สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอล เปิดตัว พลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ ซิสเต็ม ระบบกำจัดของเสียที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 3, 2004 08:35 —Asianet Press Release

วิลตัน, คอนเนคติกัต, 1 มิ.ย. - พีอาร์นิวส์ไวร์/ เอเชียเน็ท
การรวมระบบแยกโลหะและไฮโดรเจน เข้ากับระบบการผลิตพลังงานไฟฟ้า ช่วยให้ลูกค้าดำเนินขั้นตอนการกำจัดกากของเสียโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอล คอร์ปอเรชั่น (Startech Environmental Corporation) ประกาศเปิดตัว พลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ ซิสเต็ม (Plasma Converter System) สำหรับการทำลายกากของเสียอย่างรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการรวมระบบแยกโลหะแบบอัตโนมัติ ซึ่งจะเกิดขึ้นก่อนการทำงานของพลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ รวมถึงระบบแยกไฮโดรเจน และระบบการผลิตพลังงานไฟฟ้า ซึ่งจะเกิดขึ้นในภายหลัง ทั้งนี้ ด้วยพลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ ซิสเต็ม ลูกค้าจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการกำจัดกากของเสียแม้แต่น้อย
โดยเมื่อเร็วๆ นี้ สตาร์เทคเพิ่งส่งรายงานว่าด้วยระบบดังกล่าวให้กับเมืองใหญ่ๆในสหรัฐอเมริกาได้พิจารณา ซึ่งรายงายฉบับดังกล่าวแสดงรายละเอียดว่า พลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ ซิสเต็ม สามารถกำจัดกากของเสียขนาด 2,000 ตัน/วัน ในราคา 0 ดอลลาร์/ตัน ได้อย่างไรรายงานฉบับดังกล่าวยังช่วยให้เห็นภาพว่าเมืองหนึ่งๆ สามารถสร้างรายได้จากการแยกโลหะและไฮโดรเจนในกระบวนการกำจัดกากของเสียในราคามากกว่า 10 เหรียญ/ตัน และการขายวัตถุต่างๆ ในตลาดเปิด ที่อัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน ได้อย่างไร นอกจากนี้ ยังอธิบายด้วยว่าหากเมืองเพิกเฉยต่อการแยกและการขายโลหะและไฮโดรเจน ค่าใช้จ่ายก็จะยังคงอยู่ในระดับต่ำกว่า 39 เหรียญ/ตัน ซึ่งน้อยกว่าราคาในปัจจุบันมาก ทั้งนี้ โรงงานทำลายกากของเสียของสตาร์เทค ไม่มีเขม่าควัน และสามารถผลิตพลังงานไฟฟ้าได้เอง
เกี่ยวกับสตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอล คอร์ปอเรชั่น
บริษัท สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอล คอร์ปอเรชั่น (http://www.startech.net) ดำเนินธุรกิจด้านเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อม โดยผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อการพิทักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยระบบที่เรียกว่า พลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ ซิสเต็ม ระบบดังกล่าวช่วยในกระบวนการกำจัดกากของเสียที่อันตรายและไม่อันตราย ที่ประกอบด้วยของแข็งทั้งสารอินทรีย์และที่ไม่ใช่สารอินทรีย์, ของเหลว และก๊าซ ในกระบวนการรีไซเคิลที่ไม่ใช้การเผาไหม้ และมีการแยกสาร นอกจากนี้ กระบวนการของสตาร์เทคยังสามารถแปรสภาพวัสดุที่อันตรายและไม่อันตรายให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์ที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นโลหะ พลังงานส่วนเกิน และไฮโดรเจน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โจเซฟ เอฟ. ลองโก (Joseph F. Longo) โทร. 888-807-9443 หรืออีเมล์ jlongo@startech.net
ติดต่อ: เดวิด เรสนิค (David Resnic) หรือ
ลอร์ร่า กอสเซลิน (Lorra Gosselin)
แห่งชวาร์ซ คอมมิวนิเคชั่น (Schwartz Comunications)
781-684-0770
startech@schwartz-pr.com
ที่มา: สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทอล คอร์ปอเรชั่น
เว็บไซต์: http://startech.net
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
-ปป/สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ