียงจากไมโครนาส จะทำให้ผู้เล่นเกมสามารถดาวน์โหลดและสนุกกับเพลงในระบบดิจิตอลจากแพลทฟอร์มเกมรูปแบบนี้ ความมั่นใจของเกมแทรคที่มีต่อโซลูชั่นระบบเสียงของไมโครนาสแสดงให้เห็นถึงความต้องการโซลูชั่นระบบเสียงที่สมบูรณ์ในตลาดผู้เล่นเกมในปัจจุบัน" ชอว์น ริชาร์ด ผุ้อำนวยการฝ่ายการตลาดมัลติมีเดีย บริษัท ไมโครนาส กล่าว
หากพิจารณาด้านเทคนิคแล้ว วงจรบูรณาการระบบเสียงของไมโครนาสนั้นถือว่ายอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นซินทิไซเซอร์ MAS 3515G MIDI และระบบถอดรหัสระบบเสียงของไมโครนาสอย่าง ระบบเข้าและถอดรหัสระบบเสียงดิจิตอล MAS ถูกผลิตขึ้นมาเพื่ออุปกรณ์มัลติมีเดียแบบพกพา ซึ่งตลาดมีการขยายตัวสูง บนแพลทฟอร์ม MAS DSP คุณสมบัติ MAS 3515G จะมีซินทิไซแบบ MIDI ที่รวมกับระบบถอดรหัส MP3 ในขนาด 40-พิน บีจีเอ แพ็คเกจ (6.0 mm x 8.0 mm x 1.2 mm)
MAS 3515G สามารถให้เสียงได้ถึง 40 เสียงที่มีคุณภาพอย่าง MIDI สำหรับการเล่นเกมและดนตรีที่ใช้สำหรับการเรียกเตือน ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักในผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียแบบไร้สาย ส่วน DAC 3560C เป็นชิปแบบเดี่ยว, มีความเที่ยงตรงสูง, คอนเวิร์ตเตอร์ระบบสเตอริโอจากระบบดิจิตอลมาเป็นอนาล็อกที่ออกแบบมาสำหรับแอพพลิเคชั่นเสียง ที่มีเครื่องขยายเสียงสำหรับหูฟังสเตอริโอ, โมโน เอียร์พีซ และไดรฟเวอร์ลำโพงแบบโมโน
นอกจากนี้ ยังมีการสนับสนุนระบบอนาล็อกที่ใช้กับสัญญาณที่แปลงแล้วแบบ D/A ส่วนแอพพลิเคชั่นที่มีสภาพที่ให้ความสำคัญกับระบบเสียงมากนั้นก็จะมี DAC 3560C ที่พ่วงกับโลว์ ดร็อพ เอาท์ โวลเทจ เรกูเรเตอร์ (LDO) ซึ่งเรกูเรเตอร์ LDO นี้จะให้กระแสไฟระดับ 2.85 โวลต์ที่สม่ำเสมอและยังสามารถใช้กับหูฟังและเอียร์พีซ ไดรเวอร์ เรกูเรเตอร์ LDO ยังมีเครื่องกำเนิดสัญญาณไฟฟ้าที่สามารถสับเปลี่ยนแรงดันไฟฟ้าได้ (PSRR) ซึ่งมีการปรับปรุงให้มีระดับเสียงสูงกว่า 100 เดซิเบล DAC 3560C มาในรูปแบบ 6 x 6 x 0.9 mm 40 พิน พลาสติค ควอด แฟลต ลีดส์ แพคเกจ
เกี่ยวกับไมโครนาส
ไมโครนาส เป็นกลุ่มบริษัทผลิตอุปกรณ์เซมิคอนดัคเตอร์ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วโลก เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในเรื่องวงจรบูรณาการและระบบเซ็นเซอร์สำหรับอุปกรณ์อิเลคทรอนิคและอุปกรณ์อิเลคทรอนิคที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ บริษัทฯตั้งอยู่ที่เมืองซูริค สวิสเซอร์แลนด์ ปัจจุบันไมโครนาสกรุ๊ปมีพนักงานประมาณ 1,750 ราย บริษัทฯมียอดการขาย 767 ล้านฟรังก์สวิสในปี 2546 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครนาสและผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.micronas.com
เกี่ยวกับไทเกอร์
เกมแทรค ยุโรป เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ และเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่นเกม "เกมแทรค" แบบไร้สาย ซึ่งกำหนดเปิดตัวในปีนี้ที่อังกฤษ โดยอุปกรณ์เล่นเกมนี้ประกอบด้วยดนตรี, วิดีโอ,ระบบข้อความและภาพ
เว็บไซต์
www.gametrac.com
www.tigertelematics.com
ไทเกอร์เป็นผู้ออกแบบ, พัฒนา และทำตลาดระบบและบริการเทเลเมติคส์แบบไร้สาย ซึ่งรวมคุณสมบัติจีพีเอสและเทคโนโลยีความจำเสียงที่สามารถระบุที่ตั้งของยานพาหนะและบุคคลที่อยู่บนถนนในประเทศต่างๆทั่วโลกได้ ระบบดังกล่าวยังมีการออกแบบให้สามารถใช้งานได้บนจีพีเอสและปัจจุบันยังใช้ได้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจีเอสเอ็มและบริษัทในเครือของไทเกอร์ที่ตั้งอยู่ในอังกฤษ
นอกจากข้อมูลย้อนหลังในข่าวชิ้นนี้ ประเด็นที่ได้มีการระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ ประกอบด้วยคำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีเกี่ยวกับหลักทรัพย์ของเอกชน ค.ศ. 1995 ของสหรัฐ นักลงทุนควรระมัดระวังว่า คำแถลงเหล่านี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลกระทบถึงบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ และธุรกิจต่างๆ ของบริษัท ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ สำหรับปัจจัยต่างๆ ที่อาจเป็นสาเหตุให้เกิดผลลัพธ์ที่แตกต่างของบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ได้แก่ ประวัติการดำเนินงาน การแข่งขัน อุปสรรค ความเชื่อถือที่ตั้งอยู่บนความร่วมมือทางธุรกิจ ความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วด้านเทคโนโลยี การไร้ความสามารถในการแข่งขันตามเงื่อนไข และความเสี่ยงต่างๆ ที่บริษัทได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC)
ที่มา: ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์
ติดต่อ: แพททริค วอลล์เกรน (Patrik Wallgren)
หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ เกมแทรค ยุโรป
โทร. +44-7813-64-77-52 หรือ
อีเมล์ Patrik.wallgren@gametrac.co.uk หรือ
ไมค์ คาร์เรนเดอร์ (Mike Carrender)
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์
โทร.+1-904-279-9240 หรือ
ไอริส บาห์ร (Iris Bahr)
หัวหน้าฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร.+49-761-517-2324 หรือ
อีเมล์ media@micronas.com
เว็บไซต์: http://www.gametrac.com
http://www.tigertelematics.com
http://www.micronas.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

แท็ก ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ