สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 19, 2004 14:15 —Asianet Press Release

19 พ.ค. - เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น
กรีนวิล: เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น (Kemet Corporation) เปลี่ยน Tantalum MnO2 และ Organic Polymer KO-CAP ให้เป็นผลิตภัณฑ์ปลอดสารตะกั่ว
www.kemet.com
เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น
กรีนวิล: เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น (Kemet Corporation) เปิดตัวเครื่องเก็บประจุไฟฟ้าพื้นผิวเซรามิคแรงดันสูง
www.kemet.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี แม (Fannie Mae) ชำระคืนตราสาร 5 ฉบับ มูลค่ารวม 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 28 พ.ค. 2547
www.fanniemae.com
การขยายกิจการ
ชิคาโก, อิลลินอยส์: แม็กซีเมล์ (MaxEmail) ผู้ให้บริการรับส่งข้อความเสียง และโทรสารทางอินเทอร์เน็ต ประกาศขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมในต่างประเทศ ด้วยการให้บริการหมายเลขโทรศัพท์สำหรับรับโทรสารและข้อความเสียงในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
www.MaxEmail.com
รายงานของโมโตโรล่า
ชาอัมเบิร์ก, อิลลินอยส์: รายงานของบริษัทโมโตโรล่า ที่มีชื่อว่า "Motorola 2003 Global Corporate Citizenship Report" พิจารณาที่เป้าหมาย, วัตถุประสงค์ และโครงการ ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม, สุขภาพและความปลอดภัย, ความรับผิดชอบต่อสังคมและความยั่งยืน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นองค์ประกอบสำคัญในการเป็นบริษัทที่ดีของโลก
www.motorola.com
เอ็นวอกซ์ 6
เวสต์โบโรห์, แมสซาชูเซตส์ และสตอกโฮล์ม: เอ็นวอกซ์ เวิลด์ไวด์ (Envox Worldwide) ผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นเสียง ประกาศเปิดตัว เอ็นวอกซ์ 6 (Envox 6) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพื่อการพัฒนาการสื่อสาร ที่สามารถใช้กับ VoiceXML, Web services and VoIP
www.envox.com
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) เปิดตัว CM1425 ตัวกรองคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าสี่ช่อง พร้อมด้วยระบบป้องกันการปล่อยกระแสไฟฟ้าสถิตต่ำ สำหรับสายข้อมูล ที่เชื่อมต่อสัญญาณความถี่วิทยุ และเบสแบนด์ ชิพเซ็ต, แผงปุ่มกด, ไอ/โอ ดาต้า พอร์ท ในแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ อาทิ อุปกรณ์ไร้สาย และพีดีเอ
www.calmicro.com
แอทเมล และยู-บลอกซ์
เฮลบรอน และธัลวิล: เทคโนโลยีแอนทาริส จีพีเอส (The Antaris GPS technology) ซึ่งพัฒนาร่วมกันโดย แอทเมล (Atmel) และ ยู-บลอกซ์ (u-blox) ได้รับการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ เพื่อช่วยให้ประสิทธิภาพในการใช้งานดียิ่งขึ้น
www.atmel.com
แอทเมล ฟรานซ์
รูส์เซต์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่า สถาปัตยกรรม เอวีอาร์ ของบริษัทได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสองซิลิคอน แพลตฟอร์ม สำหรับสัญญาพัฒนา Vitale French National Health Card รุ่นต่อไป
www.atmel.com
อินฟาร์มาติก้า คอลลาบอเรชั่น
ลอนดอน: อินฟาร์มาติก้า จำกัด (Inpharmatica Ltd) บริษัทที่ทำธุรกิจค้นคว้ายา เซ็นสัญญากับ พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Procter and Gamble Pharmaceuticals, Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของ เดอะ พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล คอมปานี (The Procter and Gamble Company) เพื่อร่วมมือกันค้นคว้ายาใหม่ๆ
www.inpharmatica.com
อาร์ติฟิเชียล ไลฟ์
ฮ่องกง: อาร์ติฟิเชียล ไลฟ์ อิงค์ (Artificial Life, Inc.) ผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์อัจฉริยะ สำหรับแอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีด้านอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ แจ้งว่า บริษัทมีรายได้ 9,690 เหรียญสหรัฐฯ ในไตรมาสแรก สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2547 เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2546 ที่ 3,400 เหรียญ
www.artificial-life.com
การซื้อหุ้นคืน
ฮ่องกง: คณะกรรมการบริษัท ซีเอ็นโอโอซี ลิมิเต็ด (CNOOC Limited) อนุมัติข้อเสนอด้านการจัดการ ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถซื้อหุ้นในตลาดเปิดคืนได้ ตามคำสั่งที่ได้รับการอนุมัติโดยผู้ถือหุ้น เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2546
อาร์ติฟิเชียล ไลฟ์
ฮ่องกง: อาร์ติฟิเชียล ไลฟ์ อิงค์ (Artificial Life, Inc.) ผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์อัจฉริยะ สำหรับแอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีด้านอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ชาวจีนได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษ
www.artificial-life.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ