สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 22, 2004 11:15 —Asianet Press Release

21 มิ.ย. - - อินโฟเควสท์ / เอเชียเน็ท
ซาฟไอ เทคโนโลยี
ชิคาโก: ซาฟไอ เทคโนโลยี (XAVi Technologies) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงข่ายความเร็วสูง จะร่วมงาน SuperComm 2004 โดยจะแสดงให้เห็นว่าดิจิตอล โฮม โซลูชั่น (Digital Home Solutions) สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตได้อย่างไร
www.xavi.com.tw
อาวีซ่า ลิมิเต็ด
เมลเบิร์น: แอมราด (Amrad) บริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพ จะเริ่มเปิดตัวยาลดการติดเชื้อขั้นสูง ภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ Avexa Limited
ชาร์ลส ริเวอร์
เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์ และโอห์ตากุ, โตเกียว: ชาร์ลส ริเวอร์ ดีเวลอปเมนท์ (Charles River Development) ผู้นำในการให้คำปรึกษาและบริการซอฟต์แวร์ทางการเงินแก่บริษัทด้านการจัดการการลงทุนทั่วโลก และบริษัทนิสเซย์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (Nissay Information Technology Co. Ltd.) ซึ่งทำธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับองค์กร ของบริษัทนิปปอน ไลฟ์ อินชัวรันซ์ คอมปานี (Nippon Life Insurance Company) ได้ร่วมกันจัดตั้งพันธมิตรเพื่อเผยแพร่ระบบบริหารการลงทุนของชาร์ลส ริเวอร์ ในตลาดบริหารสินทรัพย์และการประกันชีวิตของญี่ปุ่น
เทคโนโลยีสารสนเทศ
โรลลิ่ง เมโดว์ส, อิลลินอยส์: รายงานสภาพเทคโนโลยีสารสนเทศในองค์กรทั่วโลก (IT Global Status Report) ซึ่งจัดทำโดยไพรซ์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ (PricewaterhouseCoopers) ระบุว่า ธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกยังขาดการส่งเสริมความคิดริเริ่มทางด้านไอที
www.itgi.org
บียอนเซ่ โนว์ลส
ลอนดอน: ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ทอยเล็ททรี (Tommy Hilfiger Toiletries) ได้เปิดตัวชุดน้ำหอมสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบียองนซ่ โนว์ลส ซูเปอร์สตาร์และนักร้องดังระดับโลก ที่การแถลงข่าวในกรุงลอนดอน
การซื้อกิจการ
แฮมิลตัน: รูเบน โรดริเกวซ (Ruben Rodriguez) ประธานบริษัทบาคาร์ดี้ ลิมิเต็ด (Bacardi Limited) และซิดนีย์ แฟรงค์ (Sidney Frank) ประธานบริหารบริษัทซิดนีย์ แฟรงค์ อิมพอร์ตติ้ง อิงค์ (Sidney Frank Importing Co., Inc.) เข้าสู่ข้อตกลงที่ว่าบาร์ดี้ ลิมิเต็ด จะซื้อกิจการวอดกา เกรย์ กูซ (Grey Gosse vodka)
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี แม (Fannie Mae) ยืนยันการจะชำระคืนตราสาร มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 28 มิ.ย. 2547
www.fanniemae.com
สปรินท์ และซูเน็ต
โอเวอร์แลนด์ ปาร์ก, แคนซัส: สปรินท์ และเครือข่ายการศึกษาและวิจัยแห่งชาติสวีเดน (Sprint and the Swedish National Research and Education Network) สามารถทำลายสถิติโลกในการถ่ายโอนข้อมูลขนาดใหญ่ทั่วโลกด้วยความเร็วสูง โดยใช้เครือข่ายการพาณิชย์ และฮาร์ดแวร์เครือข่ายคอมพิวเตอร์
ไอไดเรค ฮ่องกง
เรสตัน: ไอไดเรค เทคโนโลยี (iDirect Technologies) บริษัทเอกชนที่ทำธุรกิจออกแบบ พัฒนา และวางแผนการตลาดโซลูชั่นบรอดแบนด์ 2 มิศทางที่น่าเชื่อถือและเร็วที่สุด ได้เปิดสำนักงานในฮ่องกง เพื่อส่งเสริมตลาด ภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
www.idirect.net
การฟ้องร้องดำเนินคดี
โคลเชสเตอร์, คอนเนคติกัต: สก็อต+สก็อต แอลแอลซี (Scott + Scott, LLC) บริษัทที่ปรึกษากฎหมายในคอนเนคติกัต ซึ่งมีสำนักงานในโอไฮโอและแคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นส่งสำนวนคดีให้แก่ศาลแขวงฟลอริดา ในนามของผู้ซื้อหลักทรัพย์ของสเปียร์ แอนด์ แจ๊กสัน อิงค์ (Spear & Jackson, Inc.) ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. 2546 ถึง 15 เม.ย. 2547
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ