เชิญเยี่ยมชม "ไต้หวัน พาวิเลียน" ได้ที่ "งานแสดงอาหารนานาชาติไทเป 2547"

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 8, 2004 09:15 —Asianet Press Release

ไทเป, ไต้หวัน, 7 มิ.ย. - ซินหัว/ พีอาร์นิวส์ไวร์
ผลิตภัณฑ์ทางด้านการเกษตรคุณภาพดีเลิศของไต้หวันจะดึงดูดผู้ค้าทั่วโลก
สภาเกษตรกรรม แห่งสภาบริหารไต้หวัน (The Council of Agriculture, Executive Yuan) จะเข้าร่วม "งานแสดงอาหารนานาชาติไทเป 2547" (2004 Taipei Int'l Food Show) ที่ซุ้ม "ไต้หวัน พาวิเลียน" (Taiwan Pavilian) ระหว่างวันที่ 17 ถึง 20 มิถุนายน 2547
สำหรับงานนี้นับเป็นนิทรรศการอาหารที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน โดยภายในงานจะมีผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรนานาชนิดมาจัดแสดงสู่สายตาผู้ที่ไปเยี่ยมชมซุ้ม "ไต้หวัน พาวิเลียน" ไม่ว่าจะเป็น ชาจีน ข้าวคุณภาพดี ปลา ผลไม้ ผัก กล้วยไม้ เนื้อ และอาหารยี่ห้อต่างๆ ที่ได้รับการรับรองแล้ว
"งานแสดงอาหารนานาชาติไทเป 2547" นับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์อาหารและเกษตรของไต้หวัน และเพื่อทำให้พื้นที่บริเวณ "ไต้หวัน พาวิเลียน" โดดเด่น ภาพ "ไก่ไต้หวัน" จึงถูกดัดแปลงให้ดึงดูดผู้เข้าชมที่มีมิตรไมตรี มีสุขภาพดี และมีพลังที่แข็งขัน และเพื่อเป็นการให้นิทรรศการนี้สมบูรณ์ที่สุด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอาหารที่มีชื่อเสียง 150 บริษัท จะนำผลิตภัณฑ์มากกว่า 500 ประเภท มาร่วมกันจัดแสดงที่ "ไต้หวัน พาวิเลียน" นอกจากนี้ องค์กรภาครัฐ และสมาคมอุตสาหกรรมต่างๆ จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสำคัญนี้ด้วย
สภาเกษตรแห่งสภาบริหารไต้หวัน เปิดเผยว่า "นี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่ผู้ค้าทั่วโลกจะได้ตระหนักว่าผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของไต้หวันมีมูลค่าทางเศรษฐกิจต่อธุรกิจของพวกเขาอย่างไร"
"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่ดีที่สุด ซึ่งมีรสชาติอร่อยและถูกสุขอนามัย เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ที่พิเศษและมีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงเหล่านี้ จะสร้างความแปลกใจให้กับบรรดาผู้ค้าและผู้ซื้อจากต่างประเทศ"
โดยในงานนี้จะมีซุ้มจัดแสดงมากกว่า 300 ซุ้ม จาก 24 ประเทศ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้สนใจให้มาร่วมงานได้มากกว่า 80,000 คน และผู้ซื้อกว่า 2,000 รายทั่วโลก ทั้งนี้ "ไต้หวัน พาวิเลียน" นับเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจมากที่สุด ในบรรดาซุ้มที่เข้าร่วมทั้งหมด และนอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ตามซุ้มต่างๆ แล้ว ยังจะมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมด้านความบันเทิง, การปรุงอาหาร, การตอบคำถามชิงรางวัล, การปรุงชา ซึ่งจะช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างมาก
เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อต่างประเทศได้รับความรู้เกี่ยวกับงานนี้มากที่สุด โดยเฉพาะซุ้ม "ไต้หวัน พาวิเลียน" กรุณาเข้าไปชมที่ http://showcase.taiwantrade.com.tw/taiwanfood ซึ่งผู้ซื้อสามารถดาวน์โหลดบัตรเข้างานได้ที่ http://www.taipeitradeshows.com/tw/food หรือเตรียมหนังสือเดินทาง และบัตรประจำตัว เพื่อติดต่อขอรับบัตรเข้างานได้ที่จุดบริการข้อมูล สำหรับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับนิทรรศการ กรุณาเข้าไปชมที่ www.taipeitradeshows.com.tw/food
ติดต่อ
Ms. Tsai
โทร.+886-2-23124030
อีเมล์ maggie88@mail.coa.gov.tw
ที่มา: แผนกการตลาดนานาชาติ สภาปกครองด้านการเกษตรแห่งไต้หวัน
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ