สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 8, 2004 13:45 —Asianet Press Release

8 เมษายน -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การทำข้อตกลง
ฮ่องกง: คณะกรรมการบริษัท ดีเอฟ ไชน่า เทคโนโลยี อิงค์ (DF China Technology, Inc.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2547 บริษัทประสบความสำเร็จในการเจรจาข้อตกลงจดทะเบียนหลักทรัพย์ กับบริษัทด้านการลงทุน สควาดรัม ลิมิเต็ด (Squadram Limited)
การพัฒนาแบบยั่งยืน
ปักกิ่ง: อินเตอร์เนชั่นแนล เปเปอร์ (International Paper) บริษัทผู้ผลิตกระดาษและผลิตภัณฑ์จากป่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เซ็นสัญญาความร่วมมือกับองค์การบริหารป่าไม้แห่งประเทศจีน (China State Forest Administration) เพื่อจัดหาแหล่งทรัพยากร และร่วมแบ่งปันความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและบริหารป่าไม้ของจีนแบบยั่งยืน
www.internationalpaper.com
ไอ้แมงมุม 2
ลอสแองเจลิส: โคลัมเบีย พิคเจอร์ส (Columbia Pictures) จะจัดฉายตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง "แอ้แมงมุม 2" (Spider-Man 2) พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 9 เมษายน นี้
www.spiderman.sonypictures.com
อุตสาหกรรมยานยนต์ของจีน
ปักกิ่ง และเลค ฟอเรสต์, อิลลินอยส์: เทนเนโก้ ออโตโมทีฟ (Tenneco Automotive) ประกาศแผนการจัดตั้งศูนย์วิศวกรรมในประเทศจีน ภายในระยะเวลา 18 ถึง 24 เดือน
www.tenneco-automotive.com
การขยายธุรกิจ
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: ซินอาร์ค อิงค์ (Synarc, Inc.) ผู้นำในการให้บริการภาพทางการแพทย์และเครื่องมือแต้มโมเลกุลสำหรับห้องทดลองทางการแพทย์ทั่วโลก ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อรองรับการขยายบริการด้านเวชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ แก่ลูกค้าทั่วโลก
www.synarc.com
การรักษาโรคไวรัสตับอักเสบ
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซี: แซนดอซ อิงค์ (Sandoz Inc.) บริษัทในเครือโนวาร์ติส (Novartis) ประกาศว่า รีบีโทล (Rebetol หรือ Ribavirin) ซึ่งใช้ร่วมกับยาต้านไวรัสอินเตอร์ฟีรอน (interferon) สามารถใช้รักษาโรคไวรัสตับอักเสบ ซีได้
www.novartis.com
ไซรินจ์ เทคโนโลยี
ซิดนีย์: ยูนิแทรค (Unitract) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า เทคโนโลยีไซรินจ์ (syringe technology) ของบริษัท ได้รับรางวัลทรงเกียรติด้านนวัตกรรม ถึง 2 รางวัล ในนิทรรศการนานาชาติสำหรับสิ่งประดิษฐ์และเทคโนโลยี ครั้งที่ 32 (the 32nd International Exhibition of Inventions and New Technologies) ที่กรุงเจนีวา
ความได้เปรียบของแฟรงค์เฟิร์ต
แฟรงค์เฟิร์ต: ระยะทางจากแฟรงค์เฟิร์ตไปสู่จุดหมายต่างๆ ของโลกจะสั้นกว่าเมืองอื่นๆ ในยุโรป และในฐานะเมืองหลวงด้านการเงินและศูนย์กลางของเขตอุตสาหกรรมไรน์-เมนที่พลุกพล่าน แฟรงค์เฟิร์ตจึงได้เปรียบเมืองอื่นๆ
www.infraserv.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ