อิทราลีสาธิตแมช 3 มิติ (Mach 3D) ทั่วออสเตรเลเชีย

ข่าวต่างประเทศ Monday May 16, 2005 08:30 —Asianet Press Release

ลอนดอน, 16 พ.ค.-พีอาร์นิวสไวร์/เอเชียเน็ท
อิทราลี (Etrali) ขอเชิญผู้สื่อข่าวชมการสาธิตแมช 3 มิติ (Mach 3D) ซึ่งเป็นกระดานซื้อขาย (dealerboard) อเนกประสงค์ที่สุดในท้องตลาด ทั่วภูมิภาคออสเตรเลเชีย ร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ในระหว่างเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน
ผู้บริหารระดับสูงของอิทราลี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการซื้อขายด้วยระบบเสียง จะสาธิตประสิทธิภาพนวัตกรรมของกระดานซื้อขาย แมช 3 มิติ ณ สถานที่ต่อไปนี้
โตเกียว ญี่ปุ่น 20 พฤษภาคม
ปักกิ่ง จีน 23 พฤษภาคม
เซี่ยงไฮ้ จีน 25 พฤษภาคม
ฮ่องกง จีน 27 พฤษภาคม
ซิดนีย์ ออสเตรเลีย 31 พฤษภาคม
สิงคโปร์ สิงคโปร์ 2 มิถุนายน
จาการ์ตา อินโดนีเซีย 8 มิถุนายน
กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย 10 มิถุนายน
ไทเป ไต้หวัน 15 มิถุนายน
ผู้สื่อข่าวได้รับเชิญให้พบกับผู้บริหารระดับสูงของอิทราลี เจ้าภาพของงาน ซึ่งรวมถึง ลอเรนท์ บาร์บ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, มารี แองเกอรา หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก และเฮนรี วอธีนี กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
งานครั้งนี้เป็นการรวมตัวของผู้บริหารระดับสูงของบริษัทในเอเชีย แปซิฟิค เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบสี่สิบปี และเปิดโอกาสพิเศษให้กับผู้สื่อข่าวได้ร่วมอภิปรายกลยุทธ์ของบริษัท คำมั่นสัญญาของบริษัทในภูมิภาค และวิธีการทำงานร่วมกับบริษัทแม่อย่าง ฟรานซ์ เทเลคอม (France Telecom) ในการสร้างสรรค์เครื่องมือด้านการซื้อขายชั้นนำในตลาด
ตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่นของอิทราลี หุ้นส่วน และลูกค้าของอิทราลี จะได้อภิปรายถึงวิธีการที่แมช 3 มิติ จะช่วยลดต้นทุนและปรับปรุงประสิทธิภาพในห้องซื้อขาย ซึ่งถูกจัดเตรียมไว้ในสถานที่เดียวกันแล้ว
แมช 3 มิติ เป็นผลิตภัณฑ์เดียวในตลาดที่ทำงานร่วมกันได้กับทั้ง Time Division Multiplexing และ Internet Protocol สิ่งนี้ทำให้บริษัทต่างๆสามารถใช้เครื่องมือซื้อขายที่ก้าวล้ำและเครื่องมือด้านการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยไม่จำเป็นต้องสร้างห้องค้าหลักทรัพย์ของพวกเขาใหม่ทั้งหมด
โปรดติดต่อ อัลลา ลาพิดุส, +44 (0) 20 7250 4770
alla@moonlightmedia.co.uk เพื่อสำรองที่นั่ง
ผู้สนใจสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อพูดคุยแบบตัวต่อตัวได้
เกี่ยวกับอิทราลี
อิทราลี ซึ่งเป็นบริษัทในเครือฟรานซ์ เทเลคอม ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกและสามารถควบคุมเทคโนโลยีของพวกเขาได้ ด้วยบริการต่างๆ ซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์มการค้าด้วยเสียงแบบเปิด (ระบบอิทราดีล), เทอร์มินัลต่างๆ (ตระกูลแมชและตระกูลวิชัน) และโซลูชั่นสำหรับการบันทึกเสียงและระบบโทรศัพท์พีบีเอ็กซ์ โดยมีเจดสูท (JadeSuite) ซึ่งเป็นชุดซอฟท์แวร์เพื่อการจัดการ และซีทีไอ สูท (CTI Suite) ชุดโซลูชั่นรวมระบบโทรศัพท์ทางคอมพิวเตอร์ เป็นตัวเพิ่มพลังให้กับแพลตฟอร์มทั้งหมดของอิทราลี นอกจากนี้ อิทราลียังนำเสนอบริการเชื่อมต่อระหว่างประเทศซึ่งปรับให้เหมาะสมกับการถ่ายโอนและ free-seating ที่ปลอดภัย
อิทราลีเป็นหุ้นส่วนชั้นเลิศสำหรับห้องค้ามากกว่า 1,300 ห้องในกว่า 48 ประเทศ
ที่มา: อิทราลี
ติดต่อ: อัลลา ลาพิดุส
+44 (0) 20 7250 4770
alla@moonlightmedia.co.uk
สำหรับ อิทราลี
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ