สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 26, 2004 14:24 —Asianet Press Release

26 พ.ค. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การรายงานผลประกอบการ
วินสตัน-ซาเล็ม, นอร์ท แคโรไลน่า: คริสปี้ ครีม โดนัท (Krispy Kreme Doughnuts) รายงานผลประกอบการในช่วง 3 เดือนแรก สิ้นสุดวันที่ 2 พ.ค. 2547 ซึ่งเป็นไตรมาสแรกประจำปีงบประมาณ 2548 ของบริษัท
http://www.krispykreme.com/
การปรับโครงสร้างกิจการ
ไวน์ไฮม์: ดร. ปีเตอร์ เบทเทอร์มาน (Dr. Peter Bettermann) โฆษกคณะกรรมการบริหารของฟรอยเดนเบิร์ก แอนด์ โค (Freudenberg & Co.) เปิดเผยรายงาน ระหว่างการแถลงข่าวประจำปีของเดอะ ฟรอยเดนเบิร์ก กรุ๊ป (the Freudenberg Group) ที่เมืองไวน์ไฮม์ว่า เดอะ ฟรอยเดนเบิร์ก กรุ๊ป ได้เสร็จสิ้นการปรับปรุงประวัติผลงานของบริษัท เมื่อตอนต้นปี 2547
www.freudenberg.com
การอนุมัติโครงการ
แฟรงค์เฟิร์ต: ผู้บริหารท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต เปิดเผยว่า รัฐบาลแห่งแคว้นเฮสได้อนุมัติโครงการขยายท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งนับเป็นความคืบหน้าของโครงการการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นเฮส ในปีที่จะมาถึง
www.fraport.de
ฟาร์มา แลบส์
ลอนดอน: ห้องปฏิบัติการทางเภสัชวิทยา 6 แห่งของญี่ปุ่น ซึ่งรวมกันก่อตั้งเป็นสมาคมในประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 2543 (LAJAPF) ยังคงมีอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่ง (เฉลี่ยประมาณ 21 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 2543-2546) และมีบทบาทเพิ่มขึ้น ผ่านทางการร่วมทุน ข้อตกลงในการพัฒนาร่วม หรือการซื้อลิขสิทธิ์
การเปิดสำนักงานแห่งใหม่
นิวยอร์ก: เลกซิสเนซิส กรุ๊ป (LexisNexis Group) บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลทางด้านธุรกิจและกฏหมาย ประกาศเปิดสำนักงานในกรุงปักกิ่ง
http://www.lexisnexis.com
โอกิ อีเลคทริค
โตเกียว: บริษัทโอกิ อีเลคทริค อินดัสทรี (Oki Electric Industry Co.) ได้พัฒนาเครื่องกำเนิดเสียงโพลีโฟนิค 32 เสียง LSI, ML2871 และเครื่องกำเนิดเสียงโพลีโฟนิค 16 เสียง LSI, ML2873 ร่วมกับบริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ (Casio Computer Co.) สำหรับตลาดในประเทศจีน
http://www.oki.com/
เซเบอร์ แอร์ไลน์
โซล: เซเบอร์ แอร์ไลน์ โซลูชั่น (Sabre Airline Solutions) ประกาศว่าสายการบินโคเรียน แอร์ (Korean Air) เลือกเซเบอร์ แอร์ครูวส์ (Sabre AirCrews) เป็นผู้บรรยายการปฏิบัติงานในขั้นตอนต่างๆ ให้แก่ลูกเรือของโคเรียน แอร์ไลน์
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ