สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 9 มิถุนายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 9, 2004 16:00 —Asianet Press Release

9 มิ.ย. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การบรรยายของแนสคอม
ดัลลัส: เอซีเอส (ACS) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการเอาท์ซอร์สเทคโนโลยีด้านข้อมูลและกระบวนการทางธุรกิจ ประกาศว่า นายแกรี่ พี สเปรียร์ (Gary P. Sprehe) รองประธานอาวุโส ฝ่าย Infrastructure Outsourcing Services จะบรรยายในวันนี้ ที่งาน Information Technology-Business Process Outsourcing (IT-BPO) Strategy Summit ในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย
http://www.acs-inc.com
ไมโครดิสเพลย์ คอร์ป
แอตแลนตา: ไมโครดิสเพลย์ คอร์ปอเรชั่น (MicroDisplay Corporation) ผู้นำด้านเทคโนโลยีลิควิด คริสตัล (Liquid Crystal) บนสารประกอบ Silicon (LCOS) ประกาศในวันนี้ว่า Uneed Systems ผู้ขายจอภาพ โทรทัศน์ และเครื่องโปรเจคเตอร์ ในระบบ HDTV ของเกาหลี เลือก E-WX(tm) 1280x720 single
panel LCOS ของไมโครดิสเพลย์ สำหรับใช้ในผลิตภัณฑ์ด้านจอภาพของ Uneed
www.microdisplay.com
www.uneedsys.com
การแต่งตั้งผู้บริหาร
เซี่ยงไฮ้: วิสเทียน คอร์ปอเรชั่น (Visteon Corporation) แต่งตั้ง แดเนียล ลินเดอร์ (Daniel Linder) ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนายลินเดอร์ ซึ่งประจำอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ จะมีหน้าที่ชี้แนะความสามารถทางเทคนิกของวิสเทียน เพื่อส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในภูมิภาค และจะช่วยให้ความร่วมมือกับเครือข่ายศูนย์วิศวกรรมทั่วโลกของวิสเทียนเป็นไปโดยสะดวก
http://www.visteon.com
ข้อมูลของโนวาร์ทิส
ลากูน่า นิกูเอล: โนวาร์ทิส (Novartis) เปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับโครงการด้านการพัฒนาที่สำคัญๆ ในที่ประชุม Goldman Sachs Healthcare Conference ที่ลากูน่า นิกูเอล โดยบริษัท ซึ่งได้ส่วนแบ่งตลาด และมีอัตราการเติบโตสูงตลอด 9 ไตรมาสที่ผ่านมา ประกาศผลการทดลองทางการแพทย์ สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภท late-stage pipeline compounds และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด
http://www.novartis.com
ห้องชุดของโหลดสตาร์
พีบอดี้, แมสซาชูเซตส์: โหลดสตาร์ คอร์ปอเรชั่น (Lodestar Corporation) จะเริ่มเปิดให้บริการห้องชุด LODESTAR Customer Choice Suite Version 4 ในช่วงฤดูร้อนนี้
http://www.lodestarcorp.com
การเซ็นสัญญา
ทรอย, มิชิแกน: เมื่อเร็วๆ นี้ พีพีจี โททอล เซอร์วิส โซลูชั่นส์ (PPG Total Service Solutions) ได้เซ็นสัญญากับ Wuxi Vehicle Body Co. เพื่อให้บริการโปรแกรมจัดการขั้นตอนและเคมี แก่ผู้ผลิตยานพาหนะ ที่โรงงาน ในเมืองวูซี ประเทศจีน โดยเริ่มไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา
การรักษาด้วยฮอร์โมน
บาเซล: ในที่ประชุมประจำปีของ the American Society of Clinical Oncology (ASCO) ที่นิวออร์ลีนส์ ในวันนี้ ได้มีการนำเสนอข้อมูลใหม่ที่ได้จากการศึกษา MA-17 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า การใช้ยา Femara (letrozole) ในหญิงวัยหมดประจำเดือนสามารถลดอัตราการเกิดใหม่ของโรคมะเร็งเต้านมได้ถึง 40%
http://www.novartis.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศกำหนดการไถ่ถอนพันธบัตร
http://www.fanniemae.com
เครื่องรับชิพเดี่ยว
เฮลบรอน: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดตัวเครื่องรับ IC ATR2406 ที่ออกแบบสำหรับแอพพลิเคชั่นแทนเคเบิลราคาถูก ในช่วง 2.4-GHz ISM
http://www.atmel.com
พร็อกโนซิล อินทิเกรชั่น
เดนเวอร์: ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) ประกาศรวมซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารระบบ พร็อกโนซิส (PROGNOSIS) กับ HP OpenView ผ่านทาง PROGNOSIS Smart Plug In (SPI) สำหรับ OpenView Operations (OVO).
http://www.ir.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ