สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 27, 2004 10:03 —Asianet Press Release

26 เมษายน - เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
จอห์นสัน อีเล็คทริค
ฮ่องกง: จอห์นสัน อีเล็คทริค (Johnson Electric) มีกำหนดการที่จะรายงานผลการดำเนินงานประจำปี สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2547 ในวันที่ 7 มิถุนายน 2547 ทั้งนี้ นอกจากการประกาศผลการดำเนินงานแล้ว คาดว่าจะมีการอภิปรายกับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์และนักลงทุน ซึ่งอาจจะครอบคลุมทิศทางการดำเนินงานของบริษัทประจำปี
www.johnsonelectric.com
การสิ้นสุดการเจรจา
บาเซล: โนวาร์ทิส (Novartis) ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการเจรจาต่อ รวมถึงยื่นข้อเสนอการรวมธุรกิจระหว่างโนวาร์ทิสและอเวนทิส (Aventis) โดยโนวาร์ทิสได้เข้าสู่การเจรจาตามคำร้องของคณะกรรมการกำกับดูแลของอเวนทิส ในฐานะคู่แข่งของซาโนฟี (Sanofi) แต่เนื่องจากการตัดสินใจของอาเวนทิสที่จะอภิปรายหาข้อสรุปกับซาโนฟี โดยมีรัฐบาลฝรั่งเศสเข้าแทรกแซง โนวาร์ทิสจึงตัดสินใจที่จะยุติการดำเนินงานดังกล่าว
www.novartis.com
ซิดนีย์ ซอฟต์แวร์
โฟลซัม, แคลิฟอร์เนีย: เมอริเดียน โปรเจค ซิสเต็ม (Meridian Project Systems) ผู้ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง และวงจรการอำนวยความสะดวก ประกาศเปิดสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่ ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเมอริเดียนจะทำพิธีเปิดสำนักงานใหม่แห่งนี้ด้วยงานกลางวัน 2 งาน
www.mps.com
นีลเซ่น บุ๊คดาตา
นีลเซ่น บุ๊คดาตา (Nielsen BookData) จะให้บริการจัดหาบริการ Dynamic XML จากฐานข้อมูลนานาชาติ ที่มีชื่อว่า อีบุ๊ค คอร์ปอเรชั่น (eBooks Corporation) โดยสำนักพิมพ์จะสามารถเพิ่มเติมเมตาดาตา ด้วยข้อมูลจากฐานข้อมูลของนีลเซ่น บุ๊คดาตา ผ่านทางพี (Pi) ซึ่งเป็นอินเทอร์เฟซที่เพิ่งเปิดตัวของอีบุ๊ค
www.nielsenbookdata.com
แซนโดสตาติน
บาเซล: โนวาร์ทิส ประกาศว่า หน่วยงานด้านสาธารณสุขของญี่ปุ่นได้อนุมัติ Sandostatin LAR (octreotide acetate for injectable suspension) สำหรับการรักษาต่อมใต้สมอง ที่ไม่ตอบสนอง หรือไม่เหมาะสมสำหรับการผ่าตัด หรือวิธีการรักษาด้วยยา และสำหรับการวินิจฉัยโรคที่เกี่ยวกับฮอร์โมนในลำไส้ใหญ่
www.novartisoncologyvpo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ