สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday April 12, 2004 12:51 —Asianet Press Release

12 เมษายน -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร 8 ฉบับ มูลค่ารวม 6,982.363 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้น บวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ระหว่างวันที่ 19 - 22 เมษายน 2547
http://www.fanniemae.com
เทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูง
ยาคัม: เมตาลิงค์ จำกัด (MetaLink Ltd.) ผู้ให้บริการและพัฒนาโซลูชั่นซิลิคอนเพื่อการสื่อสารความเร็วสูงทั้งแบบมีสายและไร้สาย เปิดเผยว่า นีโอเวฟ อิงค์ (NeoWave, Inc.) ผู้พัฒนา ผลิต และจัดหาโครงข่ายใยแก้วนำแสง จะร่วมกับเมตาลิงค์ในการใช้โซลูชั่น โททอล-วีดีเอสแอล (Total-VDSL) ในผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีความเร็วสูงชุดใหม่ของบริษัท โดยจะมุ่งเปิดตัวในตลาดทั่วโลกที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง
http://www.metalink.co.il
การทดสอบโรควัวบ้า
ซูริค และบาเซล: ไพรโอนิคส์ เอจี (Prionics AG) ผู้นำด้านกรรมวิธีทดสอบโรควัวบ้า (bovine spongiform encephalopathy - BSE) และโรช ไดแอกโนสติคส์ (Roche Diagnostics) บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการทดลองในหลอดแก้วอันดับ 1 ของโลก ประกาศว่า กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา ได้อนุมัติโครงการทดสอบโรควัวบ้าในสหรัฐอเมริกา 2 โครงการ ได้แก่ Prionics-Check WESTERN และ Prionics-Check LIA
http://www.prionics.ch
ที่ปรึกษาการตรวจคนเข้าเมือง
โตรอนโต: รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลเมืองและคนเข้าเมือง ประกาศว่ารัฐบาลของแคนาดากำลังจะเปลี่ยนกฎเกณฑ์ในการตรวจคนเข้าเมืองและผู้อพยพ (Immigration and Refugee Protection Regulations) โดยผู้แทนที่ถูกว่าจ้างมาเพื่อดำเนินการขออนุญาตเข้าประเทศให้กับลูกค้าจะต้องได้รับอนุมัติก่อน เพื่อที่จะสามารถประกอบธุรกิจในนามของผู้ว่าจ้าง เมื่อต้องติดต่อกับรัฐบาลของแคนาดา ในเรื่องที่เกี่ยวกับการเข้าเมืองและการอพยพย้ายถิ่นฐาน
http://www.csic-scci.ca
ประธานซีเอ็นเอช
เลค ฟอเรสต์, อิลลินอยส์: ที่ประชุมประจำปีของผู้ถือหุ้นบริษัท ซีเอ็นเอช โกลบัล เอ็น.วี. (CNH Global N.V.) เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2547 ติดสินให้ นายฌอง-ปิแอร์ รอสโซ (Jean-Pierre Rosso) เกษียณอายุการทำงานได้
http://www.cnh.com
ความร่วมมือทางธุรกิจ
ฮ่องกง และพลีแซนตัน, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ฮ่องกง ไซน์ แอนด์ เทคโนโลยี พาร์ก คอร์ปอเรชั่น (Hong Kong Science and Technology Parks Corporation -- HKSTP) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ เอแซท โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (ASAT Holdings Limited) ในการส่งเสริมอุตสาหกรรมแผงวงจรอิเลกทรอนิกส์ (integrated circuit - IC) และการให้บริการการทดสอบและบรรจุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ในฮ่องกงและประเทศจีน
http://www.hkstp.org
http://www.asat.com
ชิปเดี่ยว
โตเกียว: บริษัท โอกิ อีเล็คทริค อินดัสทรี จำกัด (Oki Electric Industry Co., Ltd.) ประกาศการพัฒนา ML6191 ชิปเดี่ยว LSI ตัวแรกในอุตสาหกรรมสำหรับนาฬิกาควบคุมวิทยุ ที่รวมคุณสมบัติในการรับสัญญาณ การถอดรหัส และการบอกเวลาแบบเรียลไทม์ เข้าด้วยกันบนชิปเดียว
http://www.oki.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ