ไอเอ็นจีกรุ๊ปทำสัญญาขายธุรกิจซื้อขายหุ้นเงินสด ในภูมิภาคเอเชียให้ธนาคารแม็กควารี่

ข่าวต่างประเทศ Monday March 8, 2004 14:07 —Asianet Press Release

ฮ่องกง, 8 มีนาคม -- เอฟเอ็กซ์เอ็นเอชเค/เอเชียเน็ท
ไอเอ็นจีกรุ๊ปได้ทำสัญญาตกลงขายธุรกิจบางส่วน เช่น ธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์เงินสด ธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์ และวิเคราะห์หลักทรัพย์และตลาดทุนที่ดำเนินการอยู่ในเอเชียทั้งหมด 10 ประเทศพร้อมสาขาหลักต่างๆ ที่ดำเนินการอยู่ในยุโรปและอเมริกาให้กับธนาคารแม็กควารี่ จำกัด บริษัทฯ คาดว่าการรับมอบโอนกิจการของประเทศหลักในภูมิภาคเอเชียจะเสร็จสิ้นภายในเดือน กรกฎาคม 2547 นี้ และจะมีการโอนพนักงานจำนวน 428 คนไปอยู่ภายใต้การจ้างงานของธนาคาร แม็กควารี่ จำกัด ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสัญญาที่ได้ตกลงระหว่างทั้งสองบริษัท
สำหรับรายละเอียดของธุรกรรมทางการเงินก็เป็นไปตามข้อตกลงทั้งสองฝ่าย
มร. เดวิท ฮัดสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอเอ็นจี เอเชียกล่าว บริษัทฯ รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่สามารถบรรลุสัญญาในการกำหนดนโยบายขายโครงสร้างกลุ่มจัดการธุรกิจหลักทรัพย์ในภูมิภาคเอเชีย
มร. ฮัดสัน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในภูมิภาคเอเชีย บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะจัดหาสินค้าเพิ่มมูลค่าของบริการโดยให้บริการครบวงจรสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายในเวลาเดียวกัน (cross-sell) ซึ่งประกอบไปด้วย การเงินที่ว่าด้วยตราสารหนี้ ที่ปรึกษาเกี่ยวกับการรวม และการควบรวมกิจการ และผลิตภัณฑ์ในตลาดการเงิน
การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่มีผลต่อกลุ่มธุรกิจประกันภัยและกลุ่มธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมของไอเอ็นจีในภูมิภาคเอเชีย
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ