สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 4, 2004 10:45 —Asianet Press Release

3 พฤษภาคม - เอเชียเน็ท
โซลูชั่นสายการบิน
ซิดนีย์: แอโรฟลอท รัสเซียแอร์ไลน์ (Aeroflot Russian Airlines) เซ็นสัญญากับ เซเบอร์ แอร์ไลน์โซลูชั่น (Sabre Airline Solutions) เพื่อเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในประวัติบริษัท
http://www.sabre-holdings.com
วันแรงงานสากล
นิวยอร์ก: แนสแด็ค (NASDAQ) นำรายชื่อบริษัทจีนขึ้นแสดงบนอาคารมาร์เก็ตไซต์ (MarketSite
Tower) ในไทม์ สแควร์ ตลอดทั้งวันที่ 1 พฤษภาคม 2547 เพื่อร่วมรำลึกถึงวันแรงงานสากล
http://www.nasdaqnews.com
http://www.nasdaq.com
แนสแด็ค
นิวยอร์ก: แนสแด็ค (NASDAQ) นำรายชื่อบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นส่วนใหญ่ที่ทำการซื้อขายผ่านแนสแด็ค แสดงบนอาคารมาร์เก็ตไซต์ (MarketSite Tower) ที่ไทม์ สแควร์ ตั้งแต่เวลา 6.00 น. โดยแสดงชื่อ 2 ครั้งต่อชั่วโมง ตลอดวันที่ 3 พฤษภาคม 2547
http://www.nasdaq.com
http://www.nasdaqnews.com
การฟ้องร้องดำเนินคดี
ดับลิน: ศาลสูงไอร์แลนด์ ตัดสินให้คดีที่ จอย ฟาไฮ (Joy Fahy) อดีตพี่เลี้ยงเด็ก ยื่นฟ้องต่อนักร้องเพลงร็อก โดโลเรส โอ'ริออร์แดน (Dolores O'Riordan) และสามี ดอน เบอร์ตัน (Don Burton) ตกไป
เป๊ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป๊ปซี่โค (PepsiCo) ประกาศว่า เป๊ปซี่-โคล่า (Pepsi-Cola) และฟริโต-เลย์ (Frito-Lay) ได้รับจดหมายแจ้งเตือนจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา ว่ากำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการเพื่อยื่นฟ้องคดีแพ่งต่อบริษัททั้งสอง
http://www.pepsico.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี แม (Fannie Mae) จะจะชำระคืนตราสาร 4 ฉบับ มูลค่ารวม 944.103 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ระหว่างวันที่ 10 ถึง 13 พฤษภาคม 2547
http://www.fanniemae.com
ไต้หวัน เซมิคอนดักเตอร์
ซิน-ชู: ไต้หวัน เซมิคอนดักเตอร์ แมนูแฟคเจอร์ริง คอมปานี จำกัด (Taiwan Semiconductor Manufacturing Company, Ltd.) คาดว่าในปี 2547 บริษัทจะมีรายได้และกำไรสุทธิดีกว่าปีที่ผ่านๆ มา
http://www.tsmc.com
เอ็มบีเอ โปรแกรม
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย และเซี่ยงไฮ้: ผู้บริหารอาวุโส 52 ราย จากบริษัทข้ามชาติในทวีปเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป ไปชุมนุมกันที่เซี่ยงไฮ้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อร่วมโครงการ โกลบัล เอ็กเซคคูทีฟ เอ็มบีเอ (Global Executive MBA - GEMBA - program)
http://www.sjtu.edu.cn
http://www.marshall.usc.edu
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ