สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 23, 2004 15:02 —Asianet Press Release

23 มิ.ย. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การขายหุ้นของซีทริป
เซี่ยงไฮ้: ซีทริป.คอม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Ctrip.com International, Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเคย์แมน ไอส์แลนด์ (Cayman Islands) รับทราบว่าการทำธุรกรรม ระหว่างรากูเทน อิงค์ (Rakuten, Inc.) ของญี่ปุ่น และผู้ถือหุ้นของบริษัท เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2547 เสร็จสมบูรณ์แล้ว
ราคาของโซลูเทีย
เซนต์ หลุยส์, มิสซูรี่: โซลูเทีย (Solutia) จะขึ้นราคา polyvinyl butyral ยี่ห้อ Saflex 29 เซนต์ ต่อตารางเมตร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 2547 สำหรับปริมาณการส่งที่ไม่ครอบคลุมข้อตกลงที่มีอยู่
www.solutia.com
มิตซุย และ ควินไทล์ส
โตเกียว และรีเสิร์ช ปาร์ก, นอร์ท แคโรไลน่า: มิตซุย แอนด์ โค จำกัด (Mitsui & Co., Ltd) เตรียมที่จะเป็นผู้ถือหุ้น 20% ในควินไทล์ส ทรานสเนชั่นแนล เจแปน เค.เค. (Quintiles Transnational
Japan K.K.) เพื่อการเติบโตและขยายความสัมพันธ์ระหว่าง 2 บริษัท ในด้านเวชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ และการดูแลสุขภาพ
www.quintiles.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร มูลค่ารวม 49.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 2 ก.ค. 2547
www.fanniemae.com
แอลเอ ออโต้โชว์
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: งานแสดงยานยนต์ลอสแองเจลิส (The Los Angeles Auto Show) จะเลื่อนวันจัดงาน จากช่วงต้นเดือนมกราคมไปเป็นกลางเดือนพฤศจิกายน 2549
การออกสิทธิบัตร
อินเดียนาโปลิส, อินเดียน่า: สำนักงานสิทธิบัตรแห่งสหรัฐอเมริกา (U.S. Patent Office) ออกสิทธิบัตรให้แก่ ไมโคเจน คอร์ปอเรชั่น (Mycogen Corporation) บริษัทในเครือ ดาว อโกรไซเอนเซส แอลแอลซี (Dow AgroSciences LLC) สำหรับการต้านทานสารกำจัดศัตรูพืช glyphosate ในฝ้าย
www.dowagro.com
ยารักษาโรคไบโพลาร์
อัลเดอร์ลีย์ ปาร์ก: ข้อมูลที่ AstraZeneca นำเสนอในที่ประชุม Collegium Internationale Neuro-Psychopharmacologicum ครั้งที่ 24 ที่กรุงปารีส แสดงให้เห็นว่า ผู้ป่วยโรคซึมเศร้าและคลุ้มคลั่ง (bipolar depression) ที่ได้รับการรักษาด้วยยา Seroquel (quetiapine) มีอาการดีขึ้นมาก ตั้งแต่สัปดาห์แรกของการรักษา
www.astrazeneca.com
รายงานประจำปีของไซต์เวิร์ค
ไมอามี่, ฟลอริด้า: ไซต์เวิร์ค อิงค์ (SiteWorks, Inc) ส่งรายงานประจำปี 2546 แล้ว www.siteworks-inc.com
มอนทรีออล ไซน์
มอนทรีออล: ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 8 ตุลาคม 2547 ผู้สื่อข่าวสายวิทยาศาสตร์ทั่วโลกจะไปรวมตัวกันที่มอนทรีออล เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ และสะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายต่างๆ ในอาชีพของพวกเขา
www.wcsj2004.com
ไซนอพซิส อินเดีย
นิวเดลี: ไซนอพซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบเซมิคอนดักเตอร์ เปิดสำนักงานในนัวดา เพื่อรองรับฐานลูกค้าทางภาคเหนือของอินเดีย ที่เติบโตขึ้น
www.synopsys.com
เทเลดาต้า เน็ตเวิร์คส
อัมสเตอร์ดัม: เทเลดาต้า เน็ตเวิร์คส (Teledata Networks) ผู้นำในการให้บริการผลิตภัณฑ์มีสาย และโซลูชั่นเครือข่าย สำหรับผู้ประกอบการและผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมทั่วโลก เปิดตัว Dual ATM/IP Architecture ที่ออกแบบมาสำหรับ BroadAccess IMAP
www.teledata-networks.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ