สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday June 4, 2004 15:06 —Asianet Press Release

4 มิ.ย. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
กิ๊กกะมีเดีย ลิมิเต็ด
ไทเป: กิ๊กกะมีเดีย ลิมิเต็ด (GigaMedia Limited) ให้บริการเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงและความบันเทิง แจ้งแก้ไขงบดุลของบริษัท ตามรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสแรกของปี 2547 ซึ่งออกเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2547
ir.giga.net.tw
ไชน่า เคเบิล
ปักกิ่ง: เพื่อเป็นการปกป้องผู้ถือหุ้นของบริษัท ไชน่า เคเบิล แอนด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (China Cable and Communication, Inc.) ซึ่งทำธุรกิจเคเบิลทีวีในประเทศจีน จึงส่งจดหมายไปที่ตลาดหลักทรัพย์เบอร์ลิน-เบรเมน (Berlin-Bremen Stock Exchange) เพื่อขอให้เพิกถอนหลักทรัพย์ในทันที
www.chinacable.us
เทคโทรนิค อินดัสทรีส์
ฮ่องกง: ในการประชุมทั่วไปนัดพิเศษของบริษัท เทคโทรนิค อินดัสทรีส์ จำกัด (Techtronic Industries Co. Ltd.) ซึ่งจัดขึ้นที่ฮ่องกง เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2547 คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติวาระการประชุมที่เกี่ยวข้องกับการจัดสรรหุ้นของเทคโทรนิค เป็นหุ้นใหม่ 2 หุ้น
www.ttigroup.com
เป๊ปซี่ อวอร์ดส์
ซานตา อาน่า, แคลิฟอร์เนีย: เอสอาร์เอส แลบส์ อิงค์ (SRS Labs, Inc.) เปิดเผยว่า เทคโนโลยีเซอร์เคิล เซอร์ราวด์ (Circle Surround) ของบริษัท ได้รับรางวัลเป๊ปซี่ มิวสิก ชาร์ต อวอร์ด ครั้งที่4 (the 4th Pepsi Music Chart Awards) สำหรับเทคโนโลยีเข้ารหัสหลายช่อง
www.srslabs.com
แบร์ ฮักเกอร์
โตเกียว และเบรนทรี: แฮโมเนติคส์ คอร์ปอเรชั่น (Haemonetics Corporation) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขยายข้อตกลงด้านการตลาดกับ บริษัท ออกุสตีน เมดิคอล อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Augustine Medical International Corporation) สำหรับระบบแบร์ ฮักเกอร์ (Bair Hugger) ในญี่ปุ่น
www.haemonetics.com
www.arizant.com
รางวัลด้านพลังงาน
นิวยอร์ก: แพล็ต (Platts) แผนกหนึ่งของบริษัทแม็คกรอว์-ฮิล (The McGraw-Hill Companies) กำลังอยู่ในระหว่างเฟ้นหาผู้ที่จะรับรางวัลพลังงานโลก ครั้งที่ 6 (the 6th Annual Global Energy Awards) โดยพิจารณาจากบริษัทและบุคคลที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมพลังงานโลก
www.platts.com
www.mcgraw-hill.com
www.globalenergyawards.com
คาร์โก้สมาร์ท เว็บไซต์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย และ ฮ่องกง: คาร์โก้สมาร์ท ลิมิเต็ด (CargoSmart Limited) ผู้ให้บริการพอร์ทัล และอินทิเกรชั่น สำหรับอุตสาหกรรมขนส่งสินค้าทางทะเล ด้วยผู้ใช้มากกว่า 13,000 คน ขอแนะนำเว็บไซต์ใหม่สำหรับลูกค้าในประเทศจีน
www.cargosmart.com
โฟโต้ช็อป ซอฟต์แวร์
ออสติน, เท็กซัส: เคลียร์ฮาร์ท (ClearHeart) ประกาศเปิดตัว PhotoGia สำหรับ Adobe
Photoshop
www.photogia.com
www.andrewyates.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ