สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday May 31, 2004 13:14 —Asianet Press Release

31 พ.ค. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟฟนี่ แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร 4 ฉบับ มูลค่ารวม 1,761,565,000 เหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้
http://www.fanniemae.com
ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต
แฟรงค์เฟิร์ต: ด้วย การตั้งอยู่ใจกลางบริเวณสูงกลาง ที่และซึ่งมีถนนและทางรถไฟเชื่อมต่อ ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต จึงสามารถให้บริการในฐานะเป็นฐานสำหรับการจัดขบวนพาเหรดแลกิจกรรมงานอื่นๆ ของเยรมนี ในฤดูร้อนนี้
www.fraport.de
แฮร์รี่ พอตเตอร์
ลอนดอน: แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกจะได้รับชม "แฮร์รี่ พอเตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน" พร้อมกันในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2547
ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี
โตเกียว และมิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี จำกัด (Phoenix Technologies Ltd) แต่งตั้ง นาย ทสึโตมุ "ทอมมี่" มัตซูชิมา (Tsutomu "Tommy" Matsushima) เป็นประธานคนใหม่ของ ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี เค.เค. (พีทีเคเค) (Phoenix Technologies K.K. - PTKK).
www.phoenix.com
การเปิดตัวสินค้า
อิบิซา: สอวตช์ (Swatch) เปิดตัวนาฬิกา คอลเลคชั่น ฟัน สคูบา (Fun Scuba) ในวันที่ 29 พ.ค.
โอกิ อีเลคทริค
โตเกียว: บริษัท โอกิ อีเลคทริค อินดัสทรี จำกัด (Oki Electric Industry Co., Ltd. - OKI) ประกาศการจัดตั้งบริษัท โอกิ อีเลคทริค เทคโนโลยี (คุนซาน) จำกัด (Oki Electric Technology (Kunshan) Co., Ltd.) ในเมืองคุนซาน จังหวัดเจียงซู ประเทศจีน โดยจะดำเนินงานด้านการผลิตและการขายแป้นพิมพ์
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ