สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 4, 2004 16:48 —Asianet Press Release

4 มีนาคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การบริหารห้องครัว
เมลเบิร์น: : ซอฟท์ลอจิค ออสเตรเลียได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นการบริหารห้องครัวที่ได้ออกมาโดยเฉพาะสำหรับการดูแลสุขภาพและการดูแลผลิตภัณฑ์ที่มีอายุเว็บไซต์ http://www.softlogic.com.au
เวทมนตร์ของดิสนีย์
สิงคโปร์: ฮ่องกงได้กลายเป็นตลาดแห่งที่ 2 ในเอเชียแปซิฟิคที่เปิดตัวรายโทรทัศน์ของดิสนีย์ ด้วยการประกาศรายการวอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิค และพีซีซีดับบลิว เพื่อเปิดตัวช่องรายการของดิสนีย์และช่องเพลย์เฮาส์ ดิสนีย์ บนช่องเพย์ทีวีบนโทรทัศน์แบบบรอดแบนด์
60,000 ชีวิต
ซูริค: จากตัวเลขการรายงานของสวิสระบุว่า มีประชาชน 60,000 รายทั่วโลกถูกฆ่าและเสียชีวิตจากเหตุภัยพิบัติเมื่อปี 2546
เว็บไซต์ http://www.swissre.com
โซลูชั่นเพื่อจัดการสแปม
อาร์ลิงตัน: อัลท์-เอ็น เทคโนโลยีเปิดเผยว่า เซิร์ฟเวอร์อีเมล์ Mdaemon 7 เพื่อช่วยบริษัททุกขนาดแก้ปัญหาประสิทธิภาพการทำงานและการผลิตที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารบนพื้นฐานของอีเมล์
เว็บไซต์ http://www.altn.com
เปรม ราวัท
ลอส แองเจลิส: เปรม ราวัท ซึ่งมีชื่ออีกชื่อที่เป็นที่รู้จักคือ มหาราจี ได้ให้คำปราศรัยแก่ผู้ชมทั่วอินเดีย
เว็บไซต์: http://www.tprf.org
ความบันเทิงไร้สาย
ลอนดอน: เกมแทรค ยุโรป จะใช้วงจรบูรณาการระบบเสียงของไมโครนาสในโปรเซสเซอร์ 400 เม็กกะเฮิร์ตซในอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงแบบหลากหลายอย่างเกมแทรค โดยจะเปิดตัวที่บู๊ธของไมโครซอฟท์ในงาน CES ปีนี้
เว็บไซต์: http://www.tigertelematics.com
การประชุมของอินเทล
ซานตา คลาร่า: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นโปรเซสซิ่งภาพ เปิดเผยว่า เจน ซุน ฮวง ประธาน, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งเอ็นวิเดีย จะกล่าวคำปราศรัยในวันเปิดงานการประชุมสุดยอดอินเทล ที่ลาส เวกัส วันที่ 7-10 มีนาคม 2547
เว็บไซต์ http://www.massmutual.com
ทีมของญี่ปุ่น
โตเกียว: ซีแอลเอสเอ เอเชีย-แปซิฟิค มาร์เก็ต กลุ่มนายหน้าค้าหลักทรัพย์, ธนาคารเพื่อการลงทุน และกลุ่มเงินทุน ยินดีที่จะประกาศถึงการแต่งตั้งทีมวิจัยญี่ปุ่นของบริษัท เครดิต ลีองเน ซิเคียวริตี้ เจแปน
สัญญาของเครือข่ายอิเลคทรอนิคของรัฐบาล
ฮ่องกง: เลียวพาร์ด แคปิตอล อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัท ไชน่า เอ็กซเพิร์ท เน็ทเวิร์ค คัมพานี ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้น 100%ในบริษัทในเครือของบริษัท ได้ลงนามในสัญญามูลค่า 36.6 ล้านเหรียญ เพื่อสร้างเครือข่ายอิเลคทรอนิคของรัฐบาลให้กับเมือง 2 แห่งที่อยู่ภายใต้การดูแลของเทศบาลฟูเจียนในจีน
การประชุมในนิวยอร์ค
ฮ่องกง: ไชน่าดอทคอม คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แนสแดค และเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับซอฟท์แวร์องค์กรและแอพพลิเคชั่นแบบไร้สายในจีนและต่างประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทจะนำเสนอเรื่องการเจรจาเรื่องซอฟท์แวร์ให้กับนักลงทุน ซึ่งจัดขึ้นโดยฟุลครัม โกลบอล พาร์ทเนอร์สในนิวยอร์ค
เว็บไซต์: http://www.corp.china.com
การเสนอซื้อ
ฮ่องกง: ดีเอฟ ไชน่า เทคโนโลยี อยู่ในขั้นตอนการซื้อบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศซึ่งตั้งอยู่ในจีนมาเป็นธุรกิจใหม่ของบริษัท
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ