สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 22, 2004 16:45 —Asianet Press Release

22 เมษายน - - เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โนโคพี เทคโนโลยี
เวสต์ คอนโชฮอคเกน: ไมเคิล เอ ไฟน์สไตน์ (Michael A. Feinstein) กรรมการผู้จัดการ และประธานบริหารของ โนโคพี เทคโนโลยี อิงค์ (Nocopi Technologies, Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญา 4 ปี อนุญาตให้บริษัท นาชัว คอร์ปอเรชัน เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยในสหรัฐอเมริกา
www.nocopi.com
กิซมอนโด ยุโรป
ลอนดอน: กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd.) บริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติกส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc.) ประกาศแต่งตั้งนาย โจเซฟ มาร์เทน (Joseph Marten) ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
www.gizmondo.com
การรายงานผลประกอบการ
ซานดิเอโก: ควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (QUALCOMM Incorporated) แจ้งผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 2 ของปีงบประมาณ 2547 สิ้นสุดวันที่ 28 มีนาคม 2547 โดยบริษัทมีรายได้ 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนร้อยละ 1 และเพิ่มขึ้นร้อยละ 20 ปีต่อปี
www.qualcomm.com
ควินไทล์ ทรานส์เนชันแนล
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ก: ควินไทล์ส ทรานส์เนชันแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศแต่งตั้ง ผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจจำนวน 3 คน เพื่อจัดตั้งคณะที่ปรึกษาสำหรับให้บริการเกี่ยวกับการดูแลรักษาโรคหัวใจ (Integrated Cardiac Safety Services) ของควินไทล์ส
www.quintiles.com
ฟาสต์โมบายล์ อินเดีย
ชิคาโก: ฟาสต์โมบายล์ (Fastmobile) ประกาศเซ็นสัญญาด้านการตลาด การขาย และการดำเนินงานในอินเดีย กับฮัตชิสัน เอสซาร์ (Hutchison Essar) ด้วยการให้บริการโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ "ฮัทช์" (Hutch) และ "ออเรนจ์" (Orange) แก่ผู้ใช้ในอินเดียกว่า 5 ล้านคน และนับเป็นการให้บริการ "ฟาสต์แชต" (Fastchat) แก่เครือข่าย GSM-GPRS ของอินเดียเป็นครั้งแรก
www.fastmobile.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ