สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday May 17, 2004 15:46 —Asianet Press Release

17 พ.ค. - เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แควนตัส ไอที
ซิดนีย์: แควนตัส (Qantas) เลือก ไอบีเอ็ม โกลบัล เซอร์วิสเซส (IBM Global Services) เพื่อใช้ในการจัดการศูนย์ข้อมูล และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง
www.ibm.com
เบนิเทค ยูเอส
ควีนสแลนด์ และซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: เบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) แถลงข่าวการซื้อ อโวเซล อิงค์ (Avocel, Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการรักษาโรคด้วยเทคนิกที่เรียกว่า การแทรกแซงอาร์เอ็นเอ (RNA mediated interference หรือ RNAi) ในเมืองซันนี่เวล แคลิฟอร์เนีย และการจัดตั้งบริษัทสาขา เบนิเทค อิงค์ (Benitec,
Inc.) ในสหรัฐอเมริกา
อาทูเจน และซันเกียว
เบอร์ลิน: อาทูเจน เอจี (atugen AG) เซ็นสัญญาด้านการวิจัยกับ บริษัท ซันเกียว จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจเวชภัณฑ์ของญี่ปุ่น เป็นระยะเวลาหลายปี
www.sankyo.co.jp
การความขัดแย้งเรื่องสิทธิบัตร
บิลเลริกา, แมสซาชูเซตส์: มายโครลิส คอร์ปอเรชั่น (Mykrolis Corporation) ประกาศว่า ศาลแขวงสหรัฐฯ ประจำมลรัฐแมสซาชูเซตส์ มีคำสั่งให้ บริษัท พอล คอร์ปอเรชั่น (Pall Corporation) หยุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PhotoKleen EZD-2 Filter Assembly ให้แก่ลูกค้าของบริษัท
www.mykrolis.com
โทรคมนาคมจีน
ลอด และวูฮัน: ไฟเบอร์โฮม (Fiberhome) ผู้ให้บริการอุปกรณ์ไร้สายความเร็วสูงและระบบใยแก้ว สำหรับธุรกิจโทรคมนาคม เลือก UMTS compliant Stretto 8000 ของ AudioCodes สำหรับ 3G
UMTS W-CDMA solution เพื่อใช้ในตลาดไร้สายของจีน
www.audiocodes.com
นักออกแบบชื่อดัง
นิวยอร์ก: นักออกแบบ ปิแอร์ ดิแนนด์ (Pierre Dinand) และทิม เกอร์วิน (Tim Girvin) ร่วมกันจัดตั้งโครงการออกแบบยี่ห้อ สำหรับลูกค้าด้านความงามและน้ำหอมทั่วโลก
www.girvin.com
การทุจริต
คาร์สัน ซิตี้: ควิก ดร็อป อินเตอร์เนชั่นแนล (QuikDrop International) และคอลเลคเตอร์ส ยูนิเวิร์ส อิงค์ (Collectors Universe, Inc.) เปิดตัวแผนพิทักษ์ผู้บริโภค ที่ร่วมกันทำขึ้นเพื่อป้องกันการโกงและปลอมแปลงสินค้าที่นำมาเสนอขายบนเว็บไซต์อีเบย์ (eBay)
www.collectors.com
www.quikdrop.com
ฟอสเฟต บินเดอร์
ลิสบอน: จากการอนุมัติตามข้อบังคับในสวีเดน บริษัทไชร์ (Shire) พร้อมที่จะประเมินการศึกษา Fosrenol ซึ่งเป็นสารที่ช่วยในการเกาะตัวของฟอสเฟต ในยุโรป สหรัฐอเมริกา และแคนาดา ด้วยสิทธิบัตรมากกว่า 450 ฉบับในแต่ละแห่ง
www.shire.com
วิกฤตโรคไต
ลิสบอน: ข้อมูลที่นำเสนอในที่ประชุม ERA-EDTA ประจำปี ที่กรุงลิสบอน สนับสนุนการคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญโรคไต ซึ่งระบุว่าจำนวนผู้ป่วยโรคไตในยุโรปจะเพิ่มสูงขึ้น โดยส่วนใหญ่เป็นผลสืบเนื่องมาจากอัตราผู้ป่วยโรคเบาหวานทั่วโลกที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นอยู่ในขณะนี้
www.shire.com
เอสเค เทเลคอม
โซล: เอสเค เทเลคอม (SK Telecom) เซ็นสัญญามูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กับไอบีเอ็ม (IBM) เป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อส่งเสริมขั้นตอนและแอพพลิเคชั่นโครงสร้างพื้นฐานใหม่ๆ ที่ใช้สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงธุรกิจและหน้าที่ด้านการตลาดของ เอสเค เทเลคอม (SK Telecom)
www.ibm.com/bcs
สก็อต+สก็อต
โคลเชสเตอร์, คอนเนคติกัต: สก็อต+สก็อต แอลแอลซี (Scott + Scott, LLC) บริษัทที่ปรึกษากฎหมายในคอนเนคติกัต ซึ่งมีสำนักงานในโอไฮโอและแคลิฟอร์เนีย ได้ยื่นและปรับเปลี่ยนเอกสารที่ใช้ในการฟ้องร้อง รวมถึงขยายระยะเวลาการไต่สวนคดีความกับ นอร์เทล เน็ตเวิร์คส คอร์ปอเรชั่น (Nortel Networks Corporation)
www.scott-scott.com
ชาร์ก เทล
คานส์: ดรีมเวิร์คส พิคเจอร์ส (DreamWorks Pictures) ได้ออกคำบรรยายประกอบภาพ ที่ปรากฏอยู่ในยูอาร์แอล http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20040514/LAF054
www.dreamworkspresskits.com
www.image.net
แฟนนี แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี แม (Fannie Mae) จะออกเบนช์มาร์ก โน้ต ระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งจะครบกำหนดการชำระเงิน ในวันที่ 15 พ.ค. 2552
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี แม (Fannie Mae) ชำระคืนตราสาร 2 ฉบับ มูลค่ารวม 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 24 พ.ค. 2547
www.fanniemae.com
การบรรยายเรื่องการปลูกถ่ายอวัยวะ
บาเซล: เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นตลอด 20 ปี ในการช่วยผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายอวัยวะให้มีชีวิตที่ดีขึ้น โนวาร์ทิส (Novartis) จะนำเสนอบทคัดย่อ ว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่และสารประกอบที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ในการประชุมการเปลี่ยนถ่านอวัยวะแห่งสหรัฐอเมริกา (American Transplant Congress) ซึ่งจะจัดขึ้นที่บอสตัน ในสัปดาห์หน้า
www.pharma.novartis.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ