สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 30, 2004 16:39 —Asianet Press Release

30 มิ.ย. -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การควบคุมพลัง
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: ไซเพกซ์ คอร์ปอเรชั่น (Sipex Corporation) ผู้นำในการให้บริการแผงวงจรประสิทธิภาพสูงในระบบอนาล็อก ขอแนะนำ SP8127 และ SP8127N แผงวงจรควบคุมพลังงานแบบอัตโนมัติ เพื่อตอบสนองการทำงานของ 16x DVD-write drives
http://www.sipex.com
เมต้าลิงค์ โชว์เคส
ยาคัม: เมต้าลิงค์ จำกัด (Metalink Ltd) ผู้ให้บริการโซลูชั่นซิลิคอนเพื่อการสื่อสารความเร็วสูงทั้งแบบมีสายและไร้สาย ประกาศว่าบริษัทจะจัดแสดงการเชื่อมโยง VDSL ที่เร็วที่สุด ที่บูธ #3B07 ในงาน Networld + Interop 2004 ที่กรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. ถึง 2 ก.ค.
http://www.metalinkBB.com
การเปิดสำนักงานใหม่
ฮ่องกง และพลีแซนตัน, แคลิฟอร์เนีย: เอแซท โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (ASAT Holdings Limited) ประกาศเปิดสำนักงานขายแห่งใหม่ในกรุงโตเกียว
http://www.asat.com
การซื้อกิจการ
บีเวอร์ตัน, โอเรกอน และริชาร์ดสัน, เท็กซัส: เทกโทรนิกซ์ อิงค์ (Tektronix, Inc.) ทำข้อตกลงซื้อกิจการของ ไอเน็ท เทคโนโลยี อิงค์ (Inet Technologies, Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์เพื่อการสื่อสารแก่ผู้ประกอบการเครือข่าย ในการดำเนินธุรกิจให้ตรงตามกลยุทธ์และได้ผลมากขึ้น
http://www.Inet.com
http://www.tektronix.com
หุ้นส่วนใหม่
นิวยอร์ก: ซิดลีย์ ออสติน บราวน์ แอนด์ วู้ด แอลแอลพี (Sidley Austin Brown & Wood LLP) และบริษัทในเครือ ประกาศชื่อหุ้นส่วนใหม่ 30 บริษัท ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ซึ่งจะส่งผลให้มีบริษัทในเครือรวมเป็น 583 บริษัท
http://www.sidley.com
การจดทะเบียนยาตัวใหม่
บาเซล: โนวาร์ทิส ออนโคโลจี (Novartis Oncology) ประกาศว่า องค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ (the U.S. Food and Drug Administration -- FDA) พิจารณาการขออนุญาตจดทะเบียนยา Femara (letrozole) ซึ่งใช้สำหรับรักษาโรคมะเร็งเต้านมระยะแรก ในสตรีวัยหมดประจำเดือน
http://www.novartis.com
ระบบขั้นสูง
ซีแอทเทิล, วอชิงตัน: 4thpass เปิดตัวระบบจัดส่งข้อมูล (Content Delivery System) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโซลูชั่นข้อมูลเคลื่อนที่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการไร้สายสามารถจัดการกับการติดขัดของข้อมูลได้
http://www.4thpass.com
บริการดาวน์โหลด
ซีแอทเทิล, วอชิงตัน: 4thpass ประกาศว่า Telefonica Moviles Espana (TME) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการที่ใหญ่ที่สุดของสเปน เลือก Content Delivery System ของ 4thpass เพื่อใช้ให้บริการดาวน์โหลดข้อมูลมือถือ
http://www.4thpass.com
http://www.empresa.movistar.com
โซลูชั่นเพื่อการออกแบบ
เมาน์เท่นวิว, แคลิฟอร์เนีย: ไซนอพซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบเซมิคอนดักเตอร์ ประกาศว่า จะให้บริการ IT System-on-Chip (IT-SoC) Promotion Group of the Korea IT Industry Promotion Agency (KIPA) ด้วยโซลูชั่นเพื่อการออกแบบของ Synopsys พร้อมกับการให้บริการฝึกอบรม
http://www.synopsys.com
การแต่งตั้งผู้บริหาร
แกรนด์ ราปิดส์, มิชิแกน: สตีลเคส อิงค์ (Steelcase Inc.) ประกาศแต่งตั้ง เจมส์ มิทเชล (James Mitchell) ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท สตีลเคส อินเตอร์เนชั่นแนล (Steelcase International) และมาร์ก เบเกอร์ (Mark Baker) ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการของ สตีลเคส นอร์ท อเมริกา (Steelcase North America) ได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่ม ซึ่งรวมถึง การผลิตและหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในสตีลเคส อินเตอร์เนชั่นแนล และบางส่วนในบริษัท สตีลเคส ดีไซน์ พาร์ทเนอร์ชิป (Steelcase Design Partnership)
http://www.steelcase.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร มูลค่ารวม 75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 9 ก.ค. 2547
http://www.fanniemae.com
ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์
ซิดนีย์: เดอะ เร้ด บุ๊ค (the Red Book) ซึ่งวิจัยตลาดยานยนต์ของออสเตรเลีย มานานกว่า 50 ปี จะเริ่มให้บริการแบบเดียวกันนี้ในมาเลเซีย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

แท็ก เอเชียเน็ท   dvd  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ