จีแอค คว้าสัญญาขายซอฟต์แวร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ มูลค่า 250,000 ดอลลาร์ ในเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Friday April 30, 2004 10:08 —Asianet Press Release

มาร์กแฮม, ออน และสิงคโปร์, 30 เมษายน - ซีเอ็นดับเบิลยู/เอเชียเน็ท
จีแอค (Geac) บริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์สำหรับการบริหารประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจ (Business Performance Management) ประกาศในวันนี้ว่า ด้วยการร่วมงานกับหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ บริษัทจึงได้รับความไว้วางใจให้เซ็นสัญญา มูลค่าประมาณ 250,000 เหรียญสหรัฐฯ ในไตรมาสปัจจุบัน โดยตัวแทนจำหน่ายของจีแอคจะใช้ซอฟต์แวร์ จีแอค เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ (Geac Performance Management) ร่วมกับบริษัทด้านการสื่อสารทั่วโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเอเชีย และจะส่งเสริมให้ใช้ซอฟต์แวร์ดังกล่าวร่วมกับการบริการอย่างมืออาชีพ และการซ่อมบำรุงที่บริษัทดำเนินการอยู่
ลูกค้าสามารถใช้ จีแอค เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ ผ่านทางเว็บซึ่งจะรายงานข้อมูลของบริษัทอย่างกว้างขวาง โดยระบบจีแอคจะให้บริการความชัดเจนของกำไรขาดทุน งบดุล และข้อมูลกระแสเงิน ทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งยังจะนำเสนอรายงานตัวเลขประจำวันด้วย
ชาร์ลส โจนส์ (Charles Jones) ประธานบริหารของจีแอค กล่าวว่า "ความรู้เกี่ยวกับตลาดภายในประเทศที่ได้มาจากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของเรา และความลึกของประสิทธิภาพการทำงานที่ได้มาจาก จีแอค เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้จีแอคคว้าสัญญาในเอเชียมาครอง หลังจากที่ไตรมาสที่ผ่านๆ มา จีแอคได้เซ็นสัญญาสำคัญๆ หลายฉบับ ผ่านทางเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วโลกของบริษัท ซึ่งเน้นย้ำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพันธมิตร และความสำเร็จของกลยุทธ์ด้านการขาย"
จีแอค เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับบริษัทต่างๆ ด้วยการกระชับความเชื่อมโยงระหว่างรูปแบบความร่วมมือทางธุรกิจ และการปฏิบัติการ และด้วยการปรับปรุง เอาใจใส่ รายงาน และตัดสินใจ จีแอค เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ ประกอบด้วยสูตรสำหรับการวางแผน การจัดทำงบ การใช้จ่ายและการบริหารการท่องเที่ยว การคาดการณ์ การเสริมกำลังทางการเงิน รวมถึงการรายงานและการวิเคราะห์
นับตั้งแต่ซื้อกิจการของบริษัท คอมแชร์ อิงค์ (Comshare, Inc.) เมื่อเดือนสิงหาคม 2546 จีแอคได้ขยายข้อตกลงการจัดจำหน่ายที่เหมาะสม และดำเนินงานอย่างใกล้ชิดในเอเชีย เพื่อทำให้จีแอค เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ มีลักษณะเข้ากับท้องถิ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่หลากหลาย
เกี่ยวกับจีแอค
จีแอค (TSX" GAC, NASDAQ: GEAC) เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจซอฟท์แวร์องค์กรระดับโลก โดยเฉพาะซอฟท์แวร์บิสิเนส เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ บริษัทให้บริการจัดหาโซลูชั่นการเงินและการปฏิบัติการแก่ลูกค้าทั่วโลก เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจในแบบเรียลไทม์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.geac.com หรือส่งอีเมล์สอบถามได้ที่ info@geac.com
จดหมายข่าวชิ้นนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการมองไปยังอนาคต (forward-looking statement) ที่ตั้งอยู่บนการคาดการณ์ในปัจจุบัน ปัจจัยสำคัญต่างๆอาจทำให้ข้อความเกี่ยวกับการมองไปยังอนาคตในข่าวชิ้นนี้แตกต่างไปจากเหตุการณ์จริง รวมถึงข้อความที่อยู่ภายใต้หัวข้อปัจจัยเสี่ยงในแบบฟอร์ม 20-เอฟ ของบริษัทจีแอคที่มีรายงานผลประกอบการทางการเงินที่สิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2546 ซึ่งบริษัทได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2546 สำเนาของแบบฟอร์มดังกล่าวสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.sec.gov ซึ่งดูแลโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา ส่วนข้อมูลที่อยู่ภายใต้หัวข้อความเสี่ยงและความไม่แน่นอนในบทวิเคราะห์และการบริหารของจีแอคในปีงบประมาณการเงินที่สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2546 ซึ่งบริษัทได้ส่งให้กับคณะกรรมการบริหารหลักทรัพย์ของแคนาดาเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2546 นั้นมีให้บริการอยู่บนเว็บไซต์ www.sedar.com ที่มีบริษัท แคนาเดียน เดโพสิททอรี ฟอร์ ซิเคียวริตี้ ลิมิเต็ด (Canadian Depository for Securities Limited) จีแอคเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท จีแอค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทอื่นๆตามที่ได้ระบไว้ในข่าว
ที่มา: จีแอค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด
ติดต่อ: นักลงทุนติดต่อ เมโลดี เฟิร์ท (Melody Firth)
โทร. +1-905-475-0525 ต่อ 3325
อีเมล์ melody.firth@geac.com
สื่อมวลชนเอเชียติดต่อ นอร์เบิร์ท คิส (Norbert Kiss)
โทร. +65-6352 7170
อีเมล์: norbert.kiss@geac.com
สื่อมวลชนอเมริกาเหนือติดต่อ ลอร่า ฮินเดอมานน์ (Laura Hindermann)
โทร. +1-508-871-5045
อีเมล์: laura.hindermann@geac.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
-ปป/สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ