เซเว่น เซ็นสัญญากับเซเว่น เซ็นสัญญาจัดจำหน่ายในออสเตรเลียกับเอชพี เพื่อให้บริการอีเมล์แบบไร้สาย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 23, 2004 08:45 —Asianet Press Release

แอตแลนต้า, ซิต้า ไวร์เลส 2004, 23 มี.ค.-- พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
เอชพีเตรียมขายซอฟท์แวร์อีเมล์ไร้สายให้แก่ผู้ให้บริการสื่อสารในเอเชีย แปซิฟิค
เซเว่น เน็ทเวิร์คส อิงค์ (SEVEN Networks, Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเรื่องผู้จัดจำหน่ายบริการเสริมของออสเตรเลีย (VAR) กับบริษัท ฮิวเล็ตต์ แพ็คการ์ด ออสเตรเลีย (Hewlett-Packard Australia) โดยส่วนหนึ่งของสัญญา เอชพีจะทำหน้าที่เป็นผู้รวมระบบและพันธมิตรบริการฮาร์ดแวร์และการบริหาร และจะจัดส่งซอฟท์แวร์อีเมล์ไร้สายของเซเว่นให้แก่ผู้ให้บริการในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค
โซลูชั่นบริการอีเมล์ไร้สายทั้ง 2 ชนิดของเซเว่น จะมีการใช้เซเว่น เซิร์ฟเวอร์ เอดิชั่นและเซเว่น เพอร์ซันนอล เอดิชั่น โดยเซเว่น เซิร์ฟเวอร์ เอดิชั่นจะเป็นโซลูชั่นอีเมล์ไร้สายที่มีการบริหารงานโดนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งอยู่ภายใต้ไฟร์วอลล์ของโซลูชั่นอีเมล์ไร้สายที่ใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ ส่วนเซเว่น เพอร์ซันแนล เอดิชั่นเป็นโซลูชั่นอีเมล์ไร้สายที่ผู้ใช้สามารถกำหนดคุณสมบัติได้เฉพาะตามความต้องการ โซลูชั่นทั้งสองยังเปิดให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงฟังค์ชั่นต่างๆได้แบบเรียลไทม์ เช่น โลตัส โดมิโน, ไมโครซอฟท์ เอ็กซเชงจ์, ไอเอ็มพีเอ4 และPOP3 อีเมล์, POP3 อีเมล์, ปฏิทิน, เบอร์ติดต่อส่วนบุคคล, รายชื่อบริษัท, เน็ทเวิร์ค ไดรฟ์ และเอกสารบนเดสค์ท็อปผ่านทางอุปกรณ์สื่อสารไร้สายและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่ต่ออินเทอร์เน็ตได้
จากรายงานเรื่องการแข่งขันในบริการโทรคมนาคมในธุรกิจบริการไร้สายทั่วโลก : 2003 เอเชีย แปซิฟิค จะเป็นผู้นำในการประยุกต์ใช้บริการข้อมูลไร้สายที่ทันสมัย โดยมีรายได้ 19 พันล้านเหรียญต่อปีและมีส่วนแบ่งการตลาด 40 % ในตลาดโลกปี 2578
บิล งิวเยน (Bill Nguyen) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ เซเว่น กล่าวว่า เซเว่นยังคงหาตลาดข้อมูลไร้สายหลักทั่วโลกอย่างต่อเนื่องและให้ความสำคัญกับวิธีการที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า เพื่อให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแบบไร้สาย ซึ่งเอชพีก็เป็นพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้เราสามารถแทรกซึมไปยังตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
เอชพีจะรับผิดชอบในเรื่องการรวมฮาร์ดแวร์ ดูแลเรื่องรุ่นบริการ และสนับสนุนบริการ โดยความสัมพันธ์ของทั้ง 2 บริษัทจะทำให้เซเว่นสามารถขยายตลาดโลกได้ เนื่องจากบริษัทสามารถทำธุรกิจกับผู้ให้บริการสื่อสารในเอเชียแปซิฟิคจำนวนมากได้
แพที พาทมานาบาน (Pathy Pathmanaban) รองกรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไป เอชพี เซอร์วิสเซส เซาท์ แปซิฟิค กล่าวว่า การใช้บริการสื่อสารของเอชพีได้สะดวกง่ายดายในหลายผลิตภัณฑ์เป็นการเพิ่มความสำคัญให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา ข้อตกลงนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของการเดินทางและยังสอดคล้องกับกลยุทธ์องค์กรของเอชพี
แพทีกล่าวต่อไปว่า เอชพีได้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการรวมเทคโนโลยี และยินดีที่ได้เพิ่มโซลูชั่นอีเมล์ไร้สายเชิงยุทธศาสตร์ของเซเว่นเข้าไปในบริการของเรา
ทั้งนี้ บริการที่ใช้โซลูชั่นของเซเว่นมีให้บริการในเอเชีย แปซิฟิคที่สิงเทล กรุ๊ป, สิงเทลในสิงคโปร์, ออพตัสในออสเตรเลีย และโกล๊ลบ เทเลคอมในฟิลิปปินส์
เกี่ยวกับเซเว่น
เซเว่นเป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์ระดับโลกที่ทำให้ผู้ให้บริการสื่อสารสามารถให้บริการที่มั่นคง, ค่าใช้จ่ายต่ำ และการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญแบบเรียลไทม์ รวมถึงอีเมล์ส่วนตัวและอีเมล์ที่ใช้สำหรับธุรกิจและแอพพลิเคชั่น โดยชุดเพอร์ซันนอล เอดิชั่นจะสามารถใช้งานแบบส่วนตัวได้ ส่วนเซิร์ฟเวอร์ เอดิชั่นและเอ็นเตอร์ไพรส์ เอดิชั่นก็จะใช้งานได้กับธุรกิจต่างๆ ซอฟท์แวร์ของเราสนับสนุนแพลทฟอร์มต่างๆ อาทิ บริว, เจทูมี, ไมโครซอฟท์ พ็อคเก็ต พีซี, ไมโครซอฟท์ สมาร์ทโฟน 2003, ปาล์ม โอเอส และโทรศัพท์บนซิมเบียน และยังใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่ผลิตโดยฮิตาชิ, เอชทีซี, โมโตโรล่า, ปาล์มวัน, ซันโย, ซัมซุง, โซนี่ อิริคสัน และโตชิบ้า เซเว่นมีให้บริการแล้ววันนี้ตามมาตรฐานเครือข่าวนานาชาติ และยังจำหน่ายโดยซิงกูลาร์ ไวร์เลส, เคดีดีไอ คอร์ป, เอ็นทีที โดโคโม, โอทู, ออเร้นจ์, เดอะ สิงเทล กรุ๊ป และสปริ๊นท์ เซเว่นมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เร้ดวู้ด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย
หมายเหตุ: เซเว่นเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเซเว่น เน็ทเวิร์คส อิงค์ เอาท์ ออฟ ดิ ออฟฟิศ, ซิสเต็ม เซเว่น, เซเว่น เพอร์ซันนอล เอดิชั่น, เซเว่น เอ็นเตอร์ไพรส์ เอดิชั่น และเซเว่น เซิร์ฟเวอร์ เอดิชั่น ก็เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเซเว่น เน็ทเวิร์คส อิงค์ เครื่องหมายการค้าหรือชื่อทางการค้าอื่นๆที่ปรากฎในข่าวเป็นของบริษัทอื่นๆตามที่ปรากฎตามลำดับ
การใช้ข้อความให้ปลอดภัยตามกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล (THE SAFE HARBOR STATEMENTS UNDER THE U.S. PRIVATE SECURITIES LITIGATION REFORM ACT 1995)
ข้อมูลและการประกาศในข่าวชิ้นนี้เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์, ความเชื่อ, ความหวัง, แผน, ความตั่งใจหรือยุทธศาสตร์ของเซเว่น เน็ทเวิร์คส์ อิงค ซึ่งมีข้อความที่คาดว่าเกี่ยวกับการมองไปยังอนาคตที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ข้อความที่เกี่ยวกับการมองไปยังอนาคตนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลของเซเว่นนับตั้งแต่วันที่ได้มีการเผยแพร่ ข้อมูลเหล่านี้ไม่สามารถรับประกันได้ถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานในอนาคตและผลการดำเนินงานจริง ซึ่งอาจจะแตกต่างไปจากที่ได้มีการคาดการณ์ไว้ในปัจจุบัน แต่ไม่จำกัดต่อความล้มเหลวของผู้ให้บริการเครือข่ายที่ใช้โซลูชั่นของเรา, ความล้มเหลวของสมาชิกในการใช้บริการของเรา, ความสามารถในการเปลี่ยนรูปแบบรายได้, การขยายตัวอย่างต่อเนื่อง, การพัฒนาตลาดโทรคมนาคมแบบไร้สาย, ความต้องการบริการ, การยอมรับของตลาดในผลิตภัณฑ์และบริการของเรา, ความสามารถของเราในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆที่ทันเวลา, การแนะนำผลิตภัณฑ์และบริกาใหม่, ความสามารถในการดึงดูดและรักษาพนักงานที่คุณสมบัติ, สภาพเศรษฐกิจที่พลิกผัน, ความสามารถในการควบคุมค่าใช้จ่าย, ผลจากการยื่นของสิทธิทางทรัพย์สินทางปัญญา และความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆที่ปรากฎในเอกสารของบริษัทที่ยื่นต่อ คณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดหลักทรัพย์
ที่มา: เซเว่น เน็ทเวิร์คส อิงค์
ติดต่อ: เมเรดิท วอลต์ (Meredith Valt) เซเว่น
โทร. +1-650-381-2557 หรือ +1-650-380-4248
อีเมล์: mvalt@seven.com
เว็บไซต์ http://www.seven.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ