MCI ขยายธุรกิจบริการอินเทอร์เน็ตดีเอสแอลในเอเชียแปซิฟิคและตะวันออกกลาง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 16, 2005 18:10 —Asianet Press Release

แอชเบิร์น, เวอร์จิเนีย, 16 ส.ค. - พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ธุรกิจต่างๆจะได้รับความยืดหยุ่นมากขึ้นในการเชื่อมโยงการดำเนินงานในจีน ฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และอิสราเอล
MCI Inc. (Nasdaq: MCIP) เปิดเผยวันนี้ว่า บริษัทกำลังขยายบริการเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ตดีเอสแอลในเอเชียแปซิฟิคและตะวันออกกลาง โดยบริษัทข้ามชาติที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในจีน ฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และอิสราเอล จะสามารถใช้บริการเชื่อมโยงบรอดแบนด์ความเร็วสูงที่เชื่อมโยงสำนักงานสาขาของบริษัทที่ตั้งอยู่ในจุดห่างไกลได้ โดยจนถึงปัจจุบันนี้ MCI ได้ให้บริการดีเอสแอลในออสเตรเลียเท่านั้น
ทางเลือกใหม่ของการเข้าถึงดีเอสแอลของ MCI จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมโยงกับสำนักงานในเอเชีย แปซิฟิค และตะวันออกกลางได้ และยังทำให้บริษัทสามารถประสานงานกันและเข้าถึงข้อมูลซึ่งกันและกันได้ด้วยการเชื่อมต่อที่คุ้มราคา โซลูชั่นเหล่านี้ส่งเสริมให้ชุดบริการการเข้าถึงอินเตอร์เน็ต โปรโตคอลของ MCI ที่มีอยู่แล้ว และยังเป็นทางเลือกใหม่สำหรับบริษัทที่ต้องการการเชื่อมต่อแบบความเร็วสูง แต่ไม่ต้องการการเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ตวงจรเช่าแบบดั้งเดิม
"MCI กำลังช่วยบริษัทหลายแห่งสร้างความแข็งแกร่งในการขยายฐานอินเทอร์เน็ทเพื่อเชื่อมต่อสำนักงานที่ตั้งอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจของโลก โดยผ่านทางโซลลูชั่นที่สามารถเข้าไปใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีการขยายช่วง" นางแนนซี โกฟัส รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของ MCI กล่าว "ด้วยการให้บริการดีเอสแอลในเอเชีย แปซิฟิค และตะวันออกกลาง MCI กำลังช่วยให้บริษัทหลายแห่งอาศัยข้อได้เปรียบจากเศรษฐกิจโลกในปัจจุบัน"
MCI กำลังนำเสนอการให้บริการบรอดแบนด์ในท้องถิ่น โดยผ่านทางข้อตกลงที่ทำร่วมกับผู้จัดหาระดับท้องถิ่นหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต จำกัด เพื่อการเชื่อมต่อในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และฮ่องกง, บริษัทไชน่า เน็ทคอม สำหรับสาธารณรัฐประชาชนจีน และบริษัทโกลเด้น ไลน์ส เพื่อการเชื่อมต่อในอิสราเอล การให้บริการดีเอสแอลแบบใหม่ของ MCI จะเปิดให้บริการทันทีในจีนและสิงคโปร์ โดยจะเริ่มออนไลน์ในเดือนก.ย.
ส่วนในจีนนั้น MCI จะนำเสนอบริการ ADSL (Asymmetric Digital Subscriber Line: บริการส่งผ่านข้อมูลความเร็วสูงบนโครงข่ายโทรศัพท์พื้นฐาน) ให้กับเขตเมืองใหญ่เกือบทั้งหมดในทั่วทุกจังหวัด บริการดังกล่าวจะมีความเร็วอยู่ที่ระดับ 512 กิโลบิตต่อวินาที สำหรับการดาวน์โหลดข้อมูล และความเร็ว 128 กิโลบิตต่อวินาทีสำหรับการอัพโหลดไฟล์และข้อมูลอื่นๆ โดยในออสเตรเลีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย และฟิลิปปินส์ ความเร็วของบริการ SDSL (Symmetrical Digital Subscriber Line) และ ADSL จะแตกต่างไปตามทำเลที่ตั้งและประเทศ ส่วนในอิสราเอล MCI จะให้บริการ ADSL ด้วยความเร็วตั้งแต่ 64 กิโลบิตต่อวินาทีถึง 1.5 เมกกะบิตต่อวินาที
MCI ยังวางแผนที่จะขยายบริการอินเทอร์เน็ตดีเอสแอลระหว่างประเทศในมาเลเซียและเปรูในอีกหลายเดือนข้างหน้า เนื่องด้วยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการความร่วมมือทางธุรกิจทั่วโลก ซึ่งวางแผนที่จะเสนอบริการอินเทอร์เน็ตดีเอสแอลที่เชื่อถือได้แก่ศูนย์กลางทางธุรกิจทั่วโลก โครงการความร่วมมือทางธุรกิจทั่วโลกของ MCI เสนอวิธีการแบบครั้งเดียวเสร็จและความยืดหยุ่นที่มากกว่าในการเลือกโซลูชั่นส์การเข้าถึงอินเตอร์เน็ตที่ถูกต้องแก่ลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการอินเทอร์เน็ตทั่วโลกของกลุ่ม MCI
ปัจจุบันนี้ MCI เสนอบริการอินเทอร์เน็ตดีเอสแอลใน 14 ประเทศทั่วโลก และการเข้าถึง IP ใน 65 ประเทศทั่วทั้ง 6 ทวีป ซึ่งได้แก่ อเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา เอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย และแอฟริกา
เกี่ยวกับ MCI, Inc.
MCI, Inc. (Nasdaq: MCIP) เป็นผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการการเชื่อมต่อการสื่อสารที่สร้างสรรค์ คุ้มค่า และมีความก้าวหน้าแก่ภาคธุรกิจ รัฐบาล และผู้บริโภครายย่อย ด้วยหนึ่งในบริการหลักของ IP ที่ขยายตัวไปทั่วโลกมากที่สุดและเครือข่ายข้อมูลที่บริษัทเป็นเจ้าของทั้งหมด MCI ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการสื่อสารเข้าด้วยกัน ซึ่งจะเป็นพื้นฐานสำหรับการพาณิชย์และการสื่อสารในตลาดปัจจุบัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ http://www.mci.com
ที่มา: MCI, Inc.
ติดต่อ: MCI, Inc.
แจเนท บรูมฟิลด์
+1-800-644-NEWS
janet.brumfield@mci.com
หรือ
จูลี่ ซาจนานี่
+852-223-36007
julie.sajnani@mci.com
เว็บไซต์: http://www.mci.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ