สวารอฟสกีจัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "เอาท์ ออฟ แอฟริกา" สุดตระการตา

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 1, 2004 17:26 —Asianet Press Release

แวทเทนส์, 31 พ.ค. - นิวส์ อักตูแอล/ เอเชียเน็ท
ในงานสวารอฟสกี คริสตัล เวิลด์ส / คริสตอล - อินสไปร์ บาย แอฟริกา (International Event in the Swarovski Crystal Worlds / Crystal - inspired by Africa) ที่เมืองแวทเทนส์ ประเทศออสเตรีย ซูเปอร์โมเดลเชื้อสายแอฟริกัน อเล็ก เวก (Alek Wek) ถือเป็นไฮไลท์ของงานที่สุดแสนจะเลิศหรูอลังการ ด้วยการแสดงแบบผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2547 ในชื่อชุด "เอาท์ ออฟ แอฟริกา"
อังเดร เฮลเลอร์ (Andre Heller) ศิลปินด้านสื่อมัลติมีเดียของชาวออสเตรีย ได้สร้างสรรค์งาน เดอะ สวารอฟสกี คริสตอล เวิลด์ส ให้กลายเป็นโลกแห่งความฝัน ด้วยแรงบัลดาลใจจากทวีปแอฟริกา ผู้สื่อข่าวด้านแฟชั่นและการออกแบบนานาชาติกว่า 180 คน และบรรดาแขกจากโลกแห่งวัฒนธรรมและธุรกิจ ต่างร่วมกันเป็นสักขีพยานการแสดงสุดตระการตา ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นทิศทางใหม่ของกลยุทธ์ด้านแบรนด์ของบริษัท
โรเบิร์ต บุชบาวเออร์ (Robert Bushbauer) หนึ่งในกรรมการบริหาร กล่าวว่า "เนื้อหาของคอลเลคชั่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราได้แนวคิดมาจากคุณค่าและความรู้สึกที่เป็นสากล อาทิ ความงาม และความรื่นเริงของชีวิต แต่ขณะเดียวกันเราก็ยังจะคงความแข็งแกร่งดั้งเดิมของบริษัทไว้ ไม่ว่าจะเป็นความคิดริเริ่ม, ความสร้างสรรค์ และการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ"
ทั้งนี้ บุชบาวเออร์ และมาร์คัส แลงก์ส-สวารอฟสกี (Markus Langes-Swalovski) ซึ่งเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหาร เป็นพิธีกรร่วมของงานนี้
อารมณ์ความรู้สึก, ทัศนคติ และความคิดริเริ่ม จะเป็นคุณสมบัติสำคัญสำหรับคอลเลคชั่นในอนาคตของบริษัท คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2547 ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามและความหลากหลายแห่งกาฬทวีป โดยเป็นการผสมและจับคู่กันของอัญมณี เครื่องประดับ และของตกแต่งบ้าน ด้วยการรวมคริสตอลที่ได้รับการเจียระไน เข้ากับวัสดุที่ได้จากธรรมชาติ อาทิ เขาควาย ไข่มุก ไม้ดำ และหนังสัตว์
แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ
สวารอฟสกี ชุด "เอาท์ ออฟ แอฟริกา" สะท้อนให้เห็นถึงประเพณีของบริษัทสวารอฟสกี (ชื่อบริษัทมีความเกี่ยวข้องกับการผลิตหินประดับคริสตอล) สวารอฟสกี คริสตอล ได้รับความนิยมจากนักออกแบบทั่วโลก แต่สำหรับแดเนียล สวารอฟสกี ซึ่งก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2438 ถือว่าความเคารพต่อธรรมชาติเป็นปรัชญาหลักของบริษัท ธรรมชาติเปรียบเสมือนแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจสำหรับการสร้างสรรค์ใหม่ๆ คริสตอลรูปตัวสัตว์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งเปิดตัวออกสู่ท้องตลาดเมื่อช่วงกลางปี 1970 นับเป็นครั้งแรกที่สวารอฟสกีสื่อถึงผู้บริโภคได้โดยตรง นับตั้งแต่นั้น ธุรกิจสินค้าผู้บริโภคของสวารอฟสกีก็มั่งคงและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และปัจจุบัน คริสตอลรูปสัตว์ก็ได้กลายเป็นนาฬิกา เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง
คำขวัญสำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปีนี้คือ "เอาท์ ออฟ แอฟริกา"
ติดต่อ:
สวารอฟสกี อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง (Swarovski International Holding AG)
ซิโมเน่ เฟกซ์ (Simone Feix)
Postfash
General Wille Strasse 88
8706 Feldmeilen
โทร. +41/1/925'77'39
อีเมล์: simone.feix@swarovski.com
ที่มา: สวารอฟสกี อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
-ปป/สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ