เดเวลล็อปเปอร์ของไดอะโบลและอดีตผู้เชี่ยวชาญของบลิซซาร์ดร่วมก่อตั้งบริษัทไฮบอเรียล เกมส์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 29, 2005 08:31 —Asianet Press Release

ซานคาร์ลอส,แคลิฟอร์เนีย,29 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทไฮบอเรียล เกมส์ (www.hyboreal.com) ได้ประกาศก่อตั้งสตูดิโอเพื่อการพัฒนาแห่งใหม่ในวันนี้ บริษัทกำลังก่อตั้งแฟรนไชส์เกมส์ที่ขายดีที่สุดแห่งใหม่ โดยการใช้สูตรที่ผ่านการพิสูจน์เกี่ยวกับการเข้าถึงคนกลุ่มใหญ่, เกมที่มีผู้เล่นติดใจ และความสามารถในการใช้งานได้ยาวนานโดยผ่านวิธีการให้สามารถนำมาเล่นได้อีก ไฮบอเรียล เจมส์ก่อตั้งโดยนายอิริค เซ็กส์ตัน, นายมิชิโอ โอกามูระ และนายสตีเว่น วู ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้คร่ำหวอดในแวดวงอุตสาหกรรมและเป็นอดีตนักพัฒนาของบริษัทบลิซซาร์ด นอร์ธ ซึ่งผลการดำเนินงานของพวกเขาได้นำไปสู่ความสำเร็จอย่างสูงของแฟรนไชส์ไดอะโบล ที่สามารถขายได้ทั่วโลกกว่า 13 ล้านชิ้น
"เราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่เห็นพนักงานที่มีความสามารถเหล่านี้เริ่มต้นบริษัทเพื่อการพัฒนาแห่งใหม่" นายบิล โรเปอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแฟล็กชิป สตูดิโอกล่าว "นี่เป็นเวลาที่ดีเยี่ยมสำหรับบริษัทใหม่ๆที่มีไอเดียใหม่ๆที่จะสร้างผลงานในอุตสาหกรรมของเรา เมื่อดูจากประสบการณ์ของพวกเขาในการพัฒนาไดอะโบลแล้ว เราเชื่อว่าจะได้ให้ความยิ่งใหญ่จากไฮบอเรียล เกมส์"
นายมิชิโอ โอกามูระ เป็นนักพัฒนาและศิลปินผู้คร่ำหวอด มีหน้าที่รับผิดชอบในการออกแบบไดอะโบลด้วยตัวเอง ด้วยประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ศิลปะและออกแบบเกมส์กว่าทศวรรษในฐานะเดเวลล็อปเปอร์ และในฐานะครีเอทีฟชั้นนำของบลิซซาร์ด เอนเตอร์เทนเมนท์ เขามีความรู้อย่างครบถ้วนเกี่ยวกับการพัฒนาเกมส์เกรด AAA และแฟรนไชส์ที่สามารถทำกำไรได้อย่างงดงาม
อีริค เซ็กส์ตันเป็นผู้ออกแบบเกมอาวุโส เขามีวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์การออกแบบในด้านนวัตกรรมและมีความสามารถในการบริหารนวัตกรรมแห่งเกมให้เป็นเกมการเล่นที่สนุกและมีความหมาย ช่วงทศวรรษที่แล้ว เขาได้ทุ่มเทกับการออกแบบเกมทุกลักษณะ และรับผิดชอบองค์ประกอบการออกแบบที่สำคัญตั้งแต่ ตัวเหล่าอัศวิน, บรรดาปีศาจ และตัวละครอื่นๆอีกหลายตัวที่ทำให้ซีรีส์เกมไดอะโบลเป็นเกมที่มีผู้เล่นติกันอย่างมาก
สตีเว่น วู หัวหน้าโปรแกรมเมอร์ ผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาเกือบ 10 ปี รับผิดชอบในส่วนการประสานงานจากระดับประเทศสู่ระดับโลก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับความสำเร็จในการวางจำหน่ายเกมไดอะโบล 2 ในระดับนานาชาติ เกมไดอะโบล 2 เป็นเกมแรกที่มีภาษาตะวันออกไกลรองรับ นอกจากนี้ สตีเว่นยังได้ใส่ภาษาตะวันออกไกลไว้ในเกมไดอะโบล 2, เวิลด์ ออฟ วอร์คราฟท์ และเกมอื่นๆในเครือบลิซซาร์ด เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เกี่ยวกับไฮบอเรียล เกมส์
ไฮบอเรียล เกมส์ บริษัทในรัฐแคลิฟอร์เนีย กำลังสร้างแฟรนไชส์เกมเป็นแห่งแรกจากแนวคิดสู่ความสมบูรณ์แบบ บริษัทก่อตั้งโดยสมาชิกผู้มีประสบการณ์และมีความสามารถมากที่สุดในอุตสาหกรรมเกมคอมพิวเตอร์ การทำงานของพวกเขาเป็นส่วนสำคัญในทุกขั้นตอนของการพัฒนาเกมที่สามารถบันทึกเมื่อหยุดเล่นได้ โดยสร้างประสบการณ์ครั้งแรกแห่งเกมเกรด AAA
ที่มา ไฮบอเรียล เกมส์
ติดต่อ: อีริค เซ็กส์ตัน รองประธานบริษัทไฮบอเรียล เกมส์, +1-650-346-1447 หรือ sexton@hyboreal.com
เว็บไซต์: http://www.hyboreal.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ