ไทเกอร์ เทเลมาติกส์ อิงค์ เลือกโอกิลวี่ เป็นตัวแทนด้านประชาสัมพันธ์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 7, 2004 11:08 —Asianet Press Release

ลอนดอน, 7 เมษายน -- พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics, Inc.) บริษัทแม่ของ เกมแทรค ยุโรป จำกัด (Gametrac Ltd.) เลือก โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เวิลด์ไวด์ (Ogilvy Public Relations Worldwide) เป็นตัวแทนด้านประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัท
ทั้งนี้ นอกเหนือจากบทบาทในยุโรป ผ่านทางสำนักงานในกรุงสตอล์กโฮม ประเทศสวีเดนแล้ว โอกิลวี่ยังจะส่งเสริมด้านประชาสัมพันธ์ และเป็นที่ปรึกษาในการวางกลยุทธ์ในสหรัฐอเมริกาให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ ของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ ที่จะเปิดตัวทั่วโลก ซึ่งมีชื่อว่า เกมแทรค (Gametrac) อุปกรณ์สร้างความบันเทิงที่หลากหลายบนโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นเกมด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เครื่องเล่นเอ็มพี 3 เครื่องเล่นวิดีโอ โปรเซสเซอร์ 400 เมกกะเฮิร์ตซของซัมซุง การรับส่งข้อความแบบมัลติมีเดีย เทคโนโลยีจีพีเอส และกล้องถ่ายภาพในตัว บนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟต์ วินโดว์ส ซีอีด็อทเน็ต (Microsoft Windows CE.NET)
ไมเคิล คาร์เรนเดอร์ (Michael Carrender) ผู้บริหารสูงสุดของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ กล่าวว่า "ประสบการณ์ที่สั่งสมมานานของโอกิลวี่ ในอุตสาหกรรมผู้บริโภคและอีเล็คโทรนิคส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และกลยุทธ์ในการโฆษณาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก โอกิลวี่จึงเป็นหุ้นส่วนในฝันของเรา"
"การตัดสินใจเลือกโอกิลวี่ เป็นไปตามกลยุทธ์ด้านหุ้นส่วนของเรา ประสบการณ์ของเรากับโอกิลวี่ในยุโรป ยอดเยี่ยมมาก และการเลือกโอกิลวี่ให้เป็นผู้นำเสนอแบรนด์ของเราในสหรัฐอเมริกานับเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลมากทีเดียว ความรัก ความกระตือรือร้น และแรงผลักดันของทีมงาน เป็นสิ่งที่เราต้องการเพื่อการก้าวไปเป็นผู้นำในสหรัฐฯ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเชื่อมความสัมพันธ์กับโอกิลวี่ในระดับโลก และผลจากข้อตกลงในครั้งนี้ ทำให้ความร่วมมือทั้งหมดกับตัวแทนอื่นๆในสหรัฐฯ ที่มีก่อนหน้านี้ เป็นอันเสร็จสมบูรณ์แล้ว"
บาร์บีย์ ซีเกล (Barbie Siegel) กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดผู้บริโภคทั่วโลกของโอกิลวี่ พีอาร์ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เพิ่มองค์กรชั้นนำอย่างไทเกอร์ เทเลมาติคส์ ในบัญชีของลูกค้าของเรา และตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง เกมแทรค ให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลก"
"เราตั้งตารอที่จะได้เป็นหุ้นส่วนกับไทเกอร์ เทเลมาติคส์ และได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการโฆษณาแบรนด์ รวมถึงประสบการณ์ในการส่งเสริมโครงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆของเรา ให้เป็นผลสำเร็จ"
โอกิลวี่ พีอาร์ จะเป็นหุ้นส่วนกับไทเกอร์ เทเลมาติคส์ ในการแนะนำบริษัท และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของบริษัทให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลก ทั้งนี้ ในส่วนของการประชาสัมพันธ์ในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ การเสริมสร้างแบรนด์ การให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ การสนับสนุนให้นำสินค้าไปจัดแสดงในงานต่างๆ และการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ
เกี่ยวกับไทเกอร์ เทเลมาติคส์ และเกมแทรค ยุโรป จำกัด
เกมแทรค ยุโรป จำกัด เป็นบริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ และเป็นผู้ผลิตเกมแทรค ซึ่งเป็นอุปกรณ์สร้างความบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี วิดีโอ การรับส่งข้อความและภาพ โดยเตรียมเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2547 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมแทรค สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.gametrac.com หรือ www.tigertelematics.com
ไทเกอร์เป็นผู้ออกแบบ พัฒนา และทำตลาดระบบเทเลมาติคแบบไร้สาย ตลอดจนให้บริการที่รวมระบบจีพีเอสและเทคโนโลยีการแยกเสียงเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อติดตามยานพาหนะและผู้คนที่อยู่ตามถนนในประเทศต่างๆทั่วโลก ทั้งนี้ระบบยังได้รับการออกแบบให้ทำงานกับจีพีเอส ล่าสุดระบบยังสอดคล้องกับระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่จีเอสเอ็มและผู้ใช้บริการของบริษัทลูกที่ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร
เกี่ยวกับโอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เวิลด์ไวด์
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เวิลด์ไวด์ ได้รับเกียรติเสนอชื่อเป็นบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในวงการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทั่วโลก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เริ่มจากปี 2543 โฮลเมส รีพอร์ต (Holmes Report) ได้ประกาศให้ โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เป็น "เอเจนซี่แห่งปี" จากนั้นในปี 2544 พีอาร์ วีค (PR Week) มอบรางวัล "เอเจนซี่แห่งปี" ในสหรัฐอเมเริกา และ "เครือข่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2545" (Network of the Year) ในภูมิภาคเอเชีย
โอกิลวี่ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงนิวยอร์ก มีลูกค้าอยู่ทั่วโลก โดยดำเนินงานผ่านทางสำนักงานของบริษัท 60 แห่ง ทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และแอฟริกา
โอกิลวี่ พีอาร์ มีความชำนาญในวงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารองค์กร บันเทิง สุขภาพและการแพทย์ การตลาด ราชการ และเทคโนโลยี
โอกิลวี่ พีอาร์ ให้บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจและการสื่อสารแก่บริษัทต่างๆ ที่ทำธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพ ผ่านบริษัทไฟน์สไตน์ คีน เฮลท์แคร์ (Feinstein Kean Healthcare)
โอกิลวี่ พีอาร์ เป็นบริษัทในเครือ ดับเบิลยูพีพี กรุ๊ป (WPP Group) บริษัทด้านการสื่อสารการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก (www.wpp.com)
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.ogilvypr.com
นอกจากข้อมูลย้อนหลังในข่าวชิ้นนี้แล้ว ประเด็นที่ได้มีการระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ ประกอบด้วยคำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีเกี่ยวกับหลักทรัพย์ของเอกชน ค.ศ. 1995 ของสหรัฐ นักลงทุนควรระมัดระวังว่า คำแถลงเหล่านี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลกระทบถึงบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ และธุรกิจต่างๆ ของบริษัท ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ สำหรับปัจจัยต่างๆ ที่อาจเป็นสาเหตุให้เกิดผลัพธ์ที่แตกต่างของบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ได้แก่ ประวัติการดำเนินงาน การแข่งขัน อุปสรรค ความเชื่อถือที่ตั้งอยู่บนความร่วมมือทางธุรกิจ ความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วด้านเทคโนโลยี การไร้ความสามารถในการแข่งขันตามเงื่อนไข และความเสี่ยงต่างๆ ที่บริษัทได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC)
ที่มา: ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์
ติดต่อ: สำหรับสื่อมวลชนทั่วโลกติดต่อ
แพททริค วอลเกรน (Patrik Wallgren)
หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ทั่วโลกของเกมแทรค
โทร.+46-73-574-89-08
อีเมล์: Patrik.wallgren@gametrac.co.uk
ไมค์ คาร์เรนเดอร์ (Mike Carrender)
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง
ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์
โทร.+1-904-279-9240
เคลลี่ กอร์ดอน (Kelly Gordon)
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่น เวิลด์ไวด์
Kelly.gordon@ogilvypr.com
โทร. +1-(312)397-6044
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ