สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 20, 2004 14:23 —Asianet Press Release

20 เมษายน -- เอเชียเน็ท
แอสชัวเรกซ์ โกลบัล
ซานดิเอโก: แอสชัวเรกซ์ โกลบัล (Assurex Global) เปิดตัวซอฟต์แวร์ตัวใหม่ ที่ช่วยส่งเสริมการแบ่งปันข้อมูลและการสื่อสาร ระหว่างหุ้นส่วนและลูกค้าของโบรคเกอร์อิสระทั่วโลก
www.assurexglobal.com
ไวท์ เมาน์เท่น
แฮมิลตัน: ไวท์ เมาน์เท่น อินชัวรันซ์ กรุ๊ป จำกัด (White Mountains Insurance Group, Ltd.) ประกาศจัดตั้งบริษัท ไวท์ เมาน์เท่น รี กรุ๊ป จำกัด (White Mountains Re Group, Ltd.) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเบอร์มิวดา และแต่งตั้ง นายสตีเฟ่น ฟาส (Steven Fass) ดำรงตำแหน่งประธานและผู้บริหารสูงสุดของบริษัท ทั้งนี้ ไวท์ เมาน์เท่น รี เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง โฟล์กสอเมริกา รี (Folksamerica Re) ฟันด์ อเมริกัน รี (Fund American Re) และไวท์ เมาน์เท่น อันเดอร์ไรท์ติง (White Mountain Underwriting) รวมถึงซิริอัส อินชัวรันซ์ กรุ๊ป (Sirius Insurance Group) ที่เพิ่งถูกซื้อกิจการมา เพื่อจัดตั้งเป็นองค์กรด้านประกันภัยต่อซึ่งโยงใยกันทั่วโลก
เอเอ็มดี
เดรสเดน: เอเอ็มดี (AMD) กำลังวางแผนที่จะจัดงาน เอเอ็มดี แฟบ 36 (AMD Fab 36) ที่เยอรมนี ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2547
www.amd.com
การคาดคะเนเงินเดือน
ลอสแองเจลิส: จากการวิจัยของคอร์น/เฟอร์รี อินเตอร์เนชันแนล (Korn/Ferry International) ที่เผยแพร่ในวันนี้ พบว่าบรรดาผู้บริหารบริษัทต่างๆ คาดว่าจะได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้นในปีนี้
www.kornferry.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ