เอดีพี สานสัมพันธ์ เอสเอพี หวังขยายบริการบีพีโอแก่องค์กรทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 13, 2004 13:07 —Asianet Press Release

โรสแลนด์, นิวเจอร์ซีย์, 13 พ.ค. - มีเดียเน็ท อินเตอร์เนชั่นแนล/เอเชียเน็ท
ผู้นำในการให้บริการการจ้างงานและทรัพยากรบุคคล ประกาศความเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นสำหรับธุรกิจทั่วโลก เพื่อขยายธุรกิจบริการโซลูชั่นแก่องค์กรนานาชาติ
ADP Employer Services ผู้ให้บริการการจ้างงานและจัดหาทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก ประกาศแผนการขยายความร่วมมือกับ SAP AG เพื่อขยายบริการโซลูชั่น BPO (Business Process Outsourcing) ไปทั่วโลก โดยพันธมิตร ADP และ SAP ช่วยให้ลูกค้าสามารถรวมและบริหารกระบวนการจัดการต้นทุนทรัพยากรบุคคล (Human Capital Management) ให้เป็นระเบียบร่วมกันได้
โซลูชั่นดังกล่าว ซึ่งเป็นที่นิยมขององค์กรต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก นับตั้งแต่ปี 2544 จะให้บริการแก่บริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งมีกิจการอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของโลก
ADP จะนำเสนอบริการจ้างงานและจัดหาทรัพยากรบุคคล ซึ่งสร้างบนระบบ mySAP ERP Human Capital Management และ SAP NetWeaver เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการอินทิเกรชั่นและอินทอร์เฟซ ของ BPO กับลูกค้าและระบบบุคคลที่ 3 โดย การประกาศขยายพันธมิตรในครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยที่งานแซฟไฟร์ 04 (SAPPHIRE '04) การประชุมลูกค้านานาชาติของ SAP ซึ่งจัดขึ้นที่นิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยเซียน่า ระหว่างวันที่ 11-13 พฤษภาคม
โซลูชั่นเพื่อการจ้างงานและทรัพยากรบุคคลของ ADP ช่วยให้ลูกค้าจัดการขั้นตอนการจ้างงาน การลดความเสี่ยง และการควบคุมค่าใช้จ่ายได้ทั่วโลก รวมทั้งยังสามารถรายงานให้ทราบทั่วกันได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ทั้งในระดับท้องถิ่นและภูมิภาค นอกจากนี้ บริษัทต่างๆ ยังจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ของพนักงานกับกระบวนการและข้อมูลทางธุรกิจ ด้วยการใช้ mySAP ERP Human Capital Management และ SAP NetWeaver ทั้ง ADP และ SAP จะให้บริการ โดยใช้โซลูชั่นเดียวกัน ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ มีประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น
แกรี่ บัตเลอร์ (Gary Butler) ประธานและผู้บริหารสูงสุดของ ADP กล่าวว่า "การขยายข้อตกลงของเรากับ SAP จะช่วยตอบสนองความต้องการตลาดโซลูชั่นสำหรับการบริหารการจ้างงานและทรัพยากรบุคคลที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้ ความร่วมมือดังกล่าวจะนำมาซึ่งความสำเร็จภายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของทั้ง 2 บริษัท"
"จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เราได้รวบรวมวิสัยทัศน์ที่สำคัญๆ และมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะช่วยเพิ่มอำนาจเทคโนโลยีของ SAP เพื่อให้บริการที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าของเราในภูมิภาคอื่นๆ"
ADP รวมความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เข้ากับแนวทางการส่งเสริม การจัดการโครงการ และการจัดการบัญชีทั่วโลก เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมตามที่วางไว้ ทั้งนี้ สามารถทำได้ด้วยการใช้ mySAP ERP Human Capital Management และ SAP NetWeaver ในศูนย์บริการที่ใช้ทั้ง 2 ระบบร่วมกัน บนฐานข้อมูลเดียวกันทั่วโลก เพื่อให้บริการข้อมูลทั้งภายในภูมิภาคและข้อมูลทั่วโลก การบริการของ ADP ได้แก่ การจ้างงาน การบริการตนเองของลูกจ้าง และการบริหารทรัพยากรบุคคล
เลโอ อโพเธเกอร์ (Leo Apotheker) หนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ SAP AG กล่าวว่า "การจัดหาบริการแทนจะยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนหลักๆ ที่ทำให้บริการด้านไอทีเติบโตขึ้น และเราได้เห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า ซึ่งต้องการหาผู้ที่จะมาดูแลขั้นตอนการจัดการต้นทุนทรัพยากรบุคคลแทน"
"บริษัท ร่วมกับ SAP จะนำกลยุทธ์ด้านการจัดหาบริการแทน ซึ่งรวมบริการทรัพยากรบุคคลของ ADP กับบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเข้าสู่ตลาด ความร่วมมือในครั้งนี้จะให้บริการลูกค้าของทั้ง 2 บริษัทด้วยโซลูชั่นเดียว ซึ่งนับเป็นการลดค่าใช้จ่ายรวมของทั้ง 2 บริษัท และจะช่วยให้ลูกค้าหันไปให้ความสำคัญกับธุรกิจหลักของพวกเขาได้อย่างเต็มที่"
การบริการของ ADP บนแพลตฟอร์ม SAP จะได้รับการแนะนำให้เป็นที่รู้จักในตลาดยุโรปเป็นครั้งแรก ในฤดูใบไม้ร่วง ปี 2547 ความร่วมมือของ ADP และ SAP ขยายไปทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบ BPO โดยบริการของ ADP และ SAP ในเอเชีย-แปซิฟิก ครอบคลุมบริษัทต่างๆ ในออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย ผ่านทางศูนย์บริการในออสเตรเลีย
ทั้งนี้ ADP Employer Services ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบบริการดังกล่าว เพื่อตอบสนองความต้องการทั้งในระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับท้องถิ่น ให้แก่บรรดานายจ้างบริษัทข้ามชาติ และบริษัทนานาชาติ การบริการของ ADP นับเป็นกลยุทธ์สำหรับการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล การจ้างงาน และงานด้านธุรการ บนพื้นฐานที่เป็นที่ยอมรับทั้งในระดับท้องถิ่นและในระดับภูมิภาค
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 800-225-5237 หรือเว็บไซต์ www.adp.com/global
เกี่ยวกับ ADP
ออโตเมติค ดาต้า โปรเซสซิ่ง อิงค์ (Automatic Data Processing, Inc.) เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการด้านการประมวลผลอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีรายได้มากกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีลูกค้าประมาณ 500,000 ราย โดย ADP ให้บริการด้านกระบวนการทำธุรกรรมทางคอมพิวเตอร์, การสื่อสารข้อมูล, ซอฟท์แวร์ และให้บริการข้อมูลต่อบริษัทต่างๆในทุกอุตสาหกรรม
ขณะที่ ADP Employer Services เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกในด้านการจ้างงานและระบบจัดการทรัพยากรบุคล ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของบริษัทกว่า 470,000 คน สามารถบริหารงานภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจหลักของบริษัทอย่างเต็มที่
บริการต่างๆ ของ ADP ได้แก่ การจ้างงาน, การจัดการภาษีธุรกิจ, การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล, งานธุรการ, การบริหารเวลาและแรงงาน, การจัดการเงินชดเชยการว่างงาน, แผนการเกษียณอายุการทำงาน การคัดเลือกและว่าจ้างบุคคลเข้าทำงานแบบออนไลน์หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ADP Employer Services หรือติดต่อสำนักงานขายท้องถิ่นของ ADP กรุณาติดต่อที่ 1.800.225.5237 หรือ www.adp.com
หมายเหตุ:
SAP, R/3, mySAP, mySAP.com, xApps, xApp, SAP NetWeaver, สินค้าและบริการอื่นๆ ของ SAP ที่มีการกล่าวถึง รวมถึงตราสัญลักษณ์ ถือเป็นเครื่องหมายการค้าของ SAP AG ในเยอรมนี และในหลายประเทศทั่วโลก ส่วนชื่อสินค้าและบริการอื่นๆ ที่กล่าวถึง ถือเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ ข้อมูลที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้ สามารถนำไปใช้เพื่อจุดประสงค์ด้านการข่าวเท่านั้น
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
เทอรรี่ ฮอสคิง (Terri Hosking)
ADP
(+61) 3 9566 7099
terri_hosking@au.adp.com
แคลร์ สมิท (Clare Smith)
The PR Edge for ADP
(+61) 3 8416 6823
clare.smith@che.com.au
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ