สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 21 เมษายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 21, 2004 13:39 —Asianet Press Release

21 เมษายน -- เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดานา คอร์ป
โตเลโด: ดานา คอร์ปอเรชัน (Dana Corporation) ประกาศในวันนี้ว่า ไมเคิล เจ. เบิร์น (Michael J. Burns) ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของบริษัท ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานและผู้บริหารสูงสุดคนใหม่
www.dana.com
ตลาดยานยนต์
เซี่ยงไฮ้: การพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จะเป็นประเด็นการอภิปราย สำหรับผู้บริหารและบรรดาบริษัทที่เป็นสมาชิกของสมาคมตลาดเครื่องมือเฉพาะทาง (Specialty Equipment Market Association - SEMA) ในโอกาสที่เดินทางเยือนประเทศจีน
www.sema.org
ซ็อคอาย โซลูชัน
โตรอนโต: ซ็อคอาย โซลูชัน คอร์ปอเรชัน (Sockeye Solutions Corporation) จะนำเสนอความร่วมมือแบบซัพพลาย-เชน ต่อที่ประชุม Executive Strategies for Manufacturing Innovation and the
Supply-Chain Conference ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
www.sockeyesolutions.com
เวิลด์ พีซ
ไทเป: บริษัท เวิลด์ พีซ อินดัสเทรียล จำกัด (World Peace Industrial Co., Ltd.) แจ้งผลการดำเนินงาน ประจำไตรมาสแรก ของปีงบประมาณ 2547 หลังตรวจสอบแล้ว โดยบริษัทมีกำไรก่อนหักภาษี 15.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึงร้อยละ 114
www.wpi.com.tw
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ