สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 13 เมษายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday April 16, 2004 12:06 —Asianet Press Release

13 เมษายน - เอเชียเน็ท
อุปกรณ์การสื่อสาร
โตเกียว: แอคติฟาย อิงค์ (Actify Inc.) ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ เปิดตัวสปินไฟร์ โปรเฟสชันนอล 2004 (SpinFire Professional 2004) และแอคติไฟร์ เซิร์ฟเวอร์ 2004 (Actify Server 2004) ซึ่งเป็นอุปกรณ์การสื่อสารแบบดิจิตอลที่ก้าวหน้าที่สุดสำหรับผู้ผลิตและหุ้นส่วนซัพพลาย เชน ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น เกาหลี และจีนโบราณ
http://www.actify.com
เทคโนโลยียูพีเอ็นพี
ไทเป: ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป (CyberLink Corp.) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์วิดีโอระบบดิจิตอลและเทรนนิ่ง โซลูชั่น จะเปิดตัวเทคโนโลยียูนิเวอร์แซล ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Universal Plug and Play (UPnP)
Technology) ที่งาน อินเทล ดีเวลอปเปอร์ ฟอรั่ม สปริง 2547 (Intel Developer Forum Spring 2004) ที่กรุงไทเป
http://www.gocyberlink.com
เทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูง
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เทรายอน คอมมิวนิเคชั่น ซิสเต็มส์ อิงค์ (Terayon Communication Systems, Inc.) ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นบริหารจัดการและจัดส่งเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูง ประกาศว่าจนถึงขณะนี้ อเดลเฟีย คอมมิวนิเคชั่น อิงค์ (Adelphia Communications, Inc.) บริษัทเคเบิลโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ในสหรัฐฯ ได้ใช้ Terayon BW DOCSIS 2.0 CMTSs (Cable
Modem Termination System) ไปแล้วมากกว่า 200 เครื่อง โดยเทรายอน ได้ให้บริการจัดหาพาวเวอร์ ลิงค์ และพาวเวอร์ ลิงค์ พรีเมียร์ พร้อมกับเพิ่มความเร็วในการอัพโหลด และดาวน์โหลด
http://www.terayon.com
การแต่งตั้งผู้บริหาร
นิวยอร์ก: เวก้า แอสเซท เมเนจเมนท์ (Vega Asset Management) ประกาศแต่งตั้ง ราจีฟ ซอบติ (Rajiv Sobti) ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการค้าแห่งอเมริกาเหนือ ประจำสำนักงานในนิวยอร์ก
โคแม็ก เอาท์ลุค
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: โคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ผู้ผลิตสื่อฟิล์มบางสำหรับดิสก์ไดรฟ์ (thin-film media for disk drive) รายใหญ่ที่สุด ได้ปรับเพิ่มแนวโน้มสำหรับไตรมาสแรกของปี 2547
http://www.komag.com
การเลือกใช้เทคโนโลยี
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี จำกัด (Phoenix Technologies Ltd.) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจระบบซอฟต์แวร์มาตรฐานในเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ดิจิตอลสำหรับการเชื่อมต่อ มานานกว่า 25 ปี เปิดเผยว่า บริษัทไตรเจม (TriGem) ผู้ผลิตและส่งออกคอมพิวเตอร์ที่ออกแบบเองรายใหญ่ที่สุดของเกาหลี เลือกใช้ ฟีนิกซ์ เฟิร์สทแวร์ รีคัฟเวอร์ โปร (Phoenix FirstWare Recover Pro) ในเดสก์ท็อปและโน้ตบุ๊คของบริษัท โดยจะเริ่มในไตรมาสนี้
http://www.phoenix.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ