สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 24, 2004 15:40 —Asianet Press Release

24 มิ.ย. - เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ฟอร์มูล่า ทราเวล
สิงคโปร์: ฟอร์มูล่า ทราเวล โซลูชั่นส์ (Formula Travel Solutions) ประกาศให้บริการระบบบริหารสายการบิน AMSYS Airline Management System แก่ Valuair ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำแห่งแรกของสิงคโปร์ ที่ให้บริการทั่วทวีปเอเชีย
www.formula-travel.com
แดซ โปรดักชั่นส์
ซอลท์ เลค ซีตี้, ยูท่าห์ และออตตาวา: แดซ โปรดักชั่นส์ (DAZ Productions) และโคเรล (Corel) ประกาศในวันนี้ว่า แดซได้ซื้อ Bryce ซึ่งเป็นแพคเกจภาพเคลื่อนไหวและปรับแต่งภาพ 3 มิติ ที่ได้รับรางวัลของโคเรล
www.corel.com
www.daz3d.com
www.bryce.daz3d.com
การจัดส่งเวชภัณฑ์
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: ซานโดซ อิงค์ (Sandoz Inc.) บริษัทในเครือโนวาร์ทิส และหนึ่งในผู้นำธุรกิจเวชภัณฑ์ชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เริ่มออกวางจำหน่ายยาโซเดียม Levothyroxine แล้ว
www.us.sandoz.com
www.novartis.com
การจัดนิทรรศการ
อเล็กซานเดรีย, เวอร์จิเนีย: สมาคมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวนานาชาติ (The International Association of Amusement Parks and Attractions) จะจัดการประชุมครั้งใหญ่ ที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติซันเทค สิงคโปร์ (Suntec Singapore International Convention & Exhibition Centre) ระหว่างวันที่ 13-16 ก.ค. 2547
www.iaapa.org
วิสเทียน ไชน่า
เซี่ยงไฮ้: เมื่อไม่นานมานี้ โรเบิร์ต พอลแลช (Robert Pallash) รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ กลุ่มธุรกิจลูกค้าประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัทวิสเทียน คอร์ปอเรชั่น (Visteon Corporation's Asian Customer Business Group) ได้กล่าวต่อที่ประชุม Automotive News China Congress ที่กรุงปักกิ่ง เกี่ยวกับปัจจัยสำคัญ 5 ประการ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในตลาดยานยนต์ของจีน
www.visteon.com
รายได้ของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป๊ปซี่โค (PepsiCo) จะจัดประชุมทางไกล เพื่อรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสสองของปี 2547 ร่วมกับนักวิเคราะห์และนักลงทุน โดยจะถ่ายทอดผ่านอินเทอร์เน็ต ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 11.00-12.00 น.
www.pepsico.com
ซีโรเควล กับโรคจิตเภท
อัลเดอร์ลีย์ ปาร์ก: แอสตราเซเนก้า (AstraZeneca) เปิดเผยข้อมูลสำคัญทางการแพทย์ที่ได้จากการศึกษา 3 ฉบับ ที่นำเสนอในที่ประชุม Collegium Internationale Neuro-Psychopharmacologicum ครั้งที่ 24 ที่กรุงปารีส
www.astrazenecapressoffice.com
เทรนด์ ไมโคร
โตเกียว: เทรนด์ ไมโคร (Trend Micro) ผู้นำในธุรกิจด้านความปลอดภัยของข้อมูลอินเทอร์เน็ตและป้องกันไวรัสในเครือข่าย ประกาศผลการซื้อหุ้นคืน ตาม Sub-section 2 of Section 1 of Article 211-3 of the Japanese Commercial Code
www.trendmicro.com
แบล็กเวลส์ และ อีบุ๊ค
เพิร์ธ: แบล็กเวลส์ บุ๊ค เซอร์วิสเซส (Blackwells Book Services) ผู้จัดหาและจัดจำหน่ายหนังสือและให้บริการรายชื่อหนังสือและนักประพันธ์แก่ห้องสมุดทั่วโลก ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายห้องสมุดอิเล็คทรอนิค (Ebook Library) ในทวีปอเมริกาเหนือ ทั้งนี้ อีบุ๊ค ไลบรารี่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ อีบุ๊ค คอร์ปอเรชั่น (Ebooks Corporation) ผู้จัดหาและจัดจำหน่ายหนังสืออีเล็คทรอนิคทั่วโลก กำลังจะเปิดตัวสู่ท้องตลาด
www.library.ebooks.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ