สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday May 21, 2004 14:59 —Asianet Press Release

21 พ.ค. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
โซลาริส เอเชีย
สิงคโปร์ และซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะให้บริการระบบที่มีประสิทธิภาพสูงต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซัน ไมโครซิสเต็มส์ อิงค์ (Sun Microsystems, Inc.) มีผลประกอบการที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในธุรกิจแอพพลิเคชั่น ซอฟต์แวร์ ที่ใช้บนระบบปฏิบัติการโซลาริส
www.sun.com
โซลูชั่นบรูว์แชท
โซล: ควอลคอมม์ อินเคอร์ปอเรเต็ด (QUALCOMM Incorporated) ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิตอลไร้สาย โค้ด ดิวิชั่น มัลติเพิล แอคเซส (Code Division Multiple Access) และ คูริเทล คอมมิวนิเคชั่นส์ (Curitel Communications) ผู้ผลิตโทรศัพท์ไร้สายระบบซีดีเอ็มเอชั้นนำของเกาหลีใต้ อยู่ในระหว่างวางแผนพัฒนาอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ชุดใหม่ เพื่อรองรับโซลูชั่นพุช-ทู-แชท (push-to-chat) ของควอลคอมม์ ที่มีชื่อว่า บรูว์แชท (BREWChat)
www.qualcomm.com
หุ้นซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จาเนโร: คณะกรรมการบริษัท คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช (Companhia Vale do Rio Doce - CVRD) อนุมัติให้ส่งต่อข้อเสนอแตกหุ้นให้ผู้ถือหุ้นพิจารณา ในการประชุมผู้ถือหุ้นนัดพิเศษ ซึ่งจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้
www.cvrd.com.br
ฟาสต์ เสิร์ช
ออสโล: ในรายงาน 2004 Enterprise Search Magic Quadrant Report ของ การ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) ซึ่งเป็นกลุ่มวิเคราะห์อุตสาหกรรม มีชื่อของ ฟาสต์ เสิร์ช แอนด์ ทรานส์เฟอร์ (Fast Search & Transfer) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีแจ้งเตือนแบบเรียล-ไทม์ และการสืบค้นในองค์กร ในฐานะหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรม
www.fast.no
เทลแล็บส์ และเอเอฟซี
เนเปอร์วิล, อิลลินอยส์ และเพตาลูมา, แคลิฟอร์เนีย: เทลแล็บส์ (Tellabs) ได้เข้าสู่การเจรจาเพื่อหาข้อตกลงในการซื้อกิจการของบริษัท เอเอฟซี
www.tellabs.com
www.AFC.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ